ESPORT

"Vận động viên dự Olympic vẫn 'chiến' LMHT và nhận cái kết đắng"

Tình yêu dành cho Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã khiến chàng VĐV này phải hy sinh rất nhiều điều quan trọng trong cuộc sống.

Chơi LMHT khi dự Olympic

Trong vòng một tuần qua, Thế Vận Hội Paris đã chắc chắn trở thành tâm điểm chú ý của làng thể thao toàn cầu. Ngoài những cuộc thi đấu kịch tính, Olympic năm nay cũng xuất hiện nhiều câu chuyện thú vị bên lề. Đặc biệt, một điều đáng chú ý là sự kiện này đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng LMHT quốc tế thông qua một câu chuyện vừa hài hước vừa éo le liên quan đến một vận động viên Olympic.

Nhân vật trung tâm trong câu chuyện là Pau Echaniz, một vận động viên đua thuyền thuộc đoàn thể thao Tây Ban Nha. Anh được coi là một trong những "hy vọng vàng" của quốc gia này tại kỳ Thế Vận Hội sắp tới. Nguyên nhân là do trong năm 2023, Pau Echaniz đã đạt được thành tích ấn tượng khi giành vị trí á quân tại giải vô địch U23 Thế Giới và lên ngôi vô địch ở giải U23 Châu Âu trong hạng mục đua thuyền Kayak đơn nam.

Dự Olympic vẫn không quên

Pau Echaniz được xem là "vị cứu tinh vàng" cho đội thể thao Tây Ban Nha tại Thế vận hội Paris 2024.

Trong trận chung kết nội dung đua thuyền Kayak đơn nam tại Thế Vận Hội Paris, Pau Echaniz chỉ đạt được huy chương đồng. Anh bày tỏ sự thất vọng về kết quả này và cũng cho biết nguyên nhân khiến anh không thể giành huy chương vàng. Thú vị là, lý do đó có liên quan trực tiếp đến trò chơi LMHT.

Dự Olympic vẫn không quên

Vận động viên Pau Echaniz tiếp tục theo đuổi sở thích với LMHT mặc dù đang tham gia thi đấu tại Thế Vận Hội.

Sức hút của LMHT quá lớn?

Trước ngày diễn ra trận chung kết, tôi đã thi đấu 2 trận Liên Minh Huyền Thoại. Thật không may, tôi đã thua cả hai trận đó, điều này khiến tôi trở nên tức giận và không có tâm lý tốt nhất trước khi bước vào thi đấu. Do đó, tôi đã không tập trung và thi đấu không đạt phong độ cao. Đáng tiếc hơn nữa, trong Liên Minh Huyền Thoại, tôi vẫn mắc kẹt ở bậc đồng, trong khi thành tích thi đấu Olympic năm nay cũng chỉ là huy chương đồng" - VĐV Pau Echaniz bất ngờ tiết lộ với truyền thông Tây Ban Nha.

Dự Olympic vẫn không quên

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí Tây Ban Nha về tấm huy chương đồng, Pau Echaniz bày tỏ sự nuối tiếc khi đã chơi 2 trận LMHT ngay trước ngày diễn ra Chung kết: "Ngay trước khi thi đấu chung kết, tôi đã chơi 2 trận LMHT. Thật không may, tôi đã thua cả 2 trận này, điều này khiến tôi vô cùng tức giận và không có tâm lý tốt nhất để thi đấu. Thêm vào đó, trong LMHT, tôi vẫn đang mắc kẹt ở rank đồng và thành tích thi đấu tại Olympic năm nay chỉ là huy chương đồng."

Có nhiều thời điểm để leo hạng trong LMHT, nhưng thật đáng tiếc khi vận động viên này lại quyết định chơi xếp hạng ngay trước ngày diễn ra trận Chung kết để tranh huy chương. Có lẽ hai trận thua liên tiếp cùng những cuộc tranh cãi không cần thiết trong trận đấu đã ảnh hưởng tới tâm lý của Pau Echaniz. Kết cục, khán giả đã thấy rõ, từ vị thế "niềm hy vọng vàng" của đội Tây Ban Nha, Pau chỉ đạt huy chương đồng ở nội dung mà mình mạnh nhất.

Dự Olympic vẫn không quên

Hai trận thua trong môn LMHT đã gây ảnh hưởng đến tâm lý của Pau Echaniz, dẫn đến việc anh không đạt được kết quả mong muốn tại Thế Vận Hội Paris.

Kết quả không như mong đợi của Pau Echaniz thật sự đã mang đến cho VĐV người Tây Ban Nha một bài học quý giá. Trong các giải đấu sắp tới, dù có đam mê với LMHT đến mức nào, anh có thể sẽ tránh xa trò chơi của Riot Games để duy trì tâm lý thoải mái và đạt được kết quả tốt nhất.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào đường liên kết hoặc nội dung cụ thể trên Internet. Tuy nhiên, bạn có thể sao chép đoạn văn cần viết lại ở đây, và tôi sẽ giúp bạn viết lại nó bằng tiếng Việt với câu từ mới mà không làm thay đổi nội dung!

Cùng Chuyên Mục

ĐTCL 14.15: Đội hình Mùa 12 có tỉ lệ thắng cao nhất hiện nay
ESPORT

ĐTCL 14.15: Đội hình Mùa 12 có tỉ lệ thắng cao nhất hiện nay

Sau hơn một tuần ra mắt, dữ liệu về đội hình mạnh nhất và tỉ lệ thắng cao nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 12 đã được xác định một cách rõ ràng.

LMHT: 7 Lối Chơi Độc Đáo Nhưng Hiệu Quả Trong Bản 14.15
ESPORT

LMHT: 7 Lối Chơi Độc Đáo Nhưng Hiệu Quả Trong Bản 14.15

Phiên bản LMHT 14.15 mang đến những lối xây dựng mới mẻ, tạo cảm hứng cho người chơi trong việc leo rank. Những thay đổi này không chỉ làm tăng sức sáng tạo mà còn mở ra nhiều chiến thuật mới cho game thủ.

Đoạt huy chương Olympic Paris 2024 dễ hơn leo rank Vàng.
ESPORT

Đoạt huy chương Olympic Paris 2024 dễ hơn leo rank Vàng.

Bài viết kể về một kiện tướng người Tây Ban Nha, người đã giành được Huy chương Đồng, nhưng vẫn đang gặp khó khăn trong việc nâng cao thứ hạng của mình, vẫn bị mắc kẹt ở rank Đồng trong suốt thời gian qua.

LMHT: Fan LCK có hành động phản cảm nhắm vào trụ sở T1
ESPORT

LMHT: Fan LCK có hành động phản cảm nhắm vào trụ sở T1

Gần đây, một nhóm người tự xưng là fan "cuồng" của Faker đã có hành động gây phản cảm ngay trước trụ sở của đội tuyển T1. Hành động này khiến cộng đồng fan và người hâm mộ quay lưng và lên án.

GEN đánh bại T1, tiến vào vòng 2 Playoffs LCK Mùa Hè 2024 lần thứ 11 liên tiếp.
ESPORT

GEN đánh bại T1, tiến vào vòng 2 Playoffs LCK Mùa Hè 2024 lần thứ 11 liên tiếp.

Gen.G tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình khi giành chiến thắng 2-0 trước T1, củng cố vị trí dẫn đầu tại LCK Mùa Hè 2024.

"Hot girl Esports khiến Mailinh Zuto thừa nhận là đối thủ"
ESPORT

"Hot girl Esports khiến Mailinh Zuto thừa nhận là đối thủ"

Gần đây, Hằng Đàm, nữ hot girl nổi tiếng trong cộng đồng Esports, tiếp tục thu hút sự chú ý của game thủ nhờ vẻ đẹp cuốn hút của mình.