ESPORT

VCS tạm dừng hoạt động thi đấu của 32 cầu thủ từ 8 đội tuyển

Theo thông báo từ ban tổ chức, tất cả 8 đội tuyển của VCS đều có thành viên bị tạm dừng thi đấu, bao gồm 32 cái tên từ tuyển thủ đến HLV.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Việt Nam đã rộ lên nhiều tranh cãi về những sự kiện xoay quanh việc VCS tạm dừng thi đấu. Tuy nhiên, từ khi việc thi đấu bị hoãn, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về quá trình điều tra của ban tổ chức cũng như Riot Games đối với các tuyển thủ và đội tuyển LMHT Việt Nam.

VCS tạm dừng hoạt động thi đấu của 32 cầu thủ từ 8 đội tuyển

Tất cả 8 đội thi đấu trong giải VCS đều có một số tuyển thủ bị cấm thi đấu tạm thời do tổ chức quản lý.

Đến ngày hôm nay, ban tổ chức VCS đã phát đi thông báo gây sốc với 32 cái tên từ cầu thủ đến huấn luyện viên bị tạm ngừng hoạt động thi đấu (và chỉ đạo). Những người này bao gồm:

Rainbow Warriors:

1. Nguyễn Kỳ Vương được biết đến với nickname Raze 2. Nguyễn Hoàng Nghĩa, còn được gọi là Hinieee 3. Nguyễn Trung Hiếu thường được gọi là Hyo 4. Nguyễn Anh Kiệt có nickname là Yuki 5. Nguyễn Phan Đình Khôi được biết đến với tên gọi Spot 6. Nguyễn Văn Hậu thường được gọi là Artifact 7. Vũ Quốc Hưng có nickname là K1ller 8. Nguyễn Trọng Trí được biết đến với nickname 2T

GAM Esports:

1. Đỗ Đình Sang / Blazes
2. Lê Viết Huy / Pyshiro

Team Flash:

1. Lê Minh Dũng, còn được biết đến với tên gọi Dzung. 2. Đinh Bùi Quốc Cường, hay còn được gọi là Marcus. 3. Lê Ngọc Toàn, tên game là Draktharr. 4. Nguyễn Hoàng Khánh, được biết đến với nickname Jane. 5. Lương Thành Tài, còn được biết đến với biệt danh Puddin.

Team Secret:

1. Eddie là tên gọi khác của Hoàng Công Nghĩa. 2. Qiang là tên gọi khác của Quách Khánh Hoàng.

Viking Esports:

1. Lương Hải Long được biết đến với biệt danh Gury. 2. Nguyễn Vũ Khang Nguyên thường được gọi là Bunn. 3. Võ Văn Phi có tên gọi là Kairi. 4. Ngô Đức Khánh được biết đến với tên là Kratos.

Cerberus Esports:

1. Nguyễn Đăng Khoa được biết đến với nghệ danh Pun. 2. Trần Bảo Quang có biệt danh là Ikigai. 3. Nguyễn Hoàng Phú được gọi là Richard I. 4. Nguyễn Huy Hùng được biết đến với tên gọi Slowz.

MGN Blue Esports:

1. Nguyễn Minh Hào được biết đến với biệt danh Sorn. 2. Bùi Văn Minh Hải thường được gọi là Froggy. 3. Võ Hoàng Lê Khang có tên khác là Ryuk. 4. Đào Văn Tuấn được biết đến với biệt danh Rigel. 5. Tiêu Quốc Lương thường được gọi là Zodiac.

Team Whales:

1. Trần Văn Chính / BeanJ
2. Lê Ngọc Vinh / Gloryy

Trong thời gian tạm nghỉ thi đấu, chỉ đạo thi đấu, những cá nhân này sẽ bị cấm tham gia bất kỳ hoạt động Thể thao Điện tử nào của Riot Games, bao gồm các giải đấu chính thức hoặc do bên thứ ba tổ chức.

Trong quá trình thực hiện việc kiểm tra tuân thủ, chúng tôi sẽ cho phép các thành viên của đội tuyển (bao gồm những cá nhân không được đề cập ở trên) bổ sung thông tin hoặc phản hồi quyết định của BTC.

Các biện pháp này được thực hiện một cách nghiêm túc nhất để đảm bảo tính công bằng và tinh thần cạnh tranh lành mạnh trong thể thao." – ban tổ chức VCS thông báo về việc tạm dừng thi đấu.

VCS tạm dừng hoạt động thi đấu của 32 cầu thủ từ 8 đội tuyển

Thông báo chấn động làng Esports của VCS.

Vì vậy, tất cả 8 đội tham dự VCS đều có thành viên bị tạm dừng thi đấu theo quyết định của BTC. Trong số đó, Rainbow Warriors là đội bị ảnh hưởng nhiều nhất với 8 thành viên bị tạm dừng, từ huấn luyện viên đến tuyển thủ. Trong khi đó, Team Whales, GAM Esports và Team Secret là những đội ít bị ảnh hưởng nhất, mỗi đội chỉ có 2 thành viên bị tạm dừng.

Theo thông báo từ ban tổ chức, Vòng Chung Kết VCS sẽ sớm cập nhật thông tin mới trong thời gian tới.

Cùng Chuyên Mục

Marvel ra mắt game Esports mới, có thể cạnh tranh với CS:GO và VALORANT hay không?
ESPORT

Marvel ra mắt game Esports mới, có thể cạnh tranh với CS:GO và VALORANT hay không?

Marvel Rivals là game PvP 6v6 mới với các siêu anh hùng nổi tiếng. Dự kiến sẽ trở thành đối thủ mạnh mẽ trong làng Esports.

Tốc Chiến: Chế độ
ESPORT

Tốc Chiến: Chế độ 'chống cửa' và skin độc quyền khiến fan LMHT 'ghen tị'

Tốc Chiến vừa ra mắt chế độ PvE mới xoay quanh cốt truyện Viego và Kalista, kèm theo đó là hàng loạt trang phục độc quyền.

Đội hình Senna U Linh reroll trong ĐTCL mùa 11: Có đủ lực trong meta?
ESPORT

Đội hình Senna U Linh reroll trong ĐTCL mùa 11: Có đủ lực trong meta?

Đội hình Senna U Linh reroll đang trở nên phổ biến trong cộng đồng Đấu Trường Chân Lý mùa 11 khi người chơi nhận ra sức mạnh của Tộc ít được chú ý trong meta hiện tại.

Danh sách đội tuyển tham dự MSI 2024 LMHT mới nhất
ESPORT

Danh sách đội tuyển tham dự MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cung cấp danh sách các đội tham dự MSI 2024 - giải đấu quốc tế lớn thứ hai trong LMHT sau Chung Kết Thế Giới.

Hướng dẫn build đội hình dễ chơi và trúng thưởng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11
ESPORT

Hướng dẫn build đội hình dễ chơi và trúng thưởng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn cách xây dựng đội hình siêu rẻ và dễ chơi để giúp bạn leo rank một cách hiệu quả.

Kết quả Cuộc điều tra VCS Mùa Xuân 2024 đã được công bố!
ESPORT

Kết quả Cuộc điều tra VCS Mùa Xuân 2024 đã được công bố!

BTC giải đấu VCS và Riot Games vừa công bố thông tin về cuộc điều tra giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân, gây chú ý và tranh cãi trong cộng đồng game thủ.