ESPORT

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K'Sante ở mùa giải 14 của LMHT.

Sau những thay đổi trang bị trong mùa giải 14, một tướng Đường Trên đang thể hiện một phong độ xuất sắc, không thua kém các tướng hàng đầu trong meta như K'Sante.

Sau những điều chỉnh về trang bị trong mùa giải 14, một vị tướng Đường Trên đang thể hiện một phong độ ấn tượng, xứng đáng được so sánh với các tướng hàng đầu trong meta như K’Sante.

Mùa giải 14 của LMHT đã chứng kiến sự biến đổi mạnh mẽ trong cách chơi với loạt cập nhật mới từ Riot Games. Với sự xuất hiện của nhiều trang bị Chống Chịu mạnh mẽ, không có gì ngạc nhiên khi K’Sante tiếp tục thể hiện sự vượt trội. Tuy nhiên, cũng có một vị tướng Đỡ Đòn mới xuất hiện và sẵn sàng thách thức anh.

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K'Sante ở mùa giải 14 của LMHT.

Với sự trang bị mới và mạnh mẽ của nhiều vũ khí chống chịu, K'Sante vẫn tiếp tục thống trị trên Đường Trên.

Tại các giải đấu lớn, Udyr sau khi được tái thiết đã liên tục xuất hiện từ khi bắt đầu và chỉ ít hơn K’Sante về tỷ lệ xuất hiện tại bốn giải đấu lớn của LMHT. Anh cũng có tỷ lệ Cấm/Chọn cao thứ ba trong danh sách các tướng Đường Trên tại mùa giải 14. Theo gol.gg, tính đến hiện tại, Udyr có tỷ lệ xuất hiện ở LMHT chuyên nghiệp là 40%. Con số này được xem là rất ấn tượng sau khi vị tướng này trải qua quá trình tái thiết.

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K'Sante ở mùa giải 14 của LMHT.

Udyr đứng thứ ba về tỷ lệ xuất hiện trong danh sách các tướng Đường Trên trong đấu chuyên nghiệp.

Lần chỉnh sửa kỹ năng cuối cùng của Udyr đã diễn ra vào tháng 9 năm trước, trong phiên bản 13.18 mà Riot đã sửa lỗi kỹ năng E của anh. Không có bất kỳ sự tăng cường nào, nhưng làm thế nào để Udyr có thể thay đổi và phát triển trên Đường Trên trong năm 2024? Nếu bạn chú ý kỹ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng bộ kỹ năng của Lữ Khách Tinh Linh thật sự phù hợp với meta của mùa 14.

Trong mùa giải mới, sự xuất hiện của Sâu Hư Không, Bọ Hư Không ở đầu trận đã làm cho khu vực Đường Trên trở nên dễ dàng bị người Đi Rừng nhắm đến để khai thác các công trình. Với Udyr, bộ kỹ năng của anh cho phép anh chơi vô cùng an toàn ở Đầu Trận, cả việc gank hay băng trụ Udyr đều trở nên vô cùng khó khăn khi sức chịu đựng của anh ở đầu trận rất tốt. Ngoài ra, Udyr hoàn toàn có thể đáp trả bằng lượng sát thương lớn cũng như khả năng Làm Choáng của mình, khiến đối phương phải trả giá đắt.

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K'Sante ở mùa giải 14 của LMHT.

Udyr có bộ kỹ năng giúp anh ta có thể chơi an toàn tuyệt đối ở giai đoạn đầu trận.

Khi chuyển sang Giữa Trận, hai món trang bị quan trọng là Tim Băng và Găng Tay Băng Giá có thể tương thích tốt với những kỹ năng của Udyr. Lữ Khách Tinh Linh trở nên như một chiếc máy chống đỡ liên tục thông qua kỹ năng và trang bị mạnh mẽ. Mặc dù bộ kỹ năng khiến anh ta gặp khó khăn khi trận đấu kéo dài, nhưng nếu chơi thông minh, Udyr vẫn có thể gây nhiều ảnh hưởng và đe dọa đến đối thủ chính. Nếu không, anh ta hoàn toàn có thể bảo vệ đồng đội bằng khả năng làm chậm và làm choáng.

Trong mùa giải mới, Udyr đã chứng minh anh ta có sức mạnh vượt trội so với những tùy chọn thông thường hiện tại ở Đường Trên như Rumble, Aatrox và Jax. Tuy nhiên, trong đấu chuyên nghiệp, ba tướng này thường bị cấm và Udyr thường phải đối đầu với K'Sante, một vị tướng nổi tiếng được gọi là "200 năm". Nazumah, một tướng chống chịu khác, cũng là nguồn tự hào còn lại với thành tích tốt trong mùa giải này, mặc dù Riot Games đã cố gắng giảm sức mạnh của anh ta.

Mọi ánh sáng đều tập trung vào khả năng Udyr có thể duy trì phong độ của mình hay không. Đặc biệt, trong LCS, Udyr đã có tỷ lệ thắng ấn tượng lên đến 87,5% sau 14 trận ra mắt. Mùa giải vẫn còn dài và meta sẽ tiếp tục thay đổi, nhưng chúng ta hãy xem Udyr sẽ được sử dụng và khai thác tối đa như thế nào bởi những người chơi LMHT giỏi nhất.

Cùng Chuyên Mục

Game thủ Việt bị Faker cáo buộc
ESPORT

Game thủ Việt bị Faker cáo buộc 'bay acc' vĩnh viễn ở rank Hàn trong LMHT

Faker, tài khoản LMHT nổi tiếng, đã bị tố cáo về hành vi đáng ngờ trong một trận đấu. Quỷ Vương đã gửi một đơn tố cáo và tài khoản của Faker đã bị đình chỉ trong một thời gian dài.

Liên Quân Mobile gặp sự cố suốt đêm, liệu đây có phải ngày tàn của
ESPORT

Liên Quân Mobile gặp sự cố suốt đêm, liệu đây có phải ngày tàn của 'game 3 nước'?

Game thủ Việt Nam không thể trải nghiệm Liên Quân Mobile sau bảo trì qua đêm, trong khi đó máy chủ Thái Lan và Indonesia không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Nữ MC thần tượng của fan LMHT bị chỉ trích dữ dội vì mắc lỗi nghiêm trọng tại VCS.
ESPORT

Nữ MC thần tượng của fan LMHT bị chỉ trích dữ dội vì mắc lỗi nghiêm trọng tại VCS.

Nữ MC Remind của giải đấu VCS đã gây chú ý khi gặp phải một tình huống lỗi đáng xấu hổ trong buổi trực tiếp gần đây.

"Cô nàng cosplay Yone gây sốt cộng đồng fan LMHT với vòng eo đẹp không thua kém Ngọc Trinh"
ESPORT

"Cô nàng cosplay Yone gây sốt cộng đồng fan LMHT với vòng eo đẹp không thua kém Ngọc Trinh"

Gần đây, cộng đồng fan của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã không thể rời mắt khỏi một cô nàng cosplay tướng Yone vô cùng hấp dẫn với vòng eo siêu thực.

LMHT 14.2: Lý giải vì sao "Ngọn Lửa Hắc Hóa" trở thành trọng tâm của build Ezreal xanh?
ESPORT

LMHT 14.2: Lý giải vì sao "Ngọn Lửa Hắc Hóa" trở thành trọng tâm của build Ezreal xanh?

Trong phiên bản 14.2, việc sử dụng Ngọn Lửa Hắc Hóa đã trở thành một trang bị quan trọng cho vị tướng Xạ Thủ Ezreal, người đang trở thành một trong những vị tướng hot trong meta hiện tại. Sự thay đổi này đã khiến nhiều người cảm thấy bối rối và tò mò về hiệu quả của việc sử dụng trang bị này cho Ezreal.

Tuyển thủ VCS đầu tiên đạt Top 1 Thách Đấu Hàn, tưởng tượng không thể
ESPORT

Tuyển thủ VCS đầu tiên đạt Top 1 Thách Đấu Hàn, tưởng tượng không thể

Một sao trẻ của giải đấu VCS đã gây ấn tượng mạnh trong Thách Đấu Hàn, khiến cộng đồng LMHT không khỏi ngạc nhiên và thán phục.