ESPORT

Zeus bày tỏ tiếc nuối về cấm chọn của T1 sau chiến thắng vất vả trước NS

Zeus, huấn luyện viên của đội T1, đã phải chấp nhận việc bị cấm chọn trong trận đấu gần đây.

Hiện tại, có vẻ như kết quả của LCK Mùa Xuân 2024 đang dần trở nên không còn quá quan trọng. Các đội đã đảm bảo việc vào vòng playoffs có thể không quá quan tâm đến thứ hạng của mình. Có lẽ chỉ từ vị trí thứ ba trở xuống sẽ phải thi đấu thêm một trận trước khi tiến vào vòng 2. Vì vậy, những trận đấu cuối cùng thường chỉ mang ý nghĩa với những đội còn hy vọng vào playoffs. Tuy nhiên, điều này không làm mất đi sự hấp dẫn của các trận đấu. Chẳng hạn, gần đây, T1 đã có một chiến thắng khó khăn trước Nongshim RedForce thu hút sự chú ý của khán giả.

T1 vất vả vượt qua NS

Bởi vì, T1 đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này, đặc biệt là ở ván 2. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng NS đã thể hiện sự khó chịu như khi đối đầu với T1 ở lượt đi. Nếu không có những khoảnh khắc xuất sắc ở ván 2, và T1 không kiểm soát được phần nào thế trận ở giai đoạn đầu, không ai dám chắc kết quả sẽ như thế nào. Đặc biệt khi Smolder của NS đã đạt ngưỡng sức mạnh và có thể "cân" cả đội hình T1 ở cuối trận đấu.

Ngay cả NS cũng hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu thứ hai khi Smolder đã đạt đến mức sức mạnh rất cao.

Bản thân các thành viên của đội T1 đã nhận ra những vấn đề tồn tại trong đội, từ việc cấm chọn tướng đến triển khai chiến thuật. Trong bài phát biểu sau trận thắng NS, Zeus cũng phải thừa nhận một sự thật "đắng lòng" về việc chọn Aatrox: "Cá nhân tôi thường chọn Aatrox đầu tiên, nhưng tôi nghĩ là mình cần phải xem xét lại quyết định này. Aatrox có thể chơi rất tốt, nhưng nếu thua thì sẽ thua rất nặng, đặc biệt là nếu đối thủ can thiệp thường xuyên. Đã có những trường hợp như vậy xảy ra. Tôi nghĩ Aatrox không còn là lựa chọn tốt trong các trận đấu mà đối thủ chơi cẩn thận. Trận đấu với HLE, tôi cảm thấy họ đã kiểm soát rất nhiều so với T1 ngay từ giai đoạn đi đường".

Zeus thừa nhận rằng anh phải xem xét lại việc chọn Aatrox và thực tế anh cũng nói rằng với các đội thi đấu chặt chẽ, Aatrox khó có hiệu quả.

Chia sẻ từ Zeus một lần nữa cho thấy việc T1 tập trung vào việc sử dụng Aatrox trong các trận đấu, đặc biệt là khi sử dụng vị tướng này vào cuối game để bọc sau và tấn công vào các tướng yếu máu của đối thủ. Điều này khiến cho T1 trở nên khó chịu đối với các đội tham gia thi đấu, đặc biệt là khi đối phương có khả năng phục kích nhanh chóng sau khi bị tấn công.

T1 thường xuyên thực hiện chiến thuật theo hướng 4 người đối mặt với đối thủ và để Aatrox của Zeus ở phía sau.

Và điều này còn ý nghĩa hơn khi T1 sẽ phải thay đổi linh hoạt hơn trong thời gian sắp tới. Vòng playoffs sẽ quan trọng hơn vòng bảng rất nhiều. Và những thất bại sẽ gần như không có cơ hội nào để sửa sai, đặc biệt là đối với một đội tuyển luôn đặt kỳ vọng vào chức vô địch như T1.

Cùng Chuyên Mục

"Sếp tổng" Riot Games tiết lộ thông tin "rúng động" về siêu phẩm MMO được mong chờ nhất
ESPORT

"Sếp tổng" Riot Games tiết lộ thông tin "rúng động" về siêu phẩm MMO được mong chờ nhất

Một tựa game của Riot Games đang gặp nhiều vấn đề.

HLV tạm thời của RW
ESPORT

HLV tạm thời của RW 'đố bạn' sau Noway trong LMHT

Trong thời điểm căng thẳng nhất của đội tuyển LMHT Rainbow Warriors, một tuyển thủ đã chia sẻ bài viết khiến nhiều fan VCS vui vẻ.

LMHT: Người chơi không hài lòng với việc cập nhật Skarner
ESPORT

LMHT: Người chơi không hài lòng với việc cập nhật Skarner

Nhà phát triển MMO LMHT đã bất ngờ thông báo về việc "khởi đầu lại" trong quá trình phát triển tựa game này.

Faker bổ nhiệm làm đại diện UNICEF Hàn Quốc
ESPORT

Faker bổ nhiệm làm đại diện UNICEF Hàn Quốc

Faker, ngôi sao Esports nổi tiếng của Hàn Quốc, được coi là "báu vật quốc gia" với hình ảnh đẹp và tài năng xuất sắc. Mới đây, anh đã đảm nhận một vai trò mới khiến người hâm mộ LMHT phải nể phục.

Hướng dẫn build đội hình Khổng Lồ Pháp Sư mạnh nhất trong DTCL mùa 11
ESPORT

Hướng dẫn build đội hình Khổng Lồ Pháp Sư mạnh nhất trong DTCL mùa 11

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn cách xây dựng đội hình Khổng Lồ Pháp Sư mạnh mẽ và không thể bỏ qua trong trò chơi Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hướng dẫn build đội hình Alune carry mạnh mẽ trong DTCL mùa 11
ESPORT

Hướng dẫn build đội hình Alune carry mạnh mẽ trong DTCL mùa 11

Bộ bài Alune carry DTCL mùa 11 vừa ra mắt nhưng đã thu hút sự chú ý với tỉ lệ vào top cao nhất.