ESPORT

Zeus cần thể hiện tốt tại MSI 2024 để ghi danh trong lịch sử của T1

Nếu Zeus giành chức vô địch tại MSI 2024, anh sẽ trở thành huyền thoại của đội T1.

Nếu Zeus giành chiến thắng tại MSI 2024, anh sẽ trở thành huyền thoại của đội T1.

Kỳ MSI 2024 năm nay có sự tham gia của nhiều đội tuyển nổi tiếng, có thành tích ấn tượng tại khu vực và thường xuyên tham dự các giải đấu quốc tế như T1 Esports, Gen.G Esports, TOP Esports, Fnatic, G2 Esports. Đây là cơ hội để 16 đội tuyển hàng đầu từ các giải LCK, LPL, LEC cạnh tranh để tìm ra đội mạnh nhất đã vô địch mùa Xuân cũng như đội xếp hạng thứ hai.

MSI 2024 sẽ có sự tham gia của tất cả 16 đội tuyển từ khắp khu vực.

Về khả năng giành chức vô địch, năm nay có thể kể đến BLG, đội vô địch LPL, Gen.G, đội vô địch LCK, G2 Esports và không thể bỏ qua T1 dù chỉ là Á quân Mùa Xuân 2024. Dù T1 chỉ đạt vị trí Á quân trong mùa xuân năm nay, nhưng khi tham gia các giải đấu quốc tế, họ luôn tỏ ra đáng tin cậy hơn Gen.G nhiều. Mặc dù gần đây, các đội tuyển Trung Quốc thường áp đảo đội tuyển Hàn Quốc tại các kỳ MSI từ năm 2020 đến nay, với sự thống trị của RNG và JD Gaming.

Trong các giải đấu quốc tế, T1 luôn đảm nhận vai trò là đội tuyển hàng đầu của LCK.

Năm ngoái, T1 đã thất bại trước BLG ở vòng thua, còn năm trước họ đã vào đến chung kết nhưng lại để thua RNG với tỷ số 3-2, gần như giành được danh hiệu MSI nhưng không thành công. Hiện tại, đội hình vẫn chưa thể giành được danh hiệu này lần nào. Mặc dù chiến dịch Golden Road đã kết thúc sau khi thua Gen.G tại LCK Mùa Xuân 2024, nhưng Faker và các đồng đội sẽ cần tập trung hết mức, đặc biệt là Zeus, để lấy lại lòng tin từ người hâm mộ và thêm danh hiệu này vào bộ sưu tập của mình.

Zeus cần thể hiện tốt tại MSI 2024 để ghi danh trong lịch sử của T1
Zeus thường xuyên tỏ ra choke khi thi đấu quốc tế.

Đội hình T1 hiện đang có Zeus là một nguồn sức mạnh chủ lực cùng với Faker và Gumayusi sau khi anh chàng đã thể hiện phong độ ổn định hơn sau trận thất bại trước DRX tại CKTG 2022. Việc anh lần lượt giành được danh hiệu MVP trong các trận đấu play-offs cho thấy sự trưởng thành của anh trên con đường của T1, dù vẫn còn tồn tại những điểm yếu như khả năng chiến đấu yếu hơn so với Kiin của Gen.G trong trận chung kết LCK gần đây.

Zeus cần phục hồi lòng tự tin và khả năng vượt trội mà anh ta từng sở hữu.

Zeus chắc chắn phải nỗ lực rất nhiều vì phía trước anh là cơ hội trở thành một huyền thoại T1 với tư cách là tuyển thủ trẻ tuổi nhất chỉ mới 20 tuổi, đã có đầy đủ các danh hiệu từ LCK, CKTG và FVMP cho đến MSI chức vô địch mà anh đã bỏ lỡ 2 năm trước, cũng như thành tích vô địch ASIAD 2023. Với chiến thuật hiện tại của HLV kKOma tập trung vào nhánh trên với Faker hoặc Zeus sẽ phải liên tục gánh đội, vì vậy Zeus cần phải thể hiện tốt.

Zeus đang đứng trước cơ hội trở thành huyền thoại của T1 vượt qua cả Faker.

T1 sẽ tập trung hết quyết tâm vào việc giành danh hiệu mà họ đang theo đuổi vào thời điểm hiện tại và chỉ cần thi đấu ổn định thì các đối thủ LPL sẽ không là vấn đề đối với họ, họ chỉ lo lắng khi phải đối đầu với Gen.G. Trong một ngày mà đội hình của Quỷ Vương thể hiện được phong độ tốt, việc vô địch MSI sẽ trở nên dễ dàng.

Cùng Chuyên Mục

Ông chủ đội bóng thua tan nát 0-5 nhảy vào chơi trận cuối cùng
ESPORT

Ông chủ đội bóng thua tan nát 0-5 nhảy vào chơi trận cuối cùng

Z10 và Hebihime đang là chủ đề hot trong cộng đồng LMHT trong thời gian gần đây.

Lịch thi đấu và kết quả Vòng khởi động MSI 2024 LOL
ESPORT

Lịch thi đấu và kết quả Vòng khởi động MSI 2024 LOL

MSI 2024 sẽ bắt đầu từ ngày 1/5 với sự tham gia của GAM Esports, đội tuyển đại diện cho VCS, và T1, đội vô địch CKTG 2023.

Lịch thi đấu MSI 2024: GAM vs FNC mới nhất
ESPORT

Lịch thi đấu MSI 2024: GAM vs FNC mới nhất

Truy cập webthethao.vn để xem lịch thi đấu MSI LOL 2024 mới nhất, giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Lịch thi đấu MSI 2024: T1 ra sân ngày khai mạc
ESPORT

Lịch thi đấu MSI 2024: T1 ra sân ngày khai mạc

Theo lịch thi đấu của Riot Games, MSI 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 01/05 với Vòng Khởi Động và kết thúc vào đêm chung kết ngày 19/05.

Faker
ESPORT

Faker 'vị thần' cầu nguyện chiến thắng, T1 thua thảm trước TLN trong VALORANT

Trước trận đấu quan trọng tại VCT Pacific, đội tuyển VALORANT của T1 đã có một "thủ tục" hài hước liên quan đến Faker.

Fangirl chụp ảnh cùng Faker gây chú ý vì lý do đặc biệt, soi trang cá nhân càng thêm ngạc nhiên
ESPORT

Fangirl chụp ảnh cùng Faker gây chú ý vì lý do đặc biệt, soi trang cá nhân càng thêm ngạc nhiên

Một fangirl gặp và chụp ảnh check-in cùng Faker, sau đó chia sẻ hình ảnh này trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan hâm mộ bất ngờ và phấn khích.