ESPORT

"Zeus của LPL" bị đồn ác ý trước khi thi đấu, đội chủ quản phải áp dụng biện pháp mạnh.

Sao trẻ JDG, được gọi là "Zeus phiên bản LPL", tiếp tục thu hút sự chú ý.

Sau một kỳ CKTG 2023 đáng thất vọng, việc JD Gaming (JDG) quyết định thay đổi thành viên trong đội để chuẩn bị cho mùa giải mới là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc đội tuyển này tuyển một tuyển thủ mới chỉ 18 tuổi, người chưa từng thi đấu ở giải đấu LDL là Sheer, đã gây ngạc nhiên cho nhiều người. Kết hợp với ngoại hình trẻ trung của mình, nhiều khán giả LPL nghi ngờ rằng Sheer có đủ độ tuổi để thi đấu hay không.

Ngoại hình của Sheer gây nghi ngờ về tuổi thật đối với không ít khán giả.

Sau 2 trận đấu đầu tiên của JDG tại LPL Mùa Xuân 2024, tuyển thủ trẻ này vẫn chưa được ra sân ít nhất một phút nào. Vì vậy, mặc dù JDG vẫn giành được những chiến thắng ấn tượng, đội tuyển này vẫn là trung tâm của những tin đồn tại khu vực LPL. Không ít người còn cho rằng sao trẻ của JDG đã bị áp đặt một án phạt nào đó vì chưa đủ tuổi thi đấu, và đó là lý do mà Sheer chưa được ra sân trong thời gian gần đây.

Flandre vẫn tiếp tục chơi vị trí Đường Trên cho JDG trong cả hai trận đấu gần nhất.

Rõ ràng rằng những tin đồn này gây tổn hại lớn đối với JDG và cầu thủ Sheer cá nhân. Chúng có thể gây nghi ngờ và làm giảm niềm tin của công chúng và người hâm mộ vào đội tuyển JDG trong tương lai. Vì vậy, ngay khi tin đồn trở nên phổ biến, JDG đã nhanh chóng phản hồi để làm sáng tỏ tình hình.

Gần đây, đã có nhiều thông tin không chính xác về việc tuyển thủ Sheer bị cấm thi đấu tại LPL do gian lận tuổi tác. Chúng tôi (JDG) xin khẳng định rằng đội tuyển luôn tuân thủ các quy định của giải đấu và không vi phạm quy định về tuổi thi đấu của tuyển thủ. JDG sẽ tiếp tục theo dõi những tin đồn này để có bằng chứng. Nếu những tin đồn này gây bất lợi cho JDG và tuyển thủ, chúng tôi sẽ có những biện pháp mạnh để giải quyết. Phía JDG đã phản ứng mạnh mẽ sau những tin đồn xấu.

JDG khẳng định rằng, để bảo vệ quyền lợi của JDG và Sheer, chúng tôi sẽ áp dụng những biện pháp mạnh mẽ để giải quyết các tin đồn.

Nhìn từ một góc độ công bằng, Sheer được xem là một tuyển thủ còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm trong việc thi đấu chuyên nghiệp. Vì lý do này, JDG đã quyết định để Flandre, một người có nhiều kinh nghiệm hơn, thi đấu chính trong giải đấu LPL Mùa Xuân 2024. Trong khi đó, Sheer sẽ cần tận dụng thời gian này để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Điều này có thể được coi là một lộ trình phát triển hợp lý của JDG khi họ không vội vàng "ép chín" tài năng trẻ của mình quá sớm.

Có thể JDG đang xem Sheer như một phần trong tương lai của đội tuyển.

Với những chia sẻ "quyết tâm" trên từ JDG, người hâm mộ có thể an tâm rằng Sheer đáp ứng đủ yêu cầu về tuổi thi đấu tại LPL. Việc không cho tuyển thủ này thi đấu chính thức có thể là ý đồ của JDG để giúp Sheer tích lũy thêm kinh nghiệm. Hy vọng rằng với sự chăm sóc tỉ mỉ như vậy, Sheer sẽ có những bước phát triển nhanh chóng và thi đấu thành công trong tương lai.

Cùng Chuyên Mục

Đáp án vận khí Liên Quân ngày 3/2 mới nhất
ESPORT

Đáp án vận khí Liên Quân ngày 3/2 mới nhất

Còn 3 ngày nữa sẽ kết thúc sự kiện Đoán Vận Nhận Quà, hãy cho biết bạn đã thu thập được bao nhiêu thẻ bài. Hãy nhanh chân để có thể nhận được nhiều thẻ bài hơn.

Hướng dẫn đổi tên Tốc Chiến chữ Trung Quốc nhanh và dễ dàng
ESPORT

Hướng dẫn đổi tên Tốc Chiến chữ Trung Quốc nhanh và dễ dàng

Bài viết này của Mọt Game sẽ cung cấp hướng dẫn cho game thủ về cách thay đổi tên trong trò chơi Tốc Chiến bằng chữ Trung Quốc một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản.

Lịch thi đấu Vòng chung kết VCT Pacific 2024 KickOff
ESPORT

Lịch thi đấu Vòng chung kết VCT Pacific 2024 KickOff

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024: Pacific Kickoff đã được cập nhật. Đây là vòng đấu quan trọng để chọn ra 2 đội tuyển đại diện cho khu vực Thái Bình Dương tham gia Masters Madrid.

MC Minh Nghi tức giận vì liên tục bị réo tên trong drama
ESPORT

MC Minh Nghi tức giận vì liên tục bị réo tên trong drama

MC Minh Nghi đã gây sốt trên mạng xã hội với những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến drama của các MC.

Bản cập nhật mới nhất LMHT 14.3: Tất cả chi tiết về LOL
ESPORT

Bản cập nhật mới nhất LMHT 14.3: Tất cả chi tiết về LOL

Bản cập nhật 14.3 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã được phát hành và có nhiều điểm đáng chú ý. Trang webthethao.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ về những thay đổi trong phiên bản mới nhất của LMHT.

Các dòng trang phục sẽ ra mắt trong Tốc Chiến phiên bản 5.0A mới nhất
ESPORT

Các dòng trang phục sẽ ra mắt trong Tốc Chiến phiên bản 5.0A mới nhất

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, Tốc Chiến sẽ ra mắt dòng trang phục mới mang tên Đèn Lồng Giáp Thìn.