Chi tiết bản cập nhật LMHT 14.21
Cân bằng Sức mạnh Tướng LMHT 14.21
Swain (Chỉnh sửa lớn)
Chỉ số cơ bản
- Năng Lượng cơ bản: 468 =
- Hồi Năng Lượng cơ bản: 8 =
Nội tại:
- Hồi máu: 3/4/5/6% (ở cấp 1/6/11/16) =
Q:
- Năng Lượng: 45/50/55/60/65 =
- Sát thương cơ bản: 65/85/105/125/145 =
- Tỉ lệ SMPT: 40% =
- Mỗi lần trúng đích, sát thương cơ bản sẽ tăng thêm từ 15 đến 55, tùy thuộc vào cấp độ. Con số này cho thấy sự tiến bộ rõ rệt mà người chơi có thể đạt được qua từng cấp độ. Hãy chuẩn bị chiến thuật phù hợp để tối đa hóa sức mạnh của bạn trong trò chơi!
- Tỉ lệ SMPT với mỗi tia trúng thêm: 10% =
W:
- Sát thương cơ bản: 80/115/150/185/220 =
- Tỉ lệ SMPT: 55% =
- Thời gian Làm Chậm kẻ địch: 2,5s ở mọi cấp =
- Tỉ lệ Làm Chậm kẻ địch: 25/35/45/55/65% =
- Thời gian Lộ Diện kẻ địch: 4/5/6/7/8s =
E:
- Trong bản cập nhật mới nhất, nhiều người chơi nhận thấy một sự thay đổi lớn trong cơ chế gameplay. Các kỹ năng phép thuật sẽ không còn gây sát thương khi người chơi thực hiện hành động bay đi. Sự điều chỉnh này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị trong các trận chiến. Thay vì chỉ tập trung vào việc gây sát thương, game thủ sẽ cần sáng tạo hơn trong việc sử dụng kỹ năng và chiến thuật nhằm tối ưu hóa hiệu quả trong từng pha giao tranh. Hãy cùng chờ đón những thay đổi này và trải nghiệm sự khác biệt!
- Sát thương cơ bản lúc bay về: 35/45/55/65/75 =
- Tỉ lệ SMPT: 25% =
- Thời gian hồi chiêu: 10s ở mọi cấp =
- Năng Lượng tiêu hao: 50 ở mọi cấp =
- Phạm vi tác động lúc bay về: 85 =
- Giảm tốc độ khi sử dụng kỹ năng bay ra và tăng tốc độ khi quay về. Thay đổi này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của người chơi, tạo cảm giác mượt mà và linh hoạt hơn trong các trận chiến. Hãy sẵn sàng để điều chỉnh chiến thuật và tận hưởng gameplay tốt nhất!
R:
- Sát thương cơ bản mỗi giây: 20/40/60 =
- Tỉ lệ SMPT ( Áp dụng khi gây sát thương ): 10% =
- Lượng Máu hồi cơ bản: 15/27,5/40 =
- Tỉ lệ SMPT ( Áp dụng khi Hồi Máu ): 18% =
- Một cập nhật mới đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ: lượng máu hồi phục giờ đây sẽ tỉ lệ thuận với 1% máu cộng thêm của nhân vật. Thay đổi này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu thú vị hơn, khi người chơi có thể tối ưu hóa khả năng hồi phục của mình dựa trên chỉ số máu tối đa. Hãy cùng chờ đón những điều hấp dẫn mà tính năng này sẽ mang lại trong các trận chiến sắp tới!
- Thời gian hồi chiêu: 100/80/60s =
- Kỹ năng R2 Lửa Quỷ vừa được cập nhật với tính năng mới cho phép tái kích hoạt sau mỗi 10 giây. Thời gian tái kích hoạt này sẽ giảm tùy thuộc vào Điểm Hồi Kỹ Năng của nhân vật. Sát thương cơ bản mà kỹ năng này gây ra là 150 ở cấp độ 1, 225 ở cấp độ 2 và 300 ở cấp độ 3. Ngoài ra, R2 Lửa Quỷ cũng có tỉ lệ sức mạnh phép thuật đạt 60% và khả năng làm chậm kẻ địch với tỉ lệ cũng là 60%. Hãy tận dụng những điều chỉnh này để nâng cao sức mạnh trong trận đấu của bạn!
Azir (Buff)
- Hồi máu cơ bản: 5 =
- SMCK: 52 =
Corki (Buff)
- Nội tại - Sát thương chuẩn: 15% =
- W - Sát thương cơ bản: 150-450
- W - Tỷ lệ SMCK: 150% =
- R - Sát thương cơ bản: 80-240 =
- R - Tỷ lệ SMCK: 70% =
Gangplank (Buff)
- Hồi năng lượng cơ bản: 7,5 =
- E - Hồi chiêu: 18-14 giây =
Irelia (Buff)
- Q - Tỉ lệ SMCK: 60% =
- Q - Sát thương lên Lính: 55-259 =
- Q - Hồi chiêu: 11/10/9/8/7
- Q - Năng lượng: 20 =
- R - Không còn giảm hồi chiêu Q
Kayle (Buff)
- W - Năng lượng: 90-130 =
Malphie (Buff)
- Máu cơ bản: 640 =
Nilah (Buff)
- Giờ đây, E sẽ gây sát thương ngay lập tức khi kết hợp với chiêu Q. Điều này đồng nghĩa với việc chiêu thức này không còn được xem là dạng đạn đạo. Thay đổi này sẽ mang đến những chiến thuật mới cho người chơi, mở ra cơ hội gia tăng sức mạnh trong các trận đấu. Hãy cùng khám phá và tối ưu hóa lối chơi của bạn với cơ chế mới này!
- R - Thời gian khoá đánh tay: 1,1 giây =
Qiyana (Buff)
- Hồi máu cơ bản: 6 =
- W - Tỷ lệ SMCK vào sát thương đòn đánh: 10% =
Sivir (Buff)
- SMCK cơ bản: 58 =
- Q - Sát thương cơ bản: 15-75 =
- Q - Tỷ lệ SMCK: 80-100% =
Talon (Buff)
- W - Sát thương lần 2 (cơ bản): 50-170 =
- W - Tỷ lệ SMCK: 80% =
Teemo (Buff)
- W - Tốc độ di chuyển (nội tại): 10-26% =
Xayah (Buff)
- W - SMCK cộng thêm: 20% =
Aurelion Sol (Nerf)
- Máu cơ bản: 620 =
- E - Tỷ lệ SMPT: 80% =
Brand (Nerf)
- Hồi năng lượng cơ bản: 10,65 =
- Nội tại của nhân vật cho phép gây sát thương tương ứng với 9-13% lượng máu tối đa của đối thủ. Điều này mang lại lợi thế lớn trong các trận chiến, giúp các game thủ tạo ra đòn tấn công mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Sát thương này không chỉ gia tăng khả năng tiêu diệt kẻ thù mà còn mở ra nhiều chiến thuật chiến đấu sáng tạo. Hãy tận dụng sức mạnh này để nâng cao khả năng chiến thắng trong mọi cuộc chinh phạt.
- Q - Năng lượng: 50 =
Camille (Nerf)
- Máu cơ bản: 670 =
- W - Sát thương cơ bản: 70/100/130/160/190
- E - Tỷ lệ SMCK: 90% =
- R - Loại bỏ sát thương đòn đánh cộng thêm
Elise (Nerf)
- Giáp cơ bản: 5,2 =
Fiddesticks (Nerf)
- Q - Sát thương theo lượng máu hiện tại: 6-10% =
Galio (Nerf)
- Năng lượng cơ bản: 500 =
Gwen (Nerf)
- Nội tại của nhân vật cho phép gây sát thương dựa trên tỷ lệ phần trăm máu. Cụ thể, mỗi 100 SMPT sẽ mang lại 0,72% sát thương. Điều này mở ra nhiều chiến lược mới, giúp người chơi tối ưu hóa khả năng tấn công và kiểm soát trận đấu. Hãy khám phá và tận dụng đặc điểm này để tạo ra lợi thế cho mình trong các trận đấu!
Hwei (Nerf)
- QQ - Tỷ lệ SMPT: 75% =
- E - Hồi chiêu: 12-10 giây =
Kai'Sa (Nerf)
Nội tại:
- Sát thương đòn đánh cơ bản: 5-23
- Tỷ lệ SMPT trên sát thương đòn đánh : 15%
- Sát thương cộng thêm mỗi cộng dồn: 1-12
- Tỷ lệ SMPT cộng thêm mỗi cộng dồn: 2.5%
- Sát thương kích nổ: 9-71
- Tỷ lệ SMPT kích nổ: 25%
Karthus (Nerf)
- R - Tỷ lệ SMPT: 75% =
Kassadin (Nerf)
- Q - Tỷ lệ SMPT: 70% =
- E - Tỷ lệ SMPT: 70% =
Nasus (Nerf)
- Nội tại - Hút máu: 12-24% =
- Q - Sát thương cơ bản: 40-120 =
Cân bằng Trang bị LMHT 14.21
Gươm Suy Vong
- Sát thương theo phần trăm máu: 10/6% =
Giày Pháp Sư
- Xuyên Kháng Phép: 15 =
Thay đổi hệ thống Gameplay 14.21
Ngọc Bổ Trợ - Nhịp Độ Chết Người
- Tốc độ tấn công cộng dồn: 5% =
Tiền Thưởng Mục Tiêu
- Trong hệ thống thưởng mới, tiền treo thưởng cho tướng sẽ được xác định dựa vào chênh lệch vàng thay vì chỉ dựa vào số điểm hạ gục. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra những chiến thuật mới và thúc đẩy người chơi tập trung vào việc khai thác tài nguyên, mang lại những trải nghiệm chơi game thú vị hơn.
- Tiền thưởng cho mục tiêu giờ sẽ được xác định dựa vào sự chênh lệch vàng giữa hai đội. Bên cạnh đó, yếu tố Sâu Hư Không cũng sẽ được đưa vào tiêu chí này. Điều này hứa hẹn tạo ra một sự cạnh tranh thú vị và tăng cường chiến lược trong trận đấu.