Sau một tháng kể từ ngày phát hành vào ngày 26 tháng 10, tựa game đầu tiên của Bluepoch - Reverse: 1999 đã kỷ niệm thành công sự ra mắt toàn cầu. Bằng cách mở rộng ra ngoài thị trường Trung Quốc, Reverse: 1999 đã thu về khoản doanh thu 15 triệu USD và có hơn 5 triệu lượt tải xuống.
Doanh thu của Reverse: 1999 từ năm 1999 đến nay đã toàn bộ đến từ Trung Quốc và chỉ còn vài ngày nữa tựa game sẽ kỷ niệm sáu tháng ra mắt thị trường trong nước. Theo dữ liệu từ AppMagic, 74% tổng doanh thu của trò chơi trên di động (trị giá 25 triệu USD) đến từ Apple App Store và Google Play Store tại khu vực Trung Quốc, và 12% tổng doanh thu đến từ Nhật Bản. Sau khi trừ đi chi phí trên cửa hàng, doanh thu ròng của Reverse: 1999 đã đạt khoảng 15 triệu USD với gần 5 triệu lượt tải xuống. Trung Quốc là khu vực có số người chơi nhiều nhất, tuy nhiên sự chênh lệch giữa người chơi trong nước và quốc tế lại rất nhỏ, cụ thể là 45% người chơi Reverse: 1999 đến từ Trung Quốc và 55% còn lại đến từ các quốc gia khác, trong đó Nhật Bản và Mỹ dẫn đầu với 12% và 10% lượt tải xuống.
Và cho đến thời điểm người chơi Nhật Bản có thể trải nghiệm Reverse: 1999, họ đã chi tiêu nhiều nhất trong tháng vừa qua. Người chơi Nhật Bản đóng góp 38% doanh thu trong 30 ngày gần đây, trong khi người chơi Trung Quốc đóng góp 23% và người chơi Mỹ đóng góp 19%. Kể từ khi phát hành toàn cầu, tựa game đã thu về khoảng 4,5 triệu USD. Reverse:1999 đã chứng minh mình là một bước tiến đáng kể cho Bluepoch, nhờ sử dụng lợi thế của cơ chế Web3 phổ biến, cách chơi dựa trên thẻ bài và yếu tố gacha. Trò chơi thu hút sự chú ý với các nhân vật độc đáo như một quả táo biết nói hoặc một người hâm mộ ban nhạc Beatles đi xuyên thời gian, với một cốt truyện được thể hiện từ đầu đến cuối, đưa người chơi vào một cuộc hành trình xuyên suốt thế kỷ 20.