GAME ONLINE

Cập nhật bản đồ 100, SRO VTC có vật phẩm ingame SVIP

Sau thời gian dài chờ đợi và rất nhiều tin đồn từ cộng đồng game thủ, Silkroad Origin VTC (SRO VTC) đã chính thức cập nhật map 100 và bản cập nhật Tần Lăng Bí Sử vào ngày 6/3/2024.

Sau một thời gian dài mong đợi và những tin đồn từ cộng đồng, Silkroad Origin VTC (SRO VTC) đã chính thức cập nhật bản đồ 100 và bản cập nhật Tần Lăng Bí Sử vào ngày 6/3/2024.

Không ai có thể phủ nhận rằng, hiện nay đã có rất nhiều trò chơi cổ điển đang trải qua giai đoạn suy thoái, việc người chơi quay lưng với những trò chơi cũ một phần là do sự xuất hiện ngày càng nhiều của những trò chơi mới. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng. Trong số ít trò chơi cổ điển đó không thể không nhắc đến Con Đường Tơ Lụa - Một tựa game nhập vai của Wemade Max Hàn Quốc, được nhà phát hành VTC Game chính thức tái sinh vào tháng 7/2023.

Có thể nói, khi thuộc về VTC Game, SRO đã được chăm sóc kỹ lưỡng và trở thành một trong những biểu tượng của cộng đồng game thủ Việt không chỉ vì tuổi đời lâu dài mà còn bởi sự mạnh mẽ của cộng đồng, sự ủng hộ đông đảo từ người chơi. Ngoài ra, SRO VTC cũng luôn mang đến sự mới mẻ thông qua các sự kiện đặc biệt, trao giải thưởng hấp dẫn như Laptop Gaming MSI, Iphone 15 promax, ghế Massage, tượng vàng phong thủy 24K,... và đồng thời, các sự kiện trong game cũng luôn được bổ sung để đáp ứng nhu cầu và sở thích của người chơi.

Phiên bản mới của Tần Lăng Bí Sử - cập nhật Map 100 đã được SRO VTC công bố vào ngày 6/3/2024.

Sau 7 tháng phát hành phiên bản Map 90, VTC Game đã công bố bản cập nhật tiếp theo của Silkroad Origin VTC với tên gọi "Tần Lăng Bí Sử" và mở rộng giới hạn level lên 100. Đáp ứng kỳ vọng và mong chờ từ cộng đồng, BCN Tần Lăng Bí Sử đã tích hợp nhiều tính năng, nhiệm vụ và vật phẩm mới như map Tần Thủy Hoàng, Con Tàu Đắm,...

Tổng hợp những tính năng mới trong bộ câu chuyện lịch sử về Tần Lăng.

Không chỉ dừng lại ở đó, việc Bạch Linh Xà xuất hiện - trùm mạnh nhất thống trị khu vực Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, đã kích thích nhiều truyền thuyết đầy hấp dẫn nhưng cũng không thiếu những âu lo về một tình yêu giữa con người và quái vật huyền bí. Điều này cũng là điểm mà game thủ mong chờ, để vượt qua giới hạn của bản thân trong trò chơi.

Như một truyền thống thể hiện sự chịu chơi của nhà phát hành, Silkroad Origin VTC đã tổ chức chuỗi sự kiện Đua TOP với sản phẩm thời trang SVIP độc quyền "Kị Sĩ Mộng Mơ" chưa từng xuất hiện trước đây, dành cho duy nhất 1 người chơi đạt giải trên cả 3 server hiện có. Ngoài ra, Silkroad Origin VTC còn công bố bộ quà tặng hấp dẫn như iPhone 15 Promax, iPad Pro M2, Apple Watch series 9 và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Cuộc thi đua TOP để chào mừng Ban Chấp hành mới của Silkroad Origin VTC

Theo đại diện của nhà phát hành, trong thời gian sắp tới, SRO VTC cũng sẽ thông báo những chính sách bảo vệ tài khoản cấp cao dành cho các khách hàng VIP, tăng cường hoạt động ngoại khóa, tri ân và phát triển CLB,... Với những hướng phát triển rõ ràng và bài bản như vậy, Silkroad Origin VTC đang là người dẫn đầu trong việc xây dựng cộng đồng game Con Đường Tơ Lụa chuyên nghiệp, là nơi giải trí vui vẻ và ý nghĩa.

Vào tháng 3/2024, Silkroad Origin VTC sẽ ra mắt phiên bản MAP 100 mới, mang đến một thời kỳ mới sáng sủa cho trò chơi Con Đường Tơ Lụa tại Việt Nam.

Hãy khám phá ngay thế giới kỳ bí của Con Đường Tơ Lụa với phiên bản MAP 100 - Tần Lăng Bí Sử tại trang web https://sro.vtcgame.vn/

Cùng Chuyên Mục

Wuthering Waves: Game có thân thiện với người chơi miễn phí không?
GAME ONLINE

Wuthering Waves: Game có thân thiện với người chơi miễn phí không?

Mặc dù được mong chờ, cộng đồng cũng băn khoăn về việc liệu Wuthering Waves có thân thiện với game thủ miễn phí hay không, dựa trên các thông tin hé lộ về cơ chế gacha.

Top 2 tướng LMHT nổi tiếng bị Riot Games loại bỏ
GAME ONLINE

Top 2 tướng LMHT nổi tiếng bị Riot Games loại bỏ

Hai vị tướng mới của Riot Games đang gây chú ý trong cộng đồng game thủ với số phận đầy bí ẩn và hẩm hiu. Người chơi đều rất quan tâm và sử dụng chúng trong trận đấu.

Dune: Awakening - Trailer hé lộ nhiều tính năng mới trên Arrakis
GAME ONLINE

Dune: Awakening - Trailer hé lộ nhiều tính năng mới trên Arrakis

Funcom, nhà phát triển và phát hành game, đã tiết lộ một đoạn trailer giới thiệu về Dune: Awakening - dự án MMO sinh tồn lớn nhất của họ.

Genshin Impact 4.5: 2 nhân vật hot nhất game khiến fan hoang mang
GAME ONLINE

Genshin Impact 4.5: 2 nhân vật hot nhất game khiến fan hoang mang

Phiên bản 4.5 của Genshin Impact không chỉ có sự xuất hiện của nhân vật Chiori mà còn có 2 nhân vật được cho là mạnh nhất trong trò chơi, thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ muốn sở hữu.

TheBausffs LMHT: Xạ thủ là vị trí tệ nhất sau bản cập nhật 14.5
GAME ONLINE

TheBausffs LMHT: Xạ thủ là vị trí tệ nhất sau bản cập nhật 14.5

Cả TheBausffs và Gumayusi, hai Xạ thủ hàng đầu LCK, đều cảm thấy bi quan về vị trí Xạ thủ trong LMHT hiện nay.

Công ty giả lập Switch bị đền gần 60 tỷ đồng và ngừng hoạt động vĩnh viễn do vi phạm bản quyền Nintendo
GAME ONLINE

Công ty giả lập Switch bị đền gần 60 tỷ đồng và ngừng hoạt động vĩnh viễn do vi phạm bản quyền Nintendo

Chương trình giả lập Nintendo Switch - Yuzu đã chấp nhận nộp phạt và dừng hoạt động theo yêu cầu của Nintendo để tránh vụ kiện.