GAME ONLINE

Drama giữa Sony và Dakota Johnson sau thất bại của Madame Web

Madame Web và Sony đang tranh cãi gay gắt sau thất bại về mặt doanh thu và việc bị fan chế giễu.

Sau khi gặp thất bại nghiêm trọng về doanh thu phòng vé và trở thành đề tài chế giễu của các fan, nữ diễn viên chính Madame Web và hãng phim Sony đã bắt đầu một cuộc tranh cãi gay gắt.

Drama giữa Sony và Dakota Johnson sau thất bại của Madame Web

Sau khi Madame Web thất bại, Sony đã chọn Dakota Johnson làm nữ chính và họ đã bắt đầu quá trình sản xuất phim mới. Nguồn: Alphacoders.

Không có tác phẩm nào khác mới ra mắt đã bị cộng đồng chung tay chỉ trích và giới phê bình chê bai thậm tệ như Madame Web. Tác phẩm mới nhất trong Vũ Trụ Người Nhện của Sony đã tiếp tục ghi dấu trong lịch sử sau Morbius. Ít nhất, tác phẩm này đã biến Madame Web trở thành một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất trong lịch sử phim Siêu Anh Hùng, mặc dù không đi theo hướng tích cực.

Sau thất bại đầy tiếc nuối của Madame Web, Dakota Johnson và Sony đã bắt đầu có nhiều ý kiến trái chiều, gây ra một drama "siêu to khổng lồ". Dakota Johnson đã đưa ra ý kiến rằng sự can thiệp quá mức của Sony vào quá trình sản xuất đã khiến tác phẩm thất bại. Sony phản đối và cho rằng Dakota Johnson đã có thái độ "ăn cháo đá bát" khi chỉ trích tác phẩm mà họ đã cho cô cơ hội tham gia.

Dakota Johnson đã chia sẻ về dự án phim Madame Web của mình như sau:

Mặc dù nghe có vẻ không hấp dẫn, nhưng tôi không ngạc nhiên khi tác phẩm thất bại. Đây là một trải nghiệm không vui khi tham gia diễn xuất. Trước đây, tôi chưa bao giờ tham gia diễn xuất trong phim siêu anh hùng và cũng không có ý định tham gia vào một tác phẩm tương tự, vì tôi không thấy mình có ý nghĩa gì với chúng. Ban đầu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nhưng sau đó trở nên tồi tệ và kết quả là chúng ta có một tác phẩm kém cỏi như hiện tại. Hiện nay, giới cầm quyền trong ngành công nghiệp điện ảnh ảnh hưởng quá nhiều vào một tác phẩm, và nghệ thuật không còn có cơ hội phát triển. Phim cần được thực hiện bởi những người làm phim và nghệ sĩ đích thực. Bạn không thể tạo ra nghệ thuật chỉ dựa vào con số và thuật toán. Tôi tin rằng khán giả đã nhận ra vấn đề, nhưng các nhà sản xuất vẫn kiên định với suy nghĩ cũ. Kết quả đã chứng minh rằng khán giả biết chọn lựa phim hay khi họ đến rạp.

Drama giữa Sony và Dakota Johnson sau thất bại của Madame Web

Như vậy, có thể nói rằng kế hoạch mang Madame Web vào Vũ Trụ Nhện của Sony đã thất bại sau nhiều sự kiện không may xảy ra. Nguồn: Twitter

Ngay sau đó, đại diện của Sony cũng đã phản đối Dakota.

Không phải bộ phim nào khi ra mắt cũng sẽ đạt được thành công, nhưng rất nhiều công sức đã được dồn vào để sản xuất. Chẳng có gì tệ hại hơn khi diễn viên chính lại tên tiếng xỉa xói tác phẩm. Dakota đã đi quá giới hạn khi nhận xét về tác phẩm như thế, bởi vì mọi người trong đoàn sản xuất của phim đều tin tưởng rằng tác phẩm sẽ thành công ở phòng vé dù thực chất kết quả không như ý muốn. Cô ấy (Dakota) hẳn là sẽ nói về những phần tiếp theo và có lẽ sẽ tự ca ngợi bản thân vì đã tham gia vào bộ phim này nếu nó thành công.

Nhìn chung, không có bên nào thua bên nào và khán giả chỉ có hả hê sau màn khẩu chiến giữa hai bên. Theo thông tin từ nhiều nguồn, Dakota Johnson được cho là không hài lòng khi tham gia vào dự án Madame Web, và kịch bản demo mà cô nhận được khi casting khác xa so với phiên bản hiện tại. Thêm vào đó, thất bại của Madame Web về cả doanh thu lẫn danh tiếng càng khiến nữ diễn viên bức xúc hơn. Cô đã lên tiếng chỉ trích thẳng mặt Sony và cho rằng thất bại của Madame Web là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc một diễn viên chính lên tiếng chê bai tác phẩm cũng không tốt và cô có thể bị ảnh hưởng rất lớn sau sự việc vừa qua.

Đối với phần của Sony, người hâm mộ không còn kỳ vọng nào với công ty lớn này, Dakota đã đưa ra nhận xét chính xác khi lãnh đạo can thiệp quá nhiều vào quá trình sản xuất. Các tác phẩm thuộc Vũ Trụ Nhện của Sony không đạt được kết quả mong muốn. Sony thậm chí còn không tôn trọng tác phẩm khi thuê biên kịch đã từng bị chỉ trích nhiều lần để viết kịch bản, nhưng vẫn tự tin rằng bộ phim sẽ thành công khi ra mắt. Điều này thể hiện sự coi thường đối với khán giả khi phát hành một tác phẩm kém chất lượng.

Ngày ra mắt của mùa 3 của bộ anime Mahouka Koukou no Rettousei đã được xác nhận.

tại đây

Cùng Chuyên Mục

Riot Games nerf tính năng quá mạnh của Hwei trong ĐTCL
GAME ONLINE

Riot Games nerf tính năng quá mạnh của Hwei trong ĐTCL

Trên máy chủ thử nghiệm của Mùa 11, Riot Games đã trao cho Hwei một tính năng hấp dẫn nhưng sau đó đã xóa nó ngay sau đó vì tính bá đạo của tính năng đó.

Ghost of Tsushima sẽ ra mắt trên PC vào tháng 05
GAME ONLINE

Ghost of Tsushima sẽ ra mắt trên PC vào tháng 05

Sony đã xác nhận rằng tựa game nhập vai Ghost of Tsushima sẽ có phiên bản dành cho PC, mang lại tin vui cho cộng đồng game thủ PC sau nhiều đồn đoán. Được lấy bối cảnh chiến binh Samurai đình đám trên PlayStation, Ghost of Tsushima hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng chơi trên nền tảng PC.

Bảo vệ ngọn núi linh thiêng: Hành trình của Kunitsu-Gami
GAME ONLINE

Bảo vệ ngọn núi linh thiêng: Hành trình của Kunitsu-Gami

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess là một trò chơi phiêu lưu lấy bối cảnh trên ngọn núi Kafuku linh thiêng, nơi người chơi sẽ nhập vai vào vai một chiến binh để bảo vệ vùng đất khỏi thế lực bóng tối đang đe dọa.

Genshin Impact: Cộng đồng Trung Quốc phản đối trailer Chiori và đề xuất cấm ra mắt nhân vật này
GAME ONLINE

Genshin Impact: Cộng đồng Trung Quốc phản đối trailer Chiori và đề xuất cấm ra mắt nhân vật này

Trailer mới của nhân vật Chiori trong game Genshin Impact đã gây ra một số tranh cãi và drama nhỏ trong cộng đồng game thủ Trung Quốc dù chỉ là một chi tiết nhỏ và không đáng chú ý.

3 trò chơi tương tự Genshin Impact nhưng ít được biết đến
GAME ONLINE

3 trò chơi tương tự Genshin Impact nhưng ít được biết đến

Nếu bạn yêu thích lối chơi giống như trong Genshin Impact, hãy thử trải nghiệm 3 sản phẩm game có lối chơi hấp dẫn và thú vị này.

So sánh game thể thao giữa Go88 và Man Club trên Playgo88vn.club
GAME ONLINE

So sánh game thể thao giữa Go88 và Man Club trên Playgo88vn.club

So sánh số lượng game thể thao giữa Go88 và Man Club.