Ubisoft đã tiết lộ tại sự kiện E3 2017 rằng Skull and Bones ban đầu được quảng bá là một trò chơi trực tuyến thế giới mở, cho phép người chơi khám phá vùng Ấn Độ Dương trong thời đại Kỷ nguyên Vàng của hải tặc. Tuy nhiên, trò chơi đã trải qua nhiều sự thay đổi về thiết kế và tầm nhìn trong quá trình thực hiện, dẫn đến hàng loạt sự trì hoãn. Cuối cùng, game cũng chính thức phát hành vào ngày 16 tháng 2 và nhận được vô số đánh giá tiêu cực từ cộng đồng game thủ.
Trên Metacritic, Skull and Bones đạt điểm số 3.1 trên 10 với gần 600 đánh giá, dẫn đến mức đánh giá Generally Unfavorable. Trong số các đánh giá, có tới 71% là tiêu cực, với nhiều bài đánh giá chỉ trích về câu chuyện nông cạn và buồn tẻ của Skull and Bones. Mặt khác, giới phê bình đánh giá trò chơi nhẹ nhàng hơn, với điểm số khoảng 60/100. Trong giai đoạn Closed Beta của Skull and Bones vào tháng 12 năm ngoái, nhiều người chơi thử đã bỏ cuộc giữa chừng và cho rằng trò chơi quá chán.
Có vẻ như Ubisoft không có nhiều sự thay đổi kể từ đó, với cùng một lời than phiền từ phía người chơi khi phát hành chính thức, cùng một tuyến truyện nghèo nàn và thiếu sức hút. Mặc dù vậy, vẫn có những người tin rằng game sẽ dần xây dựng nội dung trong thời gian tới. Tom Clancy's Rainbow Six Siege, một trò chơi dịch vụ trực tuyến khác từ Ubisoft, đã trở nên rất phổ biến sau vô số những bản cập nhật.
Việc giải quyết những vấn đề của Skull and Bones sẽ chắc chắn mất một khoảng thời gian đáng kể từ phía Ubisoft. Trong khi đó, những game thủ đang mong chờ một trải nghiệm tương tự có thể tìm đến các tựa game hải tặc khác như Sea of Thieves vừa được cập nhật, hoặc là Assassin's Creed 4 Black Flag - một trong những tựa game hải tặc chân thực và hấp dẫn nhất từ trước đến nay, cũng là nguồn cảm hứng cho Skull and Bones.