GAME ONLINE

Final Fantasy VII Rebirth - Ứng cử viên nặng ký cho Giải thưởng Game của Năm

Final Fantasy VII Rebirth là tựa game khiến bất kỳ tựa game nào nhắm tới giải thưởng Game of the Year cũng phải e dè vì chất lượng vô cùng tuyệt vời của nó.

Nếu vào năm 1997, tựa game Final Fantasy VII gốc đã gây ra một cơn sốc trong cộng đồng game thủ vào thời điểm đó, thì hiện nay, Final Fantasy VII Rebirth đã thành công trong việc tái hiện lại sự thành công đó khi nhận được những đánh giá tích cực từ cả game thủ và giới chuyên môn.

Final Fantasy VII Rebirth - Ứng cử viên nặng ký cho Giải thưởng Game của Năm

Final Fantasy VII Rebirth là một ứng cử viên mạnh mẽ cho giải thưởng GOTY trong năm nay.

Sau khi các sự kiện trong bản Remake năm 2020 kết thúc, Final Fantasy VII Rebirth bắt đầu với việc Cloud Strife và nhóm Avalanche chạy thoát khỏi Midgar. Tuy nhiên, họ không thể nghỉ ngơi vì vẫn còn những mục tiêu cần hoàn thành. Cloud đặt mục tiêu theo dấu Sephiroth để ngăn chặn kế hoạch điên rồ của hắn. Avalanche muốn trả thù tập đoàn tội ác Shinra và ngăn chặn hành động hủy diệt môi trường của họ. Final Fantasy VII Rebirth mang lại bối cảnh và cốt truyện phức tạp hơn, với quy mô lớn hơn so với phần Remake. Người chơi có thể khám phá nhiều khu vực khác nhau, từ khu ổ chuột ở Dustbowl, ngôi làng yên bình Kalm đến vùng hoang mạc Corel và khu vui chơi The Gold Saucer. Mỗi khu vực đều có kích thước rộng lớn và chứa đựng nhiều bí mật, đòi hỏi người chơi dành thời gian để khám phá. Cảnh quan trong game được thiết kế đẹp mắt và đậm chất Fantasy, thu hút sự chú ý của người chơi.

Dĩ nhiên, trong quá trình khám phá như vậy, việc phải đối mặt với kẻ thù là không thể tránh khỏi đối với các bạn. Trong Final Fantasy VII Rebirth, cơ chế chiến đấu sẽ trở nên rõ ràng, về cơ bản, game kế thừa tinh hoa của bản remake năm 2020 nhưng được bổ sung nhiều yếu tố để người chơi có thể linh hoạt trong việc tấn công và phòng thủ trước kẻ thù cũng như triển khai kỹ năng, phép thuật của các nhân vật một cách dễ dàng nhất. Cần lưu ý rằng mỗi nhân vật trong Final Fantasy VII Rebirth đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, vì vậy, người chơi cần thường xuyên thay đổi đội hình để vượt qua các thử thách trong game. Ngoài ra, có nhiều trường hợp người chơi chỉ được điều khiển một nhóm nhân vật cụ thể, do đó, việc trang bị cho họ vũ khí tốt nhất, materia mạnh mẽ nhất và học các kỹ năng từ vũ khí thu thập được là rất quan trọng.

Final Fantasy VII Rebirth - Ứng cử viên nặng ký cho Giải thưởng Game của Năm

Trong trò chơi, người chơi sẽ được tham gia vào nhiều nhiệm vụ phụ và trò chơi nhỏ khác nhau.

Bên cạnh việc theo dõi Sephiroth và chiến đấu với quái vật, người chơi có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ phụ khác nhau trong Final Fantasy VII Rebirth. Các nhiệm vụ này đa dạng, từ việc leo lên các tháp cao chọc trời để khám phá cho đến điều tra vụ tấn công của quái vật. Ngoài ra, có nhiều minigame khác nhau với những phần thưởng hấp dẫn mà người chơi có thể tham gia. Để khám phá hết tất cả nội dung trong game, người chơi cần khoảng 100-150 giờ chơi liên tục. Trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ phụ, người chơi có cơ hội tìm hiểu thêm về các nhân vật trong nhóm và khám phá những tình tiết hấp dẫn. Phiên bản Remake của game đã thêm nhiều tình tiết mới và thay đổi để tạo cảm hứng cho người chơi khám phá. Hiểu rõ hơn về bản gốc giúp người chơi nhận ra những sự thay đổi trong Final Fantasy VII Rebirth và mong chờ phần cuối của trilogy này.

Final Fantasy VII Rebirth là một bản remake (tuy chỉ là remake phần 2 của câu chuyện gốc) nên sự chú ý của game thủ đều đổ vào chất lượng đồ họa của bản làm lại này. Theo đánh giá của Game4V, chỉ cần hai từ "tuyệt vời" đã đủ để miêu tả. Mặc dù không đem lại sự đột phá về đồ họa và gameplay như phiên bản gốc đã từng làm được, nhưng đủ để đưa tựa game này vào top 10 game đẹp nhất trên PS5 hiện nay. Âm thanh của game cũng không kém phần ấn tượng, với hiệu ứng âm thanh được thực hiện rất tốt và việc tái hiện các bản nhạc cũ với chất lượng cao khiến người chơi không khỏi sửng sốt. Với một tựa game như Final Fantasy VII Rebirth mà tôi không thể tìm ra điểm yếu nào, tôi khuyên các bạn nên trải nghiệm ngay khi có cơ hội vì chắc chắn bạn sẽ không hối hận.

Cùng Chuyên Mục

Riot Games hoàn trả trang bị mạnh trong LMHT
GAME ONLINE

Riot Games hoàn trả trang bị mạnh trong LMHT

Một trang bị trước đây bị hắt hủi đã trở nên quá mạnh sau một chỉnh sửa, đến mức "vô lý", khiến Riot Games phải xóa bỏ ngay lập tức.

Rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong Helldivers 2
GAME ONLINE

Rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong Helldivers 2

Thông tin gameplay của Helldivers đã bị rò rỉ trên mạng, hé lộ về những nâng cấp đáng chú ý sắp tới.

Trò chơi được đầu tư hơn 50 tỷ đồng, ra mắt sau 11 năm
GAME ONLINE

Trò chơi được đầu tư hơn 50 tỷ đồng, ra mắt sau 11 năm

Một trò chơi đã nhận được hơn 50 tỷ đồng đầu tư từ cộng đồng nhưng phải đến 11 năm sau mới được công bố thời điểm ra mắt, khiến nhiều game thủ cảm thấy tức giận.

Honkai: Star Rail 2.1 tặng 20 Vé Tinh Cầu Đặc Biệt cho người chơi chỉ cần đăng nhập
GAME ONLINE

Honkai: Star Rail 2.1 tặng 20 Vé Tinh Cầu Đặc Biệt cho người chơi chỉ cần đăng nhập

Theo thông tin rò rỉ mới, phiên bản HSR 2.1 sẽ cung cấp 20 vé tinh cầu đặc biệt cho người chơi chỉ bằng việc đăng nhập vào game.

Bữa tiệc boardgame vui nhộn với waifu siêu cute tại Astral Party
GAME ONLINE

Bữa tiệc boardgame vui nhộn với waifu siêu cute tại Astral Party

Astral Party là trò chơi boardgame online miễn phí, vui nhộn và đầy bất ngờ. Game mang đến thế giới anime đầy màu sắc với dàn nhân vật nữ dễ thương. Hãy trải nghiệm ngay để có những giây phút giải trí thú vị!

DTCL Mùa 11: Riot Games tiết lộ ngày ra mắt Hệ Tộc mới và cập nhật Set 11
GAME ONLINE

DTCL Mùa 11: Riot Games tiết lộ ngày ra mắt Hệ Tộc mới và cập nhật Set 11

Riot Games đã tiết lộ thông tin về Set 11 của Đấu Trường Chân Lý (DTCL) và dự kiến ra mắt chính thức bản cập nhật Mùa 11 vào cuối tháng 3, khi mùa 10 của DTCL đang đi vào giai đoạn kết thúc.