Ngày đầu ra mắt, Neverness To Everness đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng cộng đồng game thủ. Là một tân binh triển vọng, tựa game này được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ khi chính thức ra mắt. Dù xuất hiện muộn hơn so với nhiều sản phẩm khác, nhưng Neverness To Everness của Hotta Studio vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi nhờ vào chất lượng hình ảnh ấn tượng và lối chơi hấp dẫn.
Neverness To Everness nổi bật với việc ứng dụng Unreal Engine 5, công nghệ đồ họa tiên tiến hiện nay. Điều này giúp tựa game này vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ đồng phân khúc. Hotta Studio đã đầu tư 5 năm nghiên cứu để đảm bảo trải nghiệm game mượt mà cho người chơi trên nhiều nền tảng, bao gồm PC, Console, Mobile và một số nền tảng khác.
Gần đây, nhà phát triển đã tổ chức một buổi thử nghiệm kín cho trò chơi Neverness To Everness. Sự kiện này đã thu hút nhiều game thủ đến để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm. Tại đây, người chơi có cơ hội thử nghiệm Neverness To Everness trên nền tảng PC và đưa ra ý kiến phản hồi. Chỉ sau một thời gian ngắn, những đoạn gameplay của trò chơi đã nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn game, thu hút sự chú ý từ cộng đồng yêu thích.
Trong cộng đồng game thủ, chất lượng hình ảnh luôn là yếu tố được chú trọng hàng đầu, đặc biệt khi trò chơi được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 5. "Neverness To Everness" nhận được nhiều phản hồi tích cực về mặt đồ họa, thể hiện sự sáng tạo và tinh tế. Tuy nhiên, gameplay lại không đạt yêu cầu như mong đợi, kèm theo đó là sự thiếu đồng nhất về độ bão hòa màu sắc và ánh sáng, tạo ra một số điểm trừ đáng kể.
Trong bối cảnh ngành game hiện đại, Neverness To Everness chưa thực sự nổi bật khi so với các tựa game đình đám như Wuthering Waves và Zenless Zone Zero. Hình ảnh trong các màn chiến đấu của Neverness To Everness có phần kém hấp dẫn và chưa mượt mà. Đáng chú ý, sự kết hợp của quá nhiều hiệu ứng cùng tông màu chói lóa đã tạo nên một trải nghiệm khá khó chịu, khiến không ít người chơi cảm thấy chóng mặt chỉ sau vài phút quan sát.
Game vận hành mượt mà trên PC, điều này đã tạo ra nhiều câu hỏi trong cộng đồng game thủ về khả năng tối ưu của trò chơi trên các nền tảng Mobile và Console. Với việc sử dụng công nghệ Unreal Engine 5, trò chơi chắc chắn sẽ tiêu tốn nhiều tài nguyên và dung lượng hơn so với các tựa game thông thường. Chính vì vậy, Hotta Studio cần nhanh chóng giải quyết những băn khoăn này từ phía người chơi.