GAME ONLINE

Gặp đội trưởng Nhà vô địch VPL Cyber Battle 2023 Truy Kích PC

Trong bài viết này, chúng ta sẽ được nghe những chia sẻ thú vị từ đội trưởng Duy Kent của Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng về hành trình vô địch giải đấu Battle Teams 2 gần đây.

Gần đây, tại VTC Mobile Festival - Ngày hội tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của VTC Mobile, Chung kết giải đấu VPL Cyber Battle 2023 đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ không thể bỏ qua. Đây là một giải đấu đặc biệt dành cho các Game Center/Phòng máy trên toàn quốc, với tổng giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng. Trên sân khấu lớn của sự kiện, Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng (Spartacus CSĐN) và Vikings Gaming đã gặp nhau trong trận Chung kết. Các thành viên của cả hai đội thi đấu hết sức quyết tâm, mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc mãnh liệt và cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về Spartacus CSĐN. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Duy Kent - Đội trưởng của Spartacus CSĐN để tìm hiểu về hành trình vô địch của các thành viên trong đội!

Đội trưởng Duy Kent (bên phải ngoài cùng, áo đỏ)

PV: Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân và các thành viên tham gia thi đấu của Spartacus CSĐN không? Duy Kent: Tôi là Duy Kent, đội trưởng của Quân đoàn TNT. Tôi và đội của tôi tham gia giải đấu VPL Cyber Battle 2023 với tư cách là thành viên của Spartacus CSĐN. Ngoài tôi, các thành viên khác của đội cũng thuộc Quân đoàn TNT, bao gồm: Vico, Slowz, Koo, Chuns, Dem1ke. Những cái tên này không còn xa lạ trong cộng đồng Battle Teams 2. PV: Bạn đã biết đến Battle Teams 2 từ khi nào và có thể chia sẻ một số cảm nhận ngắn gọn về tựa game FPS này không? Duy Kent: Tôi được một người anh giới thiệu vào cuối tháng 6 và đã thử chơi. Tôi thấy rằng tựa game này rất hấp dẫn, độc đáo và có nhiều cách chơi mới trong chế độ C4 - một chế độ mà tôi rất đam mê. Vì vậy, tôi đã quyết định leo lên hạng cao và trải nghiệm nhiều hơn.

Battle Teams 2 mới ra mắt Big Update New Year, New Chances ngày 16/1/2024 vừa qua

PV: Theo thông tin, Chung kết VPL Cyber Battle 2023 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và đội Spartacus CSĐN từ Hà Nội đã bay đến tham gia. Các bạn có gặp bất kỳ khó khăn nào về việc sắp xếp thời gian, công việc và đi lại không? Duy Kent: Chúng tôi đã chuẩn bị và sắp xếp thời gian và công việc từ trước đó vì mục tiêu của chúng tôi khi tham gia giải đấu là tiến vào Chung kết, vì vậy không có ai trong đội gặp vướng mắc gì. Về việc đi lại và các hoạt động hàng ngày, chúng tôi được đội ngũ Battle Teams 2 và Spartacus CSĐN hỗ trợ rất nhiệt tình, nên không có khó khăn gì. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến NPH VTC Mobile và Spartacus CSĐN đã tạo điều kiện và giúp đội tạo ra môi trường và tinh thần tốt nhất để tập luyện và thi đấu. PV: Có thể chia sẻ một chút về quá trình tập luyện trước chung kết của Spartacus CSĐN không? Duy Kent: Kể từ khi có thông tin về giải đấu VPL Cyber Battle 2023, đội đã tập luyện rất nhiều và môi trường tập luyện rất khắc nghiệt. Ngoài việc đạt được Rank cao, chúng tôi còn thường xuyên scrim với các đội tuyển quốc tế để học hỏi thêm nhiều chiến thuật.

Sân khấu lớn diễn ra Chung kết VPL Cyber Battle 2023

PV: Đối thủ trong trận chung kết của Spartacus CSĐN là Vikings Gaming. Các bạn đã tìm hiểu về đối thủ trước đó chưa? Duy Kent: Vikings Gaming là một đội tuyển mạnh, nhưng tôi luôn tin tưởng vào đội tuyển của mình. Chúng tôi đã đánh bại Vikings Gaming 3 lần và tại giải đấu Cyber Battle, chúng tôi đã nâng con số đó lên 4. PV: Trong suốt thời gian thi đấu trận chung kết, Spartacus CSĐN có bị ảnh hưởng tâm lý không? Duy Kent: Trong trận thứ 3 của loạt trận Bo5 với Vikings Gaming, đội của chúng tôi đã mắc lỗi nhiều và một số bài đánh bị bắt bài, dẫn đến việc đối thủ dẫn trước 5-2. Tuy nhiên, nhờ vào sự đoàn kết và sự tỏa sáng của các cá nhân, chúng tôi đã thay đổi lối chơi đa dạng hơn và lật ngược thế trận, giành chiến thắng chung cuộc 7-6.

Spartacus CSĐN và khoảnh khắc thi đấu hết mình

PV: Cảm xúc của đội khi chính thức đoạt ngôi vô địch Chung Kết VPL Cyber Battle 2023 là gì? Duy Kent: Chúng tôi đều rất hạnh phúc và tự hào. Tất cả những nỗ lực và cố gắng của cả đội đã được đền đáp. Và điều quan trọng nhất là chúng tôi không làm mất lòng sự kỳ vọng của mọi người đối với đội. PV: Duy Kent có kế hoạch gì cho Esports trong tương lai không? Duy Kent: Trong tương lai, cả tôi và đội đều đang hướng tới việc trở thành những streamer, KOLs của Battle Teams 2, và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và chấp nhận từ mọi người. Còn việc thi đấu chuyên nghiệp thì chắc chắn, đây cũng là mục tiêu mà chúng tôi đã đặt ra từ khi thành lập đội.

Khoảnh khắc Nhà vô địch Spartacus CSĐN được tung hô trên sân khấu

Theo thông tin, Duy Kent cũng là người đứng đầu của quân đoàn TNT - một quân đoàn rất mạnh trong Battle Teams 2 và đồng thời là Chủ tịch Liên minh Hà Nội lâm thời. Bạn có muốn gửi điều gì tới NPH VTC Mobile không? Duy Kent: Tôi cảm thấy rất vinh dự và may mắn khi có những người anh em đồng hành để tạo ra một quân đoàn TNT mạnh mẽ trong thời điểm hiện tại, cũng như được mọi người tin tưởng và bầu tôi làm Chủ tịch Liên minh Hà Nội lâm thời. Tôi chỉ có một đề xuất nhỏ với NPH là tạo ra nhiều sân chơi hơn để cộng đồng có thể giao lưu, phát triển và tỏa sáng hơn. Ngoài ra, tôi cũng muốn gửi lời nhắn đến các bạn game thủ: tựa game Battle Teams 2 vẫn còn mới, chưa hoàn thiện, vì vậy tôi rất mong mọi người sẽ đoàn kết, văn minh hơn để cùng nhau phát triển tựa game lên một tầm cao mới.

Duy Kent hạnh phúc trong niềm vui chiến thắng cùng Spartacus CSĐN

Duy Kent gửi lời chúc năm mới đến cộng đồng Battle Teams 2. Anh ấy mong muốn tất cả mọi người có một năm mới tràn đầy may mắn, thành công như mơ, nhiều điều bất ngờ và hạnh phúc. Duy Kent cảm ơn và chúc bạn và đội của bạn sẽ giành nhiều chiến thắng hơn trong các giải đấu sắp tới của Battle Teams 2.

Cùng Chuyên Mục

Smite công bố phần 2 trên Unreal Engine 5
GAME ONLINE

Smite công bố phần 2 trên Unreal Engine 5

Sau một thời gian dài phát triển, tựa game MOBA nổi tiếng Smite sẽ ra mắt phiên bản thứ hai, khiến nhiều fan hâm mộ háo hức.

Nhà phát triển liên tục bị tấn công hòm thư dù bom tấn chưa được lên kế hoạch
GAME ONLINE

Nhà phát triển liên tục bị tấn công hòm thư dù bom tấn chưa được lên kế hoạch

Gần đây, một nhà phát triển game đã bị cộng đồng game thủ liên tục gửi những email phản đối dù trò chơi bom tấn của ông ta vẫn chưa có kế hoạch thực hiện.

Square Enix khiến cộng đồng game thủ thất vọng khi xác nhận sử dụng hình ảnh AI trong game mới.
GAME ONLINE

Square Enix khiến cộng đồng game thủ thất vọng khi xác nhận sử dụng hình ảnh AI trong game mới.

Square Enix đã gây lo ngại cho cộng đồng game thủ khi thông báo rằng họ sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong quá trình phát triển game trong tương lai. Người chơi lo ngại về tương lai của các dự án game lớn của Square Enix.

Diablo 4: Tên và chi tiết Mùa 3 được tiết lộ, ra mắt trong ít hơn 1 tuần
GAME ONLINE

Diablo 4: Tên và chi tiết Mùa 3 được tiết lộ, ra mắt trong ít hơn 1 tuần

Diablo 4 đã chính thức xác nhận tên gọi, chủ đề và những nội dung mới của mùa 3 sẽ được tung ra trong tuần tới.

Ubisoft gây phẫn nộ trên mạng với ý kiến "nên đăng ký tháng thay vì sở hữu game"
GAME ONLINE

Ubisoft gây phẫn nộ trên mạng với ý kiến "nên đăng ký tháng thay vì sở hữu game"

Ubisoft, một công ty phát triển và phát hành game nổi tiếng, đã gây tranh cãi trong cộng đồng game thủ toàn cầu khi giám đốc của họ đưa ra ý kiến về việc sở hữu đĩa game vật lý và game digital. Ông đã khuyên nhủ giới trẻ về tương lai của ngành công nghiệp game, nhưng bị phản đối và bất bình từ cộng đồng game thủ.

Blizzard phạt game thủ hack cheat sau chiến dịch tập trung
GAME ONLINE

Blizzard phạt game thủ hack cheat sau chiến dịch tập trung

Blizzard đã gây ra rắc rối cho cộng đồng game thủ khi triển khai một phương án chống gian lận gắt gao.