GAME ONLINE

"HoYoverse: Đội Hình Tham Gia Gamescom 2024 Được Công Bố"

Genshin Impact, Honkai: Star Rail và Zenless Zone Zero đều sẵn sàng đón chào người hâm mộ và người chơi tại Booth C-031. Đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm những sự kiện đa dạng, phần thưởng phong phú và trải nghiệm thực tế tuyệt vời.

Hôm nay, thương hiệu giải trí tương tác toàn cầu HoYoverse đã thông báo rằng phiên bản 4.2 của tựa game Genshin Impact mang tên "Vũ Điệu Của Tội Lỗi" sẽ ra mắt vào ngày 08/11. Theo diễn biến từ phiên bản 4.0 đến nay, Nhà Lữ Hành cùng cư dân Fontaine sẽ phải đối mặt với một khủng hoảng nghiêm trọng nhất trong cốt truyện chính. Đồng thời, có thêm nhiều người bạn đồng hành mạnh mẽ như Thủy Thần Furina và phóng viên Charlotte cũng sẽ được giới thiệu vào game. Ở phía đông của Đại Sảnh Fontaine, hai khu vực mới sẽ được ra mắt để mang đến nhiều cuộc mạo hiểm dưới nước hấp dẫn hơn cho các game thủ.

Hãy xem trailer bản 4.2 tại đây: https://youtu.be/1Ip43DfbkUw

Trong nhiệm vụ sắp tới, Fontaine đang đứng trước nguy cơ tuyệt vong, cần sự giúp đỡ từ nhiều phía. Việc hỗ trợ của Quân Chấp Hành Fatui trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nước Biển Khởi Nguyên có thể hủy diệt tất cả cư dân Fontaine, khiến chúng trở thành kẻ thù và quái vật khổng lồ, hung dữ hơn. Các nhà lữ hành sắp phải đối mặt với boss Tuần mới Thôn Tinh Kình Ngư, với tấn công rộng lớn và sức mạnh đáng sợ, cũng như Kỵ Sĩ Cực Ác ẩn trong cơ thể của một con cá voi khổng lồ. Đồng thời, một boss khác là Nhân Dạng Nước cũng đã được đánh thức, có khả năng hấp thụ Nửa Nhân Dạng để trở nên mạnh mẽ hơn.

Hai nhân vật tài năng của Fontaine sẽ được thêm vào danh sách nhân vật chơi trong phiên bản 4.2. Thủy Thần Furina sẽ tham gia với vai trò là một nhân vật 5 sao nguyên tố Thủy, sử dụng kiếm đơn. Trong khi đó, phóng viên đa năng Charlotte sẽ gia nhập với vai trò nhân vật 4 sao nguyên tố Băng, sử dụng pháp khí. Trong trận đấu, Furina có thể chuyển đổi giữa hai loại Sức Mạnh Nền Tảng và sử dụng kỹ năng nguyên tố khác nhau để tấn công và trị liệu. Sức mạnh của cô sẽ được tôn lên khi triển khai kỹ năng nộ để tăng sát thương và trị liệu cho cả đội. Charlotte, với máy ảnh Ngài Verite của mình, cũng tham gia chiến đấu và cung cấp trị liệu, gây sát thương trong một khu vực. Sự xuất hiện của Furina và Charlotte, kết hợp với sự trở lại của Baizhu, sẽ được bắt đầu trong sự kiện cầu nguyện đầu tiên của phiên bản, và sau đó sẽ là sự trở lại của Cyno và Kamisato Ayato.

Bên cạnh đó, bản đồ Fontaine sẽ mở rộng về phía đông, đến Rừng Erinnyes và Khu Morte. Cùng với tiến triển của tuyến Nhiệm Vụ Thế Giới "Đội Mạo Hiểm Narzissenkreuz", "Tháp Ipsissimus" sẽ tiếp tục khám phá nhiều bí ẩn của Nước Biển Khởi Nguyên. Trên Rừng Erinnyes, đất và nước đều bị ảnh hưởng bởi Thảm Nấm Ô Nhiễm, nhưng người chơi có thể loại bỏ vật ô nhiễm này với sự hỗ trợ của Bạch Tuộc Bóng Tròn Dị Sắc. Freminet và robot cánh cụt Thelxie sẽ cùng tham gia hành trình mạo hiểm tại Đảo Erinnyes với Nhà Lữ Hành, để điều tra tin đồn về Thủy Yêu.

Còn nhiều sự kiện và trò chơi nhỏ cũng như phần thưởng độc quyền sẽ cùng ra mắt. Trong sự kiện mới nhất với thời gian giới hạn, robot cánh cụt Thelxie sẽ cần thực hiện việc sửa chữa mạch điện, thu thập vỏ ốc hoặc san hô đầy màu sắc và đấu tranh trong nhiều cuộc chiến đấu để được nâng cấp. Mùa sự kiện Nấm Quỷ mới sẽ cho phép người chơi huấn luyện Nấm Quỷ và đối mặt với các kẻ địch mạnh hơn. Ở sự kiện nhiếp ảnh của Fontaine, người chơi sẽ nhận được đạo cụ máy ảnh đặc biệt - Ống Kính Thu Phóng Đặc Biệt thông qua sự kiện này.

Phiên bản 4.2 của Genshin Impact sẽ ra mắt vào ngày 08/11 với tính năng nhiều người chơi và đồng bộ lưu trữ, cho phép người chơi trải nghiệm hành trình mạo hiểm trên các nền tảng PlayStation®, PC, Android và iOS. Trò chơi đã được xếp hạng T cho Teen bởi ESRB trên PS5, PS4, PC, Google Play và 12+ trên iOS. Để có thêm thông tin chi tiết, mời các bạn truy cập vào trang chủ chính thức Genshin Impact (genshin.hoyoverse.com) hoặc theo dõi @GenshinImpact trên Twitter, Instagram và Facebook.

Cùng Chuyên Mục

Game sinh tồn miễn phí trên Steam: bom tấn thế giới mở vừa ra mắt
GAME ONLINE

Game sinh tồn miễn phí trên Steam: bom tấn thế giới mở vừa ra mắt

Một trò chơi sinh tồn thế giới mở mới được ra mắt, hoàn toàn miễn phí và có chất lượng tốt.

Riot Games không chỉ có Project L, còn một dự án game đối kháng khác đã bị hủy bỏ
GAME ONLINE

Riot Games không chỉ có Project L, còn một dự án game đối kháng khác đã bị hủy bỏ

Theo báo cáo mới từ The Washington Post, Riot Games đã quyết định hủy bỏ dự án game đối kháng mang tên Pool Party vào tháng 5. Game này được thiết kế với phong cách chơi tương tự như Super Smash Bros.

Đấu Trường Chân Lý: Thời gian kết thúc Mùa 11 và chủ đề Mùa 12 được tiết lộ
GAME ONLINE

Đấu Trường Chân Lý: Thời gian kết thúc Mùa 11 và chủ đề Mùa 12 được tiết lộ

Riot Games tiết lộ chủ đề Mùa 12 sớm hơn dự kiến khi mùa 11 sắp kết thúc. Game thủ có thời gian còn lại để leo rank và nhận phần thưởng cuối mùa.

Game thủ phàn nàn Zenless Zone Zero quá dễ, cần tăng thử thách
GAME ONLINE

Game thủ phàn nàn Zenless Zone Zero quá dễ, cần tăng thử thách

Sau một tuần chơi Zenless Zone Zero, nhiều game thủ đã cho rằng độ khó của trò chơi chưa đủ thử thách đối với họ.

Hồn Loạn: Star Rail Rò Rỉ Tin Trang Phục Mới cho Kafka và Nhân Vật Khác
GAME ONLINE

Hồn Loạn: Star Rail Rò Rỉ Tin Trang Phục Mới cho Kafka và Nhân Vật Khác

Game thủ Honkai: Star Rail sẽ hào hứng nếu nhân vật yêu thích được thêm trang phục mới.

Tướng Braum sẽ xuất hiện trong game Đối Kháng 2XKO của Riot Games
GAME ONLINE

Tướng Braum sẽ xuất hiện trong game Đối Kháng 2XKO của Riot Games

Braum và các Poro đáng yêu sẽ xuất hiện trong tựa game đối kháng mới của Riot Games, khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi.