GAME ONLINE

"Khám Phá Thế Giới Tây Du Ký Với Tây Du Béo VNG"

Tây Du Béo VNG sẽ tái hiện hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng với một phong cách hài hước và vui nhộn. Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón.

Chắc hẳn không ai trong số người Việt lại không biết đến Tây Du Ký, tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Ngô Thừa Ân, đã trở thành một phần ký ức đẹp trong tuổi thơ của nhiều người. Kể từ khi bộ phim truyền hình được phát sóng lần đầu vào năm 1986, đã có rất nhiều tác phẩm giải trí được ra đời, xoay quanh cuộc hành trình thỉnh kinh của Đường Tam Tạng cùng các môn đồ của ông.

Bối cảnh của Tây Du Ký đã được khai thác rộng rãi trong các trò chơi thẻ bài nhàn rỗi (Idle) trên thiết bị di động. Mỗi trò chơi đều sở hữu phong cách đồ họa và thiết kế nhân vật riêng biệt. Trong thời gian tới, công ty phát hành VNG sẽ giới thiệu một trò chơi thẻ bài Tây Du độc quyền, mang lối chơi nhàn rỗi và phong cách đồ họa chibi độc đáo, có tên là Tây Du Béo VNG.

Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào một chàng trai thư sinh có hình dáng khá "khổng lồ", đang trong hành trình vượt qua 81 thử thách mà Đường Tam Tạng đã trải qua trong quá khứ để thu thập chân kinh. Con đường này sẽ được hỗ trợ bởi các vị tướng được thiết kế dựa trên dàn nhân vật đa dạng của thế giới Tây Du trước đây, nhưng lần này tất cả đều được thể hiện theo phong cách dễ thương và tròn trĩnh.

Lối chơi rảnh tay, giải trí mọi lúc mọi nơi

Khi tham gia vào Tây Du Béo VNG, người chơi chỉ cần sắp xếp đội hình theo sở thích cá nhân và để các nhân vật tự động thực hiện những chiêu thức đa dạng để đánh bại kẻ thù. Được khai thác từ vũ trụ Tây Du, người chơi sẽ dễ dàng bắt gặp những nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Diêm Vương, Na Tra, Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi, … với một hệ thống phong phú lên đến hơn 60 tướng khác nhau, cho phép người chơi thoải mái tạo dựng đội hình.

Dàn nhân vật trong trò chơi Tây Du Béo VNG cũng được phân chia thành các vai trò cơ bản phổ biến trong các trò chơi thẻ bài, bao gồm Chiến Sĩ (Chiến), Thích Khách (Thích), Hỗ Trợ (Trợ) và Phòng Thủ (Thủ). Mỗi nhân vật còn sở hữu một trong năm nguyên tố: Thủy, Hỏa, Thổ, Lôi, Phong. Để nâng cấp các tướng hỗ trợ, người chơi cần phải cải thiện nhân vật thư sinh béo. Khi sắp xếp đội hình một cách hợp lý để ra trận, người chơi có thể nhận được các buff sức mạnh khác nhau.

PVE, PVP cực kỳ phong phú

Mọi trò chơi thẻ bài đều cần có một hệ thống PvP, và Tây Du Béo VNG cũng không ngoại lệ với nhiều hoạt động PvP giúp người chơi khẳng định sức mạnh thông qua đội hình nhân vật của mình. Trong trò chơi, hệ thống bang hội, còn được gọi là Tiên Môn, yêu cầu người chơi thực hiện các nhiệm vụ khác nhau để củng cố sức mạnh cho bang phái của họ. Cùng với sự đồng hành của những game thủ khác, hành trình thỉnh kinh của người chơi sẽ trở nên thú vị và không hề cô độc.

Đăng ký liền tay, nhận ngay quà khủng

Tựa game Tây Du Béo VNG dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới. Hiện tại, những ai có hứng thú đều có thể đăng ký trước tại ĐÂY để có cơ hội nhận những phần quà in-game trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 10 thỉnh thần phù phục vụ triệu hồi tướng Đỏ, 888 Nguyên Bảo và 1.888.888 Xu.

Còn gì để chần chừ nữa mà không sẵn sàng tinh thần cho cuộc hành trình thỉnh kinh đầy thử thách cùng thầy trò Đường Tăng "béo" cùng với nhiều nhân vật phong phú khác? Người chơi có thể ghé thăm Fanpage Tây Du Béo - VNG để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Cùng Chuyên Mục

Overwatch 2 Sắp Ra Mắt Trở Lại Chế Độ 6vs6 Dựa Trên Phản Hồi Từ Cộng Đồng
GAME ONLINE

Overwatch 2 Sắp Ra Mắt Trở Lại Chế Độ 6vs6 Dựa Trên Phản Hồi Từ Cộng Đồng

Chế độ 6vs6 sẽ trở lại trong Overwatch, nhờ vào nỗ lực của cộng đồng game thủ.

"Rò Rỉ Thông Tin Về Sàn Đấu Mới Và Nhân Vật Mới Trong MultiVersus"
GAME ONLINE

"Rò Rỉ Thông Tin Về Sàn Đấu Mới Và Nhân Vật Mới Trong MultiVersus"

Mặc dù nhận nhiều chỉ trích từ khi ra mắt phiên bản chính thức 1.0, nhà phát triển game đối kháng MultiVersus vẫn không ngừng cập nhật và cho ra mắt nhiều nội dung mới nhằm thu hút sự chú ý và giữ chân game thủ.

Call of Duty: Modern Warfare 3 Có Mặt Trên Game Pass Nhưng Gặp Nhiều Vấn Đề Cần Khắc Phục
GAME ONLINE

Call of Duty: Modern Warfare 3 Có Mặt Trên Game Pass Nhưng Gặp Nhiều Vấn Đề Cần Khắc Phục

Mặc dù Call of Duty: Modern Warfare 3 được công bố sẽ ra mắt trên Game Pass vào ngày 24 tháng 7 vừa qua, tin tức này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với điều này là nhiều vấn đề cần được giải quyết.

LMHT: Thành Công Của Chế Độ Hiểm Hoạ Đổ Bộ Khuyến Khích Riot Ra Mắt Nhiều Chế Độ Mới
GAME ONLINE

LMHT: Thành Công Của Chế Độ Hiểm Hoạ Đổ Bộ Khuyến Khích Riot Ra Mắt Nhiều Chế Độ Mới

Người chơi đã bày tỏ rõ ràng rằng họ cảm thấy thiếu thốn các chế độ chơi trong LMHT, và Riot Games đã nhận thấy sự thành công của chế độ Hiểm Hoạ Đổ Bộ.

LMHT: Streamer nam bị phạt nặng vì dùng bot report toàn đội hình
GAME ONLINE

LMHT: Streamer nam bị phạt nặng vì dùng bot report toàn đội hình

Gần đây, một streamer đã sử dụng bot để tự động báo cáo tất cả người chơi trong đội của mình. Hành động này đã dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng và streamer này phải chịu trách nhiệm với cái giá đắt.

Play by Play Studios Công Bố Game Bóng Rổ PvP Kế Thừa Tinh Thần NBA Street
GAME ONLINE

Play by Play Studios Công Bố Game Bóng Rổ PvP Kế Thừa Tinh Thần NBA Street

"The Run: Got Next" của Play by Play Studios được coi là người kế thừa tinh thần của NBA Street, nổi bật với lối chơi bóng rổ đường phố đầy màu sắc và việc thể hiện kỹ thuật cá nhân ấn tượng.