Trò chơi di động mới nhất trong loạt game săn quái vật đa nền tảng, Monster Hunter Now, đã tạo nên một cột mốc quan trọng cho cả Capcom và Niantic. Với Capcom, trò chơi mang đậm dấu ấn độc đáo và chỉ dành riêng cho thiết bị di động được thương hiệu Monster Hunter đứng ra phát triển. Đối với Niantic, trò chơi đại diện cho thành công lớn nhất mà nhà phát hành này từng đạt được kể từ khi ra mắt Pokémon Go. Kết quả của sự hợp tác giữa Niantic và Capcom lần đầu tiên được tiết lộ vào tháng 4 qua một đoạn Trailer ngắn giới thiệu Monster Hunter Now, xác nhận rằng một trò chơi mới mang chủ đề Monster Hunter sẽ được phát hành với lối chơi AR và tính năng định vị địa lý đặc trưng của Niantic.
Sau giai đoạn Beta Đóng, trò chơi tiến vào giai đoạn đăng ký trước và thu hút ba triệu người chơi. Monster Hunter Now đã mua 6% cổ phần của Capcom và nhanh chóng vượt qua doanh thu từ hai tựa game khác của Niantic là Pikmin Bloom và Peridot. Thực tế, MHN đã trở thành trò chơi lớn thứ hai của Niantic sau Pokémon Go, tạo ra doanh thu hơn 31 triệu USD trong đó 68,66% đến từ người hâm mộ Nhật Bản. Trò chơi đã được quảng cáo mạnh mẽ tại Nhật Bản - Capcom và Niantic nhận ra rằng đây là thị trường quan trọng cung cấp lượng người chơi cho tựa game Monster Hunter mới. Với mong muốn tiếp cận với nhiều người chơi mới cũng như thu hút những người chơi hiện tại, Monster Hunter Now hiện đang chuẩn bị cho sự kiện trong game mùa đầu tiên. Để chào mừng Halloween, người chơi có thể chế tạo áo giáp đặc biệt và một nhóm Kulu-Ya-Ku đặc biệt sẽ tấn công thế giới. Ngoài ra, Niantic cũng đang kỷ niệm thành tích 10 triệu lượt tải xuống bằng việc cung cấp các phần quà có thể trao đổi trên cửa hàng trực tuyến.