GAME ONLINE

World of Warcraft tung mod Battle Royale mới hấp dẫn

Plunderstorm đã biến tựa game MMO lâu năm thành một trò chơi Battle Royale hấp dẫn và đáng chơi mà người chơi không cần phải hiểu gì về World of Warcraft.

Người chơi World of Warcraft có thể đang chuẩn bị sẵn sàng cho bản mở rộng The War Inside dự kiến ra mắt vào năm 2024, nhưng trong thời gian chờ đợi này, hãy trải nghiệm ngay mod mới Plunderstorm mà Blizzard vừa công bố. Trước khi Worldsoul Saga gồm ba phần bắt đầu với The War Inside, team World of Warcraft sẽ giới thiệu một chế độ hoàn toàn mới - chế độ Battle Royale, không giống bất kỳ chế độ nào từng xuất hiện trước đó trong tựa game MMO lâu đời này.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của chế độ Battle Royale Plunderstorm là tính bí mật của dự án trước khi ra mắt. Blizzard đã không thử nghiệm chế độ mới này trên máy chủ thử nghiệm, do đó người khai thác dữ liệu không thể phát hiện ra dự án trước khi nó được công bố. Điều này cũng có nghĩa là Plunderstorm không tồn tại trên máy chủ Classic hoặc Dragonflight của WoW. Thực tế, người chơi sẽ phải tạo một nhân vật mới hoàn toàn cho Plunderstorm, có thể truy cập từ màn hình đăng nhập chính của WoW trong vòng sáu tuần mà Plunderstorm tồn tại. Tuy nhiên, để chơi Plunderstorm, bạn vẫn cần phải đăng ký sub cho WoW.

Plunderstorm đã cải tiến mọi khía cạnh của cách chơi trong WoW, bắt đầu từ những hành động cơ bản mà người chơi có thể thực hiện. Thay vì một danh sách dài các kỹ năng, người chơi chỉ có thể thực hiện tối đa sáu thao tác. Không có auto-attack và các class như trước. Thay vào đó, người chơi sẽ thăng cấp bằng cách đánh bại quái vật và người chơi khác trên chiến trường. Với cách thi đấu sinh tử giống như Apex Legends hay Fortnite, Plunderstorm cho phép tối đa 60 người chơi tiến vào Cao nguyên Arathi (một mình hoặc theo đội hai người) trong các trận đấu kéo dài khoảng 10-15 phút mỗi trận theo ước tính của Blizzard. Chỉ có một người hoặc một đội chiến thắng để giành vinh quang. Plunderstorm có nhiều điểm tương đồng với Spellbreak, một trò chơi chiến đấu phép thuật đã bị đóng cửa. Nguyên nhân của việc đóng cửa này là do Proletariat, nhà phát triển của Spellbreak, đã bị mua lại bởi Activision Blizzard vào năm 2022 và sau đó được xếp vào nhóm phát triển của WoW.

Đối với cả người chơi Classic và Dragonflight, Plunderstorm là một mod giải trí hấp dẫn và hoàn toàn khác biệt so với "công thức" chung của trò chơi. Đó chính xác là ý tưởng đằng sau mod này. Trong cuộc trò chuyện với PC Gamer, kỹ sư trưởng Orlando Salvatore cho biết nhóm phát triển muốn "mang đến cho người chơi trải nghiệm đầy thú vị, đặc biệt là với tính chất thử nghiệm, trước khi The War Inside ra mắt". Plunderstorm đã chắc chắn thực hiện điều đó và xứng đáng để thử trong thời gian 6 tuần hoạt động. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về ngành game ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Để không bỏ lỡ, độc giả có thể:

  • Tham gia vào nhóm cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook ở đây.

  • Và đừng quên xem những bài đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Xèng 777 Sunwin: Trải nghiệm game đỉnh cao
GAME ONLINE

Xèng 777 Sunwin: Trải nghiệm game đỉnh cao

Game Xèng 777 Sunwin là một trò chơi hấp dẫn và được nhiều người chơi yêu thích. Với gameplay đơn giản nhưng vô cùng thú vị, game mang đến cảm giác giải trí tuyệt vời và giúp người chơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Game thủ phấn khích khi nhân vật Genshin Impact tham gia trận đấu đầy kịch tính
GAME ONLINE

Game thủ phấn khích khi nhân vật Genshin Impact tham gia trận đấu đầy kịch tính

Một bản mod mới cho game Genshin Impact đã được phát hành, cho phép các nhân vật trong game tham gia vào những trận đấu kịch tính. Điều này đã tạo ra sự hào hứng lớn trong cộng đồng game thủ.

Hình Ảnh Chính Thức Đầu Tiên về Clove, Đặc Vụ Sắp Ra Mắt trong Valorant
GAME ONLINE

Hình Ảnh Chính Thức Đầu Tiên về Clove, Đặc Vụ Sắp Ra Mắt trong Valorant

Một tông màu điềm tĩnh nhưng mang lại khả năng đột phá sẽ xuất hiện trong đặc vụ mới của Valorant.

One Piece tạm nghỉ 3 tuần vì Oda cần nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng
GAME ONLINE

One Piece tạm nghỉ 3 tuần vì Oda cần nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng

One Piece thông báo tạm nghỉ dài hạn khiến cộng đồng fan không khỏi buồn bực giữa lúc cốt truyện đang tới cao trào.

So sánh game thể thao trên Taigamejava.org, Go88 và Win79
GAME ONLINE

So sánh game thể thao trên Taigamejava.org, Go88 và Win79

So sánh số lượng game cá cược thể thao trên hai trang web Go88 và Win79.

Top 8 game đổi thưởng tiền mặt hấp dẫn nhất năm 2024
GAME ONLINE

Top 8 game đổi thưởng tiền mặt hấp dẫn nhất năm 2024

Tổng hợp 8 game đổi thưởng tiền mặt đã có giấy phép hoạt động, cung cấp nhiều trò chơi hấp dẫn, tỷ lệ trả thưởng cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đừng bỏ lỡ!