CÔNG NGHỆ

"Apple Sắp Công Bố iPhone 17 Air - Tại Sao Giá Lại Cao Hơn 17 Pro Max?"

iPhone 17 Air được trang bị dung lượng RAM 8GB, mang đến khả năng xử lý mượt mà và hiệu suất vượt trội. Sản phẩm còn tích hợp công nghệ Apple Intelligence, nâng cao trải nghiệm người dùng với đa dạng tính năng thông minh.

Apple sắp ra mắt iPhone 17 Air vào tháng 9 năm sau, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng khi thay thế mẫu iPhone 17 Plus. Kể từ khi táo khuyết quyết định ngừng sản xuất dòng iPhone Mini vào năm 2022, sự xuất hiện của model mới này được dự đoán sẽ mang đến nhiều thay đổi. Với doanh số không đạt kỳ vọng của dòng Plus, iPhone 17 Air được cho là lựa chọn mới nhằm thu hút người tiêu dùng. Hãy cùng chờ xem sản phẩm này sẽ mang lại điều gì thú vị cho fan hâm mộ của hãng.

Theo thông tin từ nhà phân tích Jeff Pu tại Haitong International, iPhone 17 Air sẽ được trang bị chip A19 sản xuất trên quy trình 3nm tương tự như iPhone 17. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ không sở hữu chip A19 Pro như các mẫu Pro. Sản phẩm dự kiến đi kèm với 8GB RAM và tích hợp Apple Intelligence. Đặc biệt, mặc dù sở hữu màn hình rộng 6,6 inch, iPhone 17 Air lại nhẹ hơn so với iPhone 17 Pro với kích thước 6,3 inch. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc iPhone mỏng nhất từ trước đến nay, mang đến trải nghiệm di động ấn tượng cho người dùng.

iPhone 17 Air dự kiến sẽ sở hữu một camera sau có độ phân giải 48 megapixel. Đặc biệt, camera trước sẽ được nâng cấp lên 24 megapixel, tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với các thông tin rò rỉ trước đây về việc Apple sẽ cải tiến camera selfie cho dòng smartphone ra mắt trong năm tới. Những thay đổi này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh vượt trội cho người dùng.

iPhone 17 Air hứa hẹn sẽ trở thành mẫu iPhone đắt nhất từ trước đến nay với mức giá khởi điểm là 1.299 USD. Mức giá này cao hơn cả iPhone 17 Pro Max, hiện đang có giá 1.199 USD. Ngoài ra, thế hệ iPhone năm tới sẽ được cải tiến với Dynamic Island nhỏ gọn hơn nhờ vào hệ thống FaceID mới, mang đến trải nghiệm hiện đại và tiện lợi cho người dùng.

Theo thông tin từ Majin Bu, Apple dự kiến sẽ ứng dụng một loại keo mới cho việc gắn kết pin trên tất cả các mẫu iPhone 17, bao gồm cả phiên bản iPhone 17 Air. Công nghệ này cho phép pin được tháo rời dễ dàng chỉ với một dòng điện nhỏ. Đáng chú ý, tính năng này đã từng được giới thiệu trên các mẫu iPhone 16 và iPhone 16 Plus, tuy nhiên, các phiên bản Pro vẫn chưa trang bị tính năng này.

Tin đồn xung quanh mẫu iPhone 17 Air hiện vẫn chưa được xác nhận chính thức. Thông tin này có thể thay đổi khi Apple tiếp tục tiến hành thử nghiệm và sản xuất trong những tháng tới. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất từ hãng.

Cùng Chuyên Mục

10 Smartphone Xiaomi Đáng Chú Ý Trong Phân Khúc Giá Rẻ Đến Tầm Trung Năm 2023
CÔNG NGHỆ

10 Smartphone Xiaomi Đáng Chú Ý Trong Phân Khúc Giá Rẻ Đến Tầm Trung Năm 2023

Từ khi giới thiệu mẫu smartphone đầu tiên là Xiaomi Mi 1 vào năm 2011, Xiaomi đã mở rộng đáng kể danh mục sản phẩm của mình. Hiện tại, hãng cung cấp nhiều lựa chọn smartphone đa dạng dưới ba thương hiệu chủ lực: Xiaomi, POCO và Redmi.

"Windows 10 chuẩn bị
CÔNG NGHỆ

"Windows 10 chuẩn bị 'nghỉ hưu': Người dùng cần chuẩn bị cho sự chuyển mình lớn"

Thời gian hỗ trợ cho Windows 10 chỉ còn lại một năm. Người dùng nên sớm xem xét tương lai cho chiếc PC của mình. Hãy quyết định xem liệu có nên nâng cấp lên phiên bản mới hay tiếp tục sử dụng hệ điều hành hiện tại. Đây là thời điểm quan trọng để bạn đảm bảo thiết bị của mình luôn được cập nhật và bảo mật.

"Giá iPhone 16 Series Tháng 10/2024: Nguồn Cung Dồi Dào, Giá Cả Đang Giảm"
CÔNG NGHỆ

"Giá iPhone 16 Series Tháng 10/2024: Nguồn Cung Dồi Dào, Giá Cả Đang Giảm"

Một số phiên bản của iPhone 16 series hiện đã có chương trình giảm giá hấp dẫn từ các nhà bán lẻ. Điều này mang đến cơ hội tuyệt vời cho những ai đang muốn nâng cấp lên thiết bị mới mà không phải chi quá nhiều. Hãy nhanh tay để tận dụng ưu đãi này!

"Khoa Học Đột Phá: Khám Phá Ranh Giới Giữa Sự Sống và Cái Chết"
CÔNG NGHỆ

"Khoa Học Đột Phá: Khám Phá Ranh Giới Giữa Sự Sống và Cái Chết"

Khám phá những ranh giới mới của sự sống và cái chết với sự ra đời của sinh vật "trạng thái thứ ba". Được phát triển trong phòng thí nghiệm, sinh vật này hứa hẹn sẽ mở ra những kiến thức đột phá trong lĩnh vực khoa học và công nghệ sinh học. Hãy cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về tiềm năng và những thách thức mà phát minh này mang lại.

"Khám Phá Đại Lý Giảm Giá Sốc: Vua iPhone Full Box Chỉ Từ 8,2 Triệu Đồng!"
CÔNG NGHỆ

"Khám Phá Đại Lý Giảm Giá Sốc: Vua iPhone Full Box Chỉ Từ 8,2 Triệu Đồng!"

Chiếc iPhone này dự kiến sẽ nhanh chóng rời khỏi kệ hàng tại thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng nên nhanh chóng cân nhắc để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu.

"Xe điện AION của Trung Quốc: Thách thức và Cơ hội Thị Trường"
CÔNG NGHỆ

"Xe điện AION của Trung Quốc: Thách thức và Cơ hội Thị Trường"

Quản trị viên Xe Tinh tế, chuyên gia Trịnh Thanh Tùng, chia sẻ rằng AION nổi bật với những mẫu xe thực dụng mang thiết kế tối giản và khả năng hoạt động ấn tượng. Dù vậy, thương hiệu này vẫn chưa thu hút được đông đảo khách hàng.