CÔNG NGHỆ

Đồng hồ Vertu Watch xa xỉ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Vertu Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng mà còn là một món trang sức độc đáo, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho chủ nhân sở hữu.

Dễ dàng nhận biết rằng nhiều người nổi tiếng trên thế giới như David Beckham hay Donald Trump thường sử dụng sản phẩm của Vertu. Tại Việt Nam, Vertu được xem như một biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và được nhiều đại gia Việt, người nổi tiếng ưa chuộng sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở những chiếc điện thoại thông minh cao cấp, Vertu đã ra mắt dòng đồng hồ đeo tay thông minh mới - Vertu Watch. Các mẫu đồng hồ Vertu Watch chính hãng đã có mặt tại 2 cửa hàng Vertu Việt Nam (tại Hà Nội và TP. HCM), thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bởi vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.

Đồng hồ Vertu - một phụ kiện thời trang và sang trọng

Từ các chiếc đồng hồ thông minh có giá vài chục triệu đồng đến những mẫu thiết kế hàng chục tỷ đồng, các sản phẩm của Vertu Watch đều được các nghệ nhân hàng đầu thế giới chế tác thủ công với yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, thời trang và nghệ thuật.

Đồng hồ Vertu Watch xa xỉ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Đồng hồ Vertu được xem như một phụ kiện trang sức sang trọng và đẳng cấp.

Sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại của chiếc đồng hồ thông minh và yếu tố cổ điển của một chiếc đồng hồ cơ tạo nên vẻ đẹp độc đáo của các phiên bản Vertu Watch. Được thiết kế đẳng cấp và sang trọng, nhưng vẫn giữ được tính năng thông minh của một smartwatch, đó chính là điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm.

Đồng hồ Vertu Watch xa xỉ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Các 8 mặt đồng hồ độc đáo giúp người sử dụng thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Ngoài ra, Vertu Watch cũng sở hữu 8 mặt đồng hồ chuyên biệt đa dạng để phù hợp với 8 thiết kế độc đáo, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thời trang của người sành điệu khi xem xét về một chiếc đồng hồ thông minh kiêm trang sức cao cấp.

Vertu Watch - kiệt tác công nghệ thông minh

Ngoài những ấn tượng về vẻ ngoại hình thời trang, chất liệu cao cấp và xa xỉ, Vertu Watch còn cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm của một chiếc smartwatch với công nghệ tiên tiến, tích hợp loạt tính năng, tiện ích phù hợp với người dùng.

Đồng hồ Vertu đã được tối ưu hóa để kết nối với hầu hết các dòng smartphone đang có trên thị trường. Từ các điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone đến các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android như Samsung, OPPO, Xiaomi... Vertu Watch đều đảm bảo việc kết nối nhanh chóng thông qua ứng dụng Vertu Watch.

Đồng hồ Vertu Watch xa xỉ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Các mẫu đồng hồ thông minh của Vertu có khả năng kết nối với hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay trên thị trường.

Đặc biệt, Vertu Watch tích hợp cảm biến Fresnel cho phép phân chia vùng và ghi nhận biến đổi nhiệt độ, giúp người dùng theo dõi một cách chính xác. Thiết bị cũng có khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng 24/7 như nhịp tim, O2 máu, giấc ngủ... Ngoài ra, Vertu Watch còn ghi lại hơn 21 bài tập thể dục để người dùng dễ dàng theo dõi và rèn luyện sức khỏe mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh cao cấp của Vertu còn có khả năng hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích như định vị thiết bị, cập nhật phần mềm, thông báo cuộc gọi, tin nhắn… từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh được kết nối, theo dõi các báo cáo và nhiều tính năng hữu ích khác. Đồng thời, Vertu Watch cũng hỗ trợ đến 15 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác.

Cửa hàng Vertu chính thức tại Việt Nam với không gian sang trọng.

Hiện tại, Vertu Việt Nam đang hoạt động tại hai cửa hàng ở hai địa chỉ khác nhau: 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM.

Tất cả các cửa hàng bán Vertu xách tay khác đều không phải là hàng chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được bảo hành bởi Vertu Việt Nam, không được ghi nhận là đại diện của Vertu Global tại Việt Nam. Vì vậy, khách hàng cần thận trọng khi chọn địa điểm mua sắm sản phẩm chính hãng.

Cùng Chuyên Mục

5 iPhone cũ giá tốt tháng 3
CÔNG NGHỆ

5 iPhone cũ giá tốt tháng 3

Các đại lý đang cung cấp giá tốt và chính sách bảo hành hậu mãi cho các dòng iPhone cũ, giúp người dùng có nhiều lựa chọn với những tính năng mới.

Ngân hàng 82 tuổi bị lỗi, khách hàng rút tiền
CÔNG NGHỆ

Ngân hàng 82 tuổi bị lỗi, khách hàng rút tiền ''thoải mái'', 10 đồng rút 11 đồng, 988 tỷ đồng thất thoát

Ngân hàng đang cố gắng thu hồi hơn 40 triệu USD từ khách hàng đã rút tiền "vượt mức" sau khi hệ thống gặp sự cố.

iPhone 17 mới có nâng cấp đáng giá so với Galaxy S24 Ultra
CÔNG NGHỆ

iPhone 17 mới có nâng cấp đáng giá so với Galaxy S24 Ultra

Mặc dù không được Samsung quảng cáo nhiều, nhưng nâng cấp trên Galaxy S24 Ultra nhận được sự đánh giá cao từ người dùng.

Nvidia giới thiệu Project GR00T - Nền tảng Hiện thực hóa Robot Hình Người
CÔNG NGHỆ

Nvidia giới thiệu Project GR00T - Nền tảng Hiện thực hóa Robot Hình Người

GR00T của Nvidia là một công nghệ được thiết kế để cung cấp năng lượng cho robot thế hệ mới. Được phát triển để giúp robot hiểu ngôn ngữ con người và mô phỏng chuyển động của con người một cách tự nhiên.

iPhone có dung lượng 128 GB đủ cho nhu cầu lưu trữ - Apple cho biết
CÔNG NGHỆ

iPhone có dung lượng 128 GB đủ cho nhu cầu lưu trữ - Apple cho biết

Apple vừa phát hành một quảng cáo giải thích về việc tại sao họ vẫn duy trì việc cung cấp phiên bản iPhone với dung lượng lưu trữ 128 GB.

Đồng hồ thông minh khung viền "biến hình" giá dưới 4 triệu đồng
CÔNG NGHỆ

Đồng hồ thông minh khung viền "biến hình" giá dưới 4 triệu đồng

Sản phẩm này ấn tượng với thời lượng pin lên đến 15 ngày sau một lần sạc.