CÔNG NGHỆ

"Galaxy Ring: Điều khiển bằng cử chỉ, giá chỉ từ 10 triệu đồng"

Nhẫn thông minh Galaxy Ring là sản phẩm mới của Samsung trong lĩnh vực theo dõi sức khỏe, đánh dấu bước tiến tiếp theo trong công nghệ này.

Sau khi ra mắt tại sự kiện MWC 2024, Samsung đã công bố chi tiết về chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của họ là Galaxy Ring tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024 tổ chức tại Pháp.

Mặc dù là thành viên nhỏ nhất trong gia đình Galaxy, nhưng Galaxy Ring được đánh giá là sản phẩm ấn tượng nhất tại sự kiện diễn ra vào tối 10/7 vừa qua. Đây là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển của Samsung về theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất.

Samsung Galaxy Ring có sẵn trong 3 màu Đen, Bạc và Vàng với các lựa chọn về kích cỡ từ số 5 đến số 13 và được làm từ chất liệu hợp kim titan cao cấp. Chiếc nhẫn thông minh này có thiết kế lõm với các cạnh sắc nhọn ở giữa. Tất cả các cảm biến theo dõi sức khỏe, pin và chân sạc đều được đặt bên trong, che giấu dưới lớp nhựa epoxy.

Galaxy Ring được cấp chứng nhận IP68 và chống nước 10ATM, cho phép bạn mang linh kiện này trong mọi điều kiện thời tiết và thậm chí khi đi bơi mà không lo lắng. Mẫu đồng hồ nhỏ nhất có kích thước 7 mm x 2,6 mm và nặng chỉ 2,3 gram, trong khi phiên bản lớn hơn có trọng lượng 3 gram.

Samsung sẽ cung cấp miễn phí một bộ kích thước với mỗi đơn hàng Galaxy Ring và khách hàng được khuyên nên đeo mẫu trên ngón tay của họ trong ít nhất 24 giờ trước khi quyết định cuối cùng.

Bạn cũng có thể thử các loại kích thước nhẫn khác nhau tại các cửa hàng bán lẻ của Samsung và lựa chọn ngay chiếc nhẫn phù hợp với kích cỡ ngón tay của bạn.

Galaxy Ring sẽ có kết nối thông qua Bluetooth LE 5.4 và chỉ tương thích với các điện thoại Samsung Galaxy chạy hệ điều hành Android 11 trở lên. Người dùng cần đăng ký tài khoản Samsung và cài đặt ứng dụng Samsung Health. Thông tin đáng mừng là không cần phải mua thêm bất kỳ gói đăng ký bổ sung nào.

Galaxy Ring cũng hỗ trợ điều khiển cử chỉ chụm. Bạn có thể chụm ngón cái và ngón trỏ khi đeo nhẫn để điều khiển điện thoại Galaxy của mình với khả năng chụp ảnh hoặc tắt báo thức. Nó cũng tương thích với Samsung Find và có thể sử dụng đèn LED tích hợp để nhấp nháy khi bị thất lạc.

Galaxy Ring cũng có khả năng theo dõi một loạt các thông tin về sức khỏe của người dùng bao gồm nhịp tim thông qua cảm biến PPG quang học và nhiệt độ da. Công ty cũng đang đặt niềm tin vào việc theo dõi giấc ngủ với chiếc vòng thông minh này nhờ vào thiết kế mỏng giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo sản phẩm suốt cả ngày và đêm.

Nó cũng cung cấp các chức năng theo dõi như đánh giá chất lượng giấc ngủ bao gồm phân tích tiếng ngáy và các thông số khác như chuyển động khi ngủ, thời gian ngủ, nhịp tim và nhịp thở.

Chiếc nhẫn thông minh này cũng có khả năng tự động phát hiện việc tập luyện với chức năng theo dõi nhịp tim trực tiếp và cảnh báo nhịp tim. Samsung cũng tích hợp vào Galaxy Ring tính năng theo dõi năng lượng, hoạt động và giấc ngủ của người dùng để tạo điểm kết hợp hàng ngày trên thang điểm 100.

Các mẫu Galaxy Ring nhỏ (từ 5 đến 7) được trang bị viên pin 17 mAh, hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng lên đến 6 ngày chỉ cần sạc một lần. Các mẫu từ cỡ 8 đến 11 có viên pin 18 mAh cũng được đánh giá có khả năng sử dụng lên đến 6 ngày, trong khi các mẫu cỡ 12 và 13 có viên pin 22,5 mAh, có thể sử dụng được tới 7 ngày.

Khi nói đến việc sạc, Galaxy Ring đi kèm với một hộp sạc hiện đại tương tự các mẫu tai nghe không dây, được trang bị pin 361 mAh có khả năng cung cấp đến 20 lần sạc đầy.

Nhẫn thông minh của Samsung có giá 399.99 USD (tương đương khoảng 10.17 triệu đồng) và sẽ được bán ra vào ngày 24/7, cùng với Galaxy Watch Ultra và các sản phẩm khác được giới thiệu trong sự kiện.

Cùng Chuyên Mục

Trường học yêu cầu học sinh sử dụng điện thoại Nokia "cục gạch"
CÔNG NGHỆ

Trường học yêu cầu học sinh sử dụng điện thoại Nokia "cục gạch"

Một trường học ở Anh đã quyết định buộc học sinh dùng điện thoại Nokia "cục gạch" nhằm giảm thiểu sự phân tâm trong môi trường giáo dục. Điều này giúp học sinh tập trung hơn vào việc học và tránh xa các ảnh hưởng xấu từ các smartphone hiện đại.

Các thiết bị Xiaomi không hỗ trợ cập nhật HyperOS 2.0
CÔNG NGHỆ

Các thiết bị Xiaomi không hỗ trợ cập nhật HyperOS 2.0

Bản cập nhật HyperOS 2.0 sẽ sớm được phát hành cho các mẫu điện thoại Xiaomi.

Google: Hơn 5,6 tỷ lượt tải game và ứng dụng tại Việt Nam
CÔNG NGHỆ

Google: Hơn 5,6 tỷ lượt tải game và ứng dụng tại Việt Nam

Việt Nam vẫn giữ vững danh hiệu "Thị trường phát triển ứng dụng nhanh nhất thế giới" ở thời điểm hiện tại.

Top 5 máy giặt Inverter dung tích lớn dưới 8 triệu đồng
CÔNG NGHỆ

Top 5 máy giặt Inverter dung tích lớn dưới 8 triệu đồng

Máy giặt có khối lượng lớn là thiết bị không thể thiếu đối với các gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ lớn.

HMD View: Màn hình OLED, thiết kế khung kim loại đẹp bất ngờ
CÔNG NGHỆ

HMD View: Màn hình OLED, thiết kế khung kim loại đẹp bất ngờ

HMD Global sắp ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới mang tên HMD View, với hình ảnh và thông số kỹ thuật đã được tiết lộ.

Microsoft phải rút lui khỏi hội đồng quản trị OpenAI vì áp lực
CÔNG NGHỆ

Microsoft phải rút lui khỏi hội đồng quản trị OpenAI vì áp lực

Microsoft đã quyết định rút khỏi vị trí quan sát viên trong hội đồng OpenAI để tránh áp lực pháp lý.