CÔNG NGHỆ

Hơn 40 YouTuber, TikToker hợp tác quảng bá Việt Nam cùng Cục Thông tin Đối ngoại

Cục Thông tin đối ngoại ủng hộ và khuyến khích thế hệ trẻ phát huy truyền thống dân tộc.

Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông Quốc tế, một đơn vị thuộc Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông), vừa ký kết một chương trình hợp tác mới với Schannel Network. Chương trình này nhằm mục đích tăng cường trao đổi hợp tác về các sản phẩm nội dung số để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến đối tượng trẻ trong và ngoài nước trong thời kỳ 2024 - 2027.

Chương trình hợp tác tạo ra cơ hội để đồng hành, phát triển những hướng mới trong lĩnh vực sản xuất nội dung số và truyền thông, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hoá và lịch sử Việt Nam. Các thông điệp này sẽ được lan truyền đồng thời trên trang web quảng bá hình ảnh Việt Nam https://vietnam.vn và các trang mạng xã hội của những chuyên gia ảnh hưởng mà Schannel Network quản lý.

Một số tác giả nổi bật của Schannel Network là những người sáng tạo nội dung.

Theo Cục Thông tin đối ngoại, với vai trò quản lý thông tin đối ngoại của Nhà nước, họ khuyến khích, ủng hộ và phối hợp cùng thế hệ trẻ thúc đẩy truyền thống dân tộc, giới thiệu văn hóa Việt Nam đến gần với giới trẻ trong và ngoài nước theo những cách mới, hấp dẫn, theo kịp xu hướng hiện nay.

Ông Nguyễn Lạc Huy - Giám đốc Schannel Network cho biết rằng: "Là một công ty truyền thông do giới trẻ thực hiện và phục vụ cho giới trẻ Việt Nam, Schannel Network mong muốn chia sẻ về một Việt Nam tích cực, hạnh phúc và tự hào thông qua một góc nhìn hiện đại và mới lạ, song vẫn giữ được những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Do đó, việc hợp tác này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Schannel Network. Chúng tôi hy vọng có thể sử dụng sức trẻ và giọng nói của thế hệ trẻ để lan tỏa và quảng bá hình ảnh đẹp về thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam trên các mạng xã hội trong và ngoài nước".

Người đại diện của Schannel Network đã trình bày về kết quả của các hoạt động đã thực hiện trong thời gian vừa qua, như chiến dịch "Hướng về Điện Biên" của Schannel đã đạt hơn 10 triệu lượt xem; người đại diện của Schannel - Ngô Đức Duy đã có cơ hội gặp gỡ, phỏng vấn và giới thiệu văn hóa Việt Nam với CEO của Apple - Tim Cook tại hồ Hoàn Kiếm,...

Được thành lập từ năm 2012, Schannel Network đang phát triển hoạt động quảng cáo - truyền thông đa nền tảng (YouTube, TikTok,...). Hiện tại, Schannel Network quản lý một đội ngũ hơn 150 bạn trẻ, bao gồm hơn 60 kênh trực thuộc và hơn 40 nhà sáng tạo nội dung - KOLs chuyên về xây dựng nội dung trên các nền tảng trực tuyến liên quan đến công nghệ, ẩm thực, giải trí và đời sống. Với hơn 21 triệu người theo dõi và hàng trăm triệu lượt xem và yêu thích trên các mạng xã hội, Schannel Network đề ra mục tiêu mang đến nội dung giải trí lành mạnh và lan tỏa giá trị về văn hoá và con người Việt Nam.

Cùng Chuyên Mục

Ứng dụng VerifEye sử dụng Trí Tuệ Nhân Tạo để Phát Hiện Nói Dối
CÔNG NGHỆ

Ứng dụng VerifEye sử dụng Trí Tuệ Nhân Tạo để Phát Hiện Nói Dối

Ứng dụng miễn phí giúp người dùng phân tích chuyển động mắt để phát hiện lời nói dối.

Xiaomi 14 Ultra đã ra mắt tại Việt Nam
CÔNG NGHỆ

Xiaomi 14 Ultra đã ra mắt tại Việt Nam

Xiaomi đã ra mắt mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng Xiaomi 14 tại thị trường Việt Nam.

Phạt 15 triệu đồng vì đặt quảng cáo sữa Milo vào kênh YouTube vi phạm
CÔNG NGHỆ

Phạt 15 triệu đồng vì đặt quảng cáo sữa Milo vào kênh YouTube vi phạm

Một kênh YouTube đã bị cáo buộc tung nội dung xuyên tạc, nói xấu về lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam, vi phạm quy định trong Luật An ninh mạng.

Hồi 11 năm Flappy Bird: Game di động gây bão toàn cầu
CÔNG NGHỆ

Hồi 11 năm Flappy Bird: Game di động gây bão toàn cầu

Flappy Bird, trò chơi giản dị thuần Việt, đã gây sốt trên toàn thế giới từ 11 năm trước.

"Chuyển đổi máy tính Apple từ thập niên 90 thành PC hiện đại"
CÔNG NGHỆ

"Chuyển đổi máy tính Apple từ thập niên 90 thành PC hiện đại"

Billy The Kid là một YouTuber tài năng với khả năng sáng tạo độc đáo, từ video hấp dẫn đến nội dung giải trí sáng tạo. Được ngưỡng mộ với sự sáng tạo của mình, anh làm cho chúng ta ngạc nhiên và ghi nhận được sự đa dạng trong ngành công nghiệp nội dung trực tuyến.

iPhone 16 Pro sẽ nâng cấp khả năng nhiếp ảnh với công nghệ mới của Apple
CÔNG NGHỆ

iPhone 16 Pro sẽ nâng cấp khả năng nhiếp ảnh với công nghệ mới của Apple

Apple đang chuẩn bị nâng cấp hệ thống camera cho phiên bản iPhone 16 Pro sắp ra mắt, được đồn đoán sẽ mang đến nhiều cải tiến vượt bậc.