CÔNG NGHỆ

"Khám Phá iPhone 16 Pro Max Mới Ra Mắt: Hình Ảnh Thực Tế Đầy Ấn Tượng"

Mẫu iPhone 16 Pro Max tiếp tục dẫn đầu trong danh sách những sản phẩm được người dùng toàn cầu săn đón nhất hiện nay. Sự chú ý đổ về thiết bị này không chỉ nhờ vào thiết kế ấn tượng mà còn nhờ vào những tính năng vượt trội mà nó mang lại.

Vào đúng 0h ngày 9/9, Apple đã giới thiệu bộ tứ iPhone 16 trong sự kiện It's Glowtime. Sự kiện này thu hút sự chú ý của hàng triệu tín đồ công nghệ và người yêu thích sản phẩm của Apple. Người dùng đang háo hức chờ đón những tính năng mới đầy ấn tượng từ dòng sản phẩm này.

Ngay sau khi sự kiện ra mắt iPhone 16 kết thúc, các chuyên gia truyền thông đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những phiên bản iPhone mới nhất từ Apple. Hãy cùng khám phá những tính năng vượt trội và thiết kế ấn tượng của sản phẩm này qua hình ảnh và nhận xét của họ! (Ảnh: Apple)

Năm nay, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max đã gây chú ý với kích thước màn hình được cải thiện. Cụ thể, mẫu Pro có kích thước 6,3 inch và mẫu Pro Max là 6,9 inch. Mặc dù lớn hơn so với phiên bản trước, thiết kế của máy vẫn giữ được sự tinh tế. Theo đánh giá từ The Verge, iPhone 16 Pro Max mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không hề nặng nề. (Ảnh: The Verge)

Các cạnh viền của iPhone 16 Pro Max tiếp tục duy trì thiết kế bo cong tinh tế. Tuy nhiên, sự khác biệt nổi bật nằm ở khung viền titan, giờ đây được mài nhẵn bóng bẩy và thu hút hơn rất nhiều. (Ảnh: The Verge)

Bộ đôi iPhone 16 Pro và 16 Pro Max vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với lựa chọn màu sắc hoàn toàn mới - vàng Titan Sa Mạc. Màu sắc này hứa hẹn sẽ mang lại sự khác biệt cho người dùng và làm nổi bật phong cách cá nhân. Hãy cùng khám phá những tính năng đột phá của bộ đôi sản phẩm này trong bài viết dưới đây. (Ảnh: ZDNet)

Phiên bản mới nhất của sản phẩm từ Apple đã gây ấn tượng với sắc độ màu sắc đậm và sang trọng. Sự lựa chọn đa dạng này không chỉ thể hiện nỗ lực của Apple trong việc phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng mà còn đặc biệt phù hợp với những thị trường yêu thích sự khác biệt, như Việt Nam. Ảnh từ Booredatwork cho thấy rõ vẻ đẹp tinh tế này.

Cả iPhone 16 Pro và iPhone 16 đều được trang bị nút camera vật lý mới, mang đến khả năng chụp ảnh nhanh chóng, tương tự như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Được Apple gọi là nút điều khiển camera, nút này nằm ở cạnh bên điện thoại, phía dưới nút nguồn, hứa hẹn cải thiện trải nghiệm nhiếp ảnh cho người dùng. (Ảnh: The Verge)

Theo tin từ The Verge, nút Camera Control trên thiết bị mới mang đến trải nghiệm chụp ảnh vượt trội nhờ vào phản hồi xúc giác từ Taptic Engine. Người dùng chỉ cần ấn nút để ghi lại khoảnh khắc ngay lập tức, hoàn toàn không bị trễ. (Ảnh: The Verge)

Năm nay, iPhone 16 Pro được trang bị chip A18 Pro, được sản xuất trên tiến trình 3nm thế hệ thứ hai. Với Engine 16 lõi, thiết bị này hứa hẹn mang lại sức mạnh vượt trội cho trải nghiệm Apple Intelligence. Hãy cùng chờ xem những tính năng đột phá mà chip A18 Pro sẽ mang đến! (Ảnh: Booredatwork)

iPhone 16 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam với chương trình đặt trước bắt đầu từ ngày 20 tháng 9 tới. Người tiêu dùng có thể sở hữu sản phẩm này từ ngày 27 tháng 9. Cập nhật nhanh chóng và không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm công nghệ mới nhất! (Ảnh: The Verge)

Cùng Chuyên Mục

"Apple Watch Series 10: Thiết Kế Mỏng Hơn, Màn Hình Lớn Hứa Hẹn Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Game Thủ"
CÔNG NGHỆ

"Apple Watch Series 10: Thiết Kế Mỏng Hơn, Màn Hình Lớn Hứa Hẹn Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Game Thủ"

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Watch Series 10 với nhiều cải tiến ấn tượng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhẹ hơn, bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc mới và đặc biệt là màn hình lớn hơn, mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu cho người dùng. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật của chiếc đồng hồ này!

**"Apple iPhone 16: Mở Ra Kỷ Nguyên Công Nghệ Mới Đầy Hứa Hẹn"**
CÔNG NGHỆ

**"Apple iPhone 16: Mở Ra Kỷ Nguyên Công Nghệ Mới Đầy Hứa Hẹn"**

Thế hệ điện thoại mới nhất của Apple mang đến hiệu suất vượt trội, được trang bị các nút bấm vật lý tinh tế. Sản phẩm hứa hẹn tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, mở ra nhiều khả năng mới cho người dùng.

"Khám Phá AirPods 4: Hai Phiên Bản Mới, Âm Thanh Nâng Cấp, Giá Chỉ Từ 3 Triệu Đồng!"
CÔNG NGHỆ

"Khám Phá AirPods 4: Hai Phiên Bản Mới, Âm Thanh Nâng Cấp, Giá Chỉ Từ 3 Triệu Đồng!"

Apple vừa cho ra mắt mẫu AirPods 4 hoàn toàn mới, đánh dấu bước tiến trong thiết kế và tính năng âm thanh. Sản phẩm này sẽ có hai phiên bản khác nhau, mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe tuyệt vời hơn bao giờ hết. Khám phá những cải tiến nổi bật và chất lượng âm thanh đỉnh cao với AirPods 4.

**Khám Phá iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max: Những Tính Năng Mới Đẳng Cấp Đến Từ Apple**
CÔNG NGHỆ

**Khám Phá iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max: Những Tính Năng Mới Đẳng Cấp Đến Từ Apple**

Tại sự kiện "Glowtime", Apple đã giới thiệu hai siêu phẩm mới: iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Cả hai mẫu điện thoại này nổi bật với màn hình lớn hơn cùng hiệu suất được nâng cấp vượt trội. Đặc biệt, thiết bị còn trang bị nút Điều khiển Camera, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng cho người dùng.

Khám Phá Bộ Tứ iPhone 16 Mới Ra Mắt: Giá Khởi Điểm Từ 22,99 Triệu Đồng Tại Việt Nam!
CÔNG NGHỆ

Khám Phá Bộ Tứ iPhone 16 Mới Ra Mắt: Giá Khởi Điểm Từ 22,99 Triệu Đồng Tại Việt Nam!

Dòng sản phẩm iPhone 16 vừa ra mắt với những cải tiến mạnh mẽ, tạo nên sự phấn khích cho hàng triệu người hâm mộ iFan trên khắp thế giới. Sự đổi mới này không chỉ nâng tầm trải nghiệm người dùng mà còn mở ra nhiều cơ hội thú vị trong thế giới công nghệ.

"Khám Phá Toàn Bộ Thông Tin Về iPhone 16: Thiết Kế Sang Trọng Và Màu Vàng Sa Mạc Được Mong Đợi Nhất Năm"
CÔNG NGHỆ

"Khám Phá Toàn Bộ Thông Tin Về iPhone 16: Thiết Kế Sang Trọng Và Màu Vàng Sa Mạc Được Mong Đợi Nhất Năm"

Dòng iPhone 16 đang mở ra những tiềm năng vô hạn với hàng loạt nâng cấp đột phá. Thiết kế mới, hiệu suất vượt trội và những cải tiến mạnh mẽ trong công nghệ AI hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trên thị trường của Apple. Hãy cùng chờ đón những điều thú vị mà sản phẩm này mang lại!