Tango Gameworks, hãng phát triển đứng sau thành công đột phá Hi-Fi Rush trong năm nay, đã được Krafton, một tập đoàn lớn trong lĩnh vực game của Hàn Quốc, cứu vớt vào giờ chót. Việc Krafton mua lại studio Nhật Bản này đã thổi một luồng sinh khí mới cho các fan hâm mộ của Hi-Fi Rush.
Hành động này đánh dấu lần đầu tiên Krafton thực hiện một khoản đầu tư lớn vào thị trường trò chơi Nhật Bản, nhằm mở rộng phạm vi ảnh hưởng toàn cầu của họ. Hiện tại, Krafton đang sở hữu bản quyền của Hi-Fi Rush, một trò chơi hành động dựa theo nhịp điệu rất được yêu thích. Họ cũng đã thông báo về dự định hợp tác với Microsoft để đảm bảo việc chuyển giao diễn ra thuận lợi, giúp đội ngũ Tango hiện tại tiếp tục phát triển những nội dung mới.
Krafton đã xác nhận rằng việc tiếp quản này không tác động đến các sản phẩm trước đây của Tango, bao gồm các series game kinh dị sinh tồn như The Evil Within và Ghostwire: Tokyo. Hiện nay, việc mua lại bản quyền chỉ được áp dụng cho Hi-Fi Rush.
Sự chú ý đối với Tango bắt đầu gia tăng sau khi xuất hiện thông tin về khả năng studio này sẽ đóng cửa vĩnh viễn, cùng với những hình ảnh lan truyền về "ngày cuối cùng" của nó vào tháng 6, sau khi có thông báo về việc sa thải. Quyết định sa thải một số nhóm nhỏ hơn của Bethesda, đơn vị thuộc sở hữu của Microsoft, đã gây nên nhiều tranh cãi và chỉ trích, đặc biệt là với Hi-Fi Rush, một trò chơi nhận được nhiều phản hồi tích cực và được xem là một điểm sáng trong lĩnh vực sáng tạo trước khi bị cắt giảm.
Người yêu thích trò chơi bày tỏ sự phẫn nộ trước thông tin về việc ngừng hoạt động của nhà phát triển, đã tổ chức một chiến dịch đánh giá trái chiều trên Steam với rất nhiều nhận xét tích cực nhằm phản đối quyết định này.
Khi gia nhập vào Krafton, Tango Gameworks có thể tiếp tục khai thác sức hấp dẫn của Hi-Fi Rush. Krafton đã bày tỏ mong muốn hỗ trợ Tango trong việc phát triển nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn, trong đó có khả năng phần tiếp theo của Hi-Fi Rush mà nhóm đã từng giới thiệu trước đây. Việc hồi sinh Tango là một quyết định táo bạo có thể mang lại lợi nhuận lớn cho Krafton và góp phần làm phong phú thêm danh mục trò chơi của họ, bao gồm cả một tượng đài hành động theo nhịp điệu trong bộ sưu tập.