CÔNG NGHỆ

SCTV khuyến mãi "càn quét" quý II/2024: Đừng bỏ lỡ!

Sau chương trình khuyến mãi "Xuân về sum họp - Tết trọn kết nối", SCTV tiếp tục mang đến ưu đãi "càn quét" trong quý II-2024 để khách hàng trải nghiệm giải trí không giới hạn.

SCTV - Cơn lốc ưu đãi

Theo quy định, từ ngày 01/04/2024 đến hết ngày 30/06/2024, khách hàng sẽ được phần thưởng thêm một tháng sử dụng khi thanh toán trước từ 02 tháng đến 12 tháng thuê bao (áp dụng theo điều kiện riêng cho từng trường hợp). Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được các phần quà như nón bảo hiểm, áo mưa SCTV hoặc các quà tặng hấp dẫn từ SCJ có giá trị tương đương.

Trong thời gian này, SCTV vẫn tiếp tục triển khai chính sách trang bị các thiết bị mới như đầu thu KTS SD/HD/DVB-T2 Modem, Wifi băng tần kép 5GHz như Wifi Mesh và Wifi AC. Những thiết bị mới này giúp người dùng truy cập internet nhanh hơn nhờ băng thông kênh truyền rộng hơn so với các loại chuẩn khác, phạm vi phủ sóng rộng hơn và tiết kiệm chi phí hơn do sử dụng ít dây kết nối. Ngoài ra, SCTV cũng hỗ trợ miễn phí vật tư lắp đặt như cáp RG6, jack F5, jack FF, bộ chia tín hiệu trong nhà... cho khách hàng (áp dụng có điều kiện với từng đối tượng cụ thể).

Gói dịch vụ truyền hình và internet của SCTV được nhiều khách hàng đánh giá là rất hấp dẫn với đường truyền ổn định, tín hiệu tốt và nhiều nội dung đa dạng với hơn 200 kênh truyền hình, phục vụ cho mọi nhu cầu thông tin, làm việc và giải trí của mọi đối tượng và tầng lớp xã hội.

SCTV - Cơn lốc ưu đãi

Để thúc đẩy khách hàng sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt theo đề xuất của Chính phủ, SCTV đã áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thanh toán cước phí trực tuyến thông qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử hoặc trên trang web: https://khachhang.sctv.vn/thanh-toan như sau:

Khách hàng thanh toán hàng tháng hoặc trước ít hơn 06 tháng sẽ nhận được 03 tháng sử dụng miễn phí cho gói SCTVonline Premium.

- Người mua trả trước 06 tháng thuê bao sẽ được tận dụng thêm 01 tháng và được sử dụng 03 tháng gói dịch vụ SCTVonline Premium.

Nếu khách hàng thanh toán trước 12 tháng thuê bao, họ sẽ được sử dụng thêm 01 tháng, nhận được 01 phần quà và có thể sử dụng gói SCTVonline Premium trong 03 tháng.

SCTV là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và viễn thông. Sau hơn 30 năm phát triển và xây dựng, SCTV đã xây dựng được một vị thế vững chắc trên thị trường và đã tạo ra một hệ sinh thái đa nền tảng để mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng và đối tác. Hệ sinh thái của SCTV bao gồm các kênh truyền hình, ứng dụng SCTV Online, các trang thông tin điện tử tổng hợp, các trang mạng xã hội Facebook, YouTube, TikTok, ứng dụng chăm sóc khách hàng My SCTV...đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Hãy đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình và internet của SCTV ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm những nội dung đa dạng cùng những tiện ích mà hệ sinh thái của SCTV mang lại. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào trang web: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878.

Cùng Chuyên Mục

Cảnh báo Apple: Hàng tỷ người dùng iPhone bị ảnh hưởng
CÔNG NGHỆ

Cảnh báo Apple: Hàng tỷ người dùng iPhone bị ảnh hưởng

Apple vừa cảnh báo về cuộc tấn công phần mềm gián điệp quy mô lớn nhắm vào người dùng iPhone ở hơn 90 quốc gia.

Tính năng quan trọng trên iPhone 16
CÔNG NGHỆ

Tính năng quan trọng trên iPhone 16

Apple đã đặt mục tiêu lớn cho iPhone 16 với việc ra mắt trong năm nay và trang bị nhiều cải tiến mới.

Apple cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone và bảo vệ chống trộm cho người dùng
CÔNG NGHỆ

Apple cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone và bảo vệ chống trộm cho người dùng

Apple đang cung cấp hai tính năng mới cho dịch vụ sửa chữa iPhone, trong đó có việc cải thiện chức năng chống trộm.

Apple gửi cảnh báo tấn công an ninh mạng đến 92 quốc gia
CÔNG NGHỆ

Apple gửi cảnh báo tấn công an ninh mạng đến 92 quốc gia

Apple đang cảnh báo người dùng iPhone ở 92 quốc gia về nguy cơ bị tấn công bởi phần mềm gián điệp đánh thuê.

Chuột công thái học: Đặc điểm và ưu điểm so với chuột thông thường
CÔNG NGHỆ

Chuột công thái học: Đặc điểm và ưu điểm so với chuột thông thường

Chuột công thái học được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái và hỗ trợ cấu trúc và chức năng tự nhiên của tay, cổ và vai.

Tai nghe không dây Xiaomi dành cho việc đeo cả ngày mà không gây đau.
CÔNG NGHỆ

Tai nghe không dây Xiaomi dành cho việc đeo cả ngày mà không gây đau.

Xiaomi giới thiệu tai nghe dạng mở đầu tiên tại hội nghị ra mắt sản phẩm Redmi mới với giá 649 nhân dân tệ, tương đương khoảng 2,24 triệu đồng.