CÔNG NGHỆ

"Trà sữa, cà phê muối: Vũ khí hút giới trẻ với cuộc đua săn mã QR và deal hot"

Cuộc cạnh tranh giữa các ứng dụng thanh toán tại Việt Nam đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Vào đầu năm 2024, MoMo đã khởi đầu cuộc đua "chiều chuộng" giới trẻ bằng việc mang đến một loạt ưu đãi hấp dẫn về trà sữa và cà phê theo xu hướng mới nhất.

Trà sữa và cà phê muối đang trở thành xu hướng hot nhưng không bị lỗi thời.

Dựa trên thông tin từ nền tảng Grab, ở Việt Nam, Cà phê muối và Trà sữa là hai loại đồ uống được ưa thích nhất trên GrabFood.

Bắt đầu từ thương hiệu Cà phê muối chú Long, "cơn sốt" cà phê muối đã lan rộng đến cả Hà Nội và TP. HCM. Đặc biệt, hương vị beo béo của cà phê kết hợp với lớp kem muối mặn nhẹ ở trên đã tạo nên ấn tượng mạnh cho người thưởng thức. Nhờ đó, Cà phê muối chú Long đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn mới mẻ cho giới trẻ thích chill.

Từ thành phố Sài Gòn lan tỏa đến Hà Nội, khắp nơi trên đường phố đều xuất hiện những chiếc xe đẩy chứa đầy cà phê muối, trong bối cảnh mọi người đều thích uống cà phê muối, từ người dân đến các hộ gia đình.

Món cà phê sữa được cho là bản nâng cấp so với phiên bản truyền thống đã quen thuộc với những người yêu thích cà phê. Lớp kem muối mặn, béo trên cùng mang đến một hơi thở mới cho món cà phê truyền thống.

Sự phát triển đột phá của cà phê muối được so sánh với trà sữa - một loại thức uống đột ngột xuất hiện, thu hút sự quan tâm của cộng đồng và lan rộng như một phong cách ẩm thực mới với sức hút vẫn còn đến tận ngày nay. Hương vị béo ngậy của sữa kết hợp với hương vị đắng của trà đã thu hút một đám đông fan hâm mộ và không ngừng cải tiến để phù hợp với khẩu vị của giới trẻ.

MoMo đã ra mắt chương trình khuyến mãi mới, cho phép người dùng quét mã VietQR và mang đến sự hài lòng cho giới trẻ.

Với sự ưa chuộng của giới trẻ Việt Nam, MoMo đã phát hành một loạt thẻ quà tặng trà sữa, cà phê,... và chúng đã "cháy hàng" chỉ sau vài giờ. Mọi người còn tranh nhau xếp hàng chờ để nhận những ly cà phê, trà sữa miễn phí, khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian qua.

Không chỉ đơn thuần là phát hành thẻ quà tặng, MoMo đã cẩn thận phân tích người dùng và cung cấp những ưu đãi thực tế trong trò chơi Hồ Cá Bạc Tỷ để người dùng có thể giải trí trong dịp cuối năm.

Năm 2023, trong số vô số các món ăn "hot trend" như cà phê muối, trà mãng cầu hay trà chanh giã tay, trà sữa vẫn duy trì vị trí vững chắc trong lòng những người yêu thích ẩm thực.

Cụ thể, MoMo đã tặng cho các tín đồ ẩm thực một loạt thẻ quà hấp dẫn như Miễn phí một ly cà phê muối Chú Long trị giá 15.000đ, Miễn phí một ly Hồng Trà Hot&Cold trị giá 25.000đ, Giảm 30.000đ cho đơn hàng từ 100.000đ tại Katinat hay Giảm 30% tối đa 30.000đ tại Tours Les Jours khi tham gia Hồ Cá Bạc Tỷ trên MoMo từ bây giờ đến hết ngày 31/1.

Do đó, chỉ cần quét mã VietQR bằng MoMo cho các giao dịch chuyển tiền và thanh toán, người dùng có thể nhận được Cá Chép. Đây là một vật phẩm rất quan trọng được sử dụng để đổi voucher giảm giá hàng chục nghìn đồng cho các dịch vụ ăn uống. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần mở MoMo và quét mã thanh toán là xong.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Cá Chép để tham gia vào Lắc Vỏ Sò và các hoạt động khác. Khi tham gia vào trò chơi, chỉ cần lắc điện thoại là sẽ nhận được ngay quà tặng. Có hàng triệu ly nước 0đ, vô số thẻ quà tặng và mã giảm giá đã được cung cấp cho người dùng.

Cùng Chuyên Mục

3 lợi ích mới nhất của VNeID mà tất cả mọi người cần biết
CÔNG NGHỆ

3 lợi ích mới nhất của VNeID mà tất cả mọi người cần biết

Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư (Bộ Công an) vừa ra mắt phiên bản mới nhất của hệ thống VNeID 2.1.2, với việc bổ sung một số tính năng mới.

Người dùng Việt mất hơn 17.000 tỷ đồng do virus máy tính
CÔNG NGHỆ

Người dùng Việt mất hơn 17.000 tỷ đồng do virus máy tính

Năm 2023, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam tiếp tục đối mặt với nhiều vấn đề nóng, đặc biệt là tấn công bằng virus mã hóa dữ liệu ngày càng gia tăng và nhắm vào các máy chủ quan trọng.

Nam thanh niên Lạng Sơn bị khởi tố vì lừa đảo giao dịch chuyển tiền trên mạng từ 270đ thành 2.700.000đ.
CÔNG NGHỆ

Nam thanh niên Lạng Sơn bị khởi tố vì lừa đảo giao dịch chuyển tiền trên mạng từ 270đ thành 2.700.000đ.

Một nam thanh niên đã sử dụng phương pháp học trực tuyến để thay đổi và chỉnh sửa hình ảnh, tạo ra giấy tờ giả để thực hiện giao dịch chuyển tiền từ 270đ lên thành 2.700.000đ.

iPhone 16 Pro sẽ có bộ nhớ 2TB, vượt trội hơn các smartphone Android.
CÔNG NGHỆ

iPhone 16 Pro sẽ có bộ nhớ 2TB, vượt trội hơn các smartphone Android.

iPhone 16 Pro sẽ có thêm tùy chọn bộ nhớ trong lên tới 2TB.

Đạo luật EU gây khó khăn cho các công ty công nghệ hàng đầu
CÔNG NGHỆ

Đạo luật EU gây khó khăn cho các công ty công nghệ hàng đầu

Các công ty công nghệ lớn đang gặp chỉ trích vì vi phạm luật chống độc quyền của Liên minh Châu Âu (EU).