CÔNG NGHỆ

Việt Hương: Không cười, nhưng vẫn gây chú ý với sự bí ẩn và sắc lẹm

Trong bộ phim "Trà", Việt Hương không đóng vai diễn hài hước như thường thấy, mà thể hiện sự quyền lực và bí ẩn khó đoán, thu hút sự chú ý của khán giả.

Khi Việt Hương không diễn hài

Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh của Việt Hương thông qua những vai diễn mang lại tiếng cười, hoạt ngôn sẽ bất ngờ khi xem nữ nghệ sĩ này trong phim Trà. Trong vai trò người vợ, từ khi poster ra mắt, Việt Hương đã ngay lập tức thu hút sự chú ý với nụ cười nhếch môi đầy bí ẩn.

Việt Hương, bà Tuyết, là một người phụ nữ ngoại tứ tuần, là vợ của một đại gia và là bà chủ của một căn biệt thự xa hoa. Từ vẻ bề ngoài của bà, có thể thấy sự giàu có và sang trọng, nhưng cũng không thiếu sự khoe mẽ, đại diện cho những quý phu nhân thuộc tầng lớp thượng lưu. Mối quan hệ không mấy tốt đẹp với chồng (Hải - NSƯT Trương Minh Quốc Thái) và con gái (Ki Ki - Trần Hằng Nghi) đã được hé lộ trong 15 phút đầu phim. Từ đó, nhiều tình huống bi hài, căng thẳng và hài hước đã xảy ra trong gia đình bà Tuyết, đặc biệt khi có sự xuất hiện của cô giúp việc mới: Chích (Đoàn Trinh) - cũng là "trà xanh" của chồng bà.

Việt Hương: Không cười, nhưng vẫn gây chú ý với sự bí ẩn và sắc lẹm

Không dễ dàng để tìm thấy những phần diễn hài quen thuộc của Việt Hương trong suốt chương trình Trà. Mặc dù vẫn có nhiều tiếng cười, nhưng sự hài hước đến từ những tình tiết được chèn vào một cách khéo léo và những câu thoại "nửa đùa nửa thật" của nữ diễn viên. Chuyển từ một câu chuyện "bi" thành một câu chuyện hài hước để làm cho khán giả đoán không dễ dàng là một thách thức không đơn giản đối với đạo diễn Lê Hoàng và dàn diễn viên, trong đó có nhân vật chính - người vợ.

Một người vợ bị phản bội

Có một người chồng ngoại tình với người giúp việc và một cô con gái luôn nổi loạn cãi lời mẹ, cuộc sống của bà Tuyết thực sự không phủ đầy lấp lánh như người ta vẫn ao ước. Người vợ đã từng cố gắng hết sức để duy trì hạnh phúc gia đình dù đúng sai, nhưng có lẽ lỗi lớn nhất của bà là vô tình tuyển nhầm người giúp việc. Quyết định đó không ai ngờ tới, bà đã một mình giúp "trà xanh" có cơ hội chen chân vào gia đình, gần gũi chồng và nuôi tham vọng soán ngôi chính thất.

Việt Hương: Không cười, nhưng vẫn gây chú ý với sự bí ẩn và sắc lẹm

Việt Hương đã thể hiện một cách xuất sắc sự phức tạp trong tính cách và tâm lý của người vợ. Ban đầu, bà Tuyết có vẻ như là một phụ nữ chỉ quan tâm đến bản thân và không chú trọng đến những người khác. Tuy nhiên, thực tế cho thấy người vợ ấy luôn âm thầm lắng nghe, quan sát và sẵn sàng tỉnh thức. Có vẻ như trong lòng bà luôn chứa đầy những nghi ngờ, suy đoán và cảm giác báo trước về sự phản bội.

Bà Tuyết chỉ là một người phụ nữ, thể hiện những tâm sự của nhiều phụ nữ đã tưởng rằng họ may mắn khi lấy được người chồng giàu có. Trên nửa cuối phim, tâm lý của bà Tuyết trở nên phức tạp và đầy biến động. Bà không cần phải sử dụng những đe dọa, tranh cãi và ánh mắt sắc lẹm cũng như nụ cười nửa miệng để thể hiện sự thông minh và sự hiểu biết của mình, khiến cho người chồng giàu có và người con gái trẻ không ít lần cảm thấy sợ hãi.

‘Trùm cuối’ và cú ‘dằn mặt’ dành cho ‘trà xanh’

Không phải là một cuộc đấu tranh gay cấn, bà Tuyết đã giải quyết mọi vấn đề một cách dễ dàng như chính cách bắt đầu. Nếu bà đã sai lầm một bước, mang 'trà xanh' vào nhà, thì lúc này, cũng là bà, đã đưa kẻ thứ ba trở lại vị trí và tầng lớp mà cô ta thuộc về.

Hành động cuối cùng của bà Tuyết nhằm khẳng định vai trò của người vợ - điều mà ‘trà xanh’ khao khát nhưng mãi mãi không thể giành giật hay thay thế với bất cứ thủ đoạn nào. Sự sắt đá, cương quyết nhưng hợp tình hợp lý của bà khiến người xem thán phục lẫn hả hê tầm thế của một quý phu nhân. Hành động cuối cùng của bà Tuyết nhằm khẳng định vai trò của người vợ - điều mà 'trà xanh' khát khao nhưng không thể giành giật hay thay thế bằng bất kỳ thủ đoạn nào. Sự kiên định, quyết đoán nhưng vẫn hợp tình hợp lý của bà khiến người xem ngưỡng mộ và hâm mộ tài năng của một quý bà.

Việt Hương: Không cười, nhưng vẫn gây chú ý với sự bí ẩn và sắc lẹm

Không ai khác, vai diễn người vợ trong Trà chỉ có thể là Việt Hương. Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Việt Hương một lần nữa khẳng định sự đa dạng hóa màu sắc của mình. Những gì mà nữ nghệ sĩ thể hiện trên màn ảnh chắc chắn sẽ chiếm trọn cảm tình và sự tâm đắc của khán giả dịp đầu năm. Việt Hương là người duy nhất có thể đảm nhận vai diễn người vợ trong bộ phim Trà. Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Việt Hương một lần nữa khẳng định khả năng thay đổi phong cách của mình. Những gì mà nữ diễn viên thể hiện trên màn ảnh chắc chắn sẽ thu hút và ghi điểm trong lòng khán giả trong dịp đầu năm.

Phim Trà của đạo diễn Lê Hoàng thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, khai thác một vấn đề hôn nhân đang gây "nhức nhối" trong thời điểm hiện tại là ngoại tình. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên có năng lực thực sự như Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái và tân binh Đoàn Trinh. Ngoài ra, Trà còn có sự xuất hiện của NSƯT Công Ninh, diễn viên Hoàng Phi, Phi Thanh Vân, Trần Hằng Nghi,...

Trà sẽ được ra mắt vào ngày 10/2/2024 bởi Beta Distribution - một công ty thuộc sở hữu của Shark Minh Beta, tức là ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024.

Cùng Chuyên Mục

Đồng hồ tử chỉ Trung Quốc chính xác đến một giây sau 7,2 tỷ năm.
CÔNG NGHỆ

Đồng hồ tử chỉ Trung Quốc chính xác đến một giây sau 7,2 tỷ năm.

Một chiếc đồng hồ siêu chính xác được cho là sẽ chỉ lệch một giây sau 7,2 tỷ năm tới.

Lenovo chuẩn bị giới thiệu laptop đỉnh cao tại MWC 2024
CÔNG NGHỆ

Lenovo chuẩn bị giới thiệu laptop đỉnh cao tại MWC 2024

Tại triển lãm MWC 2024 tại Barcelona, Tây Ban Nha, sẽ có một siêu laptop mới từ Lenovo ra mắt vào cuối tháng này.

iPhone 16 có thể sở hữu pin mạnh hơn iPhone 15 không?
CÔNG NGHỆ

iPhone 16 có thể sở hữu pin mạnh hơn iPhone 15 không?

Theo tin đồn mới nhất, iPhone 15 và iPhone 16 sắp tới sẽ không có nhiều khác biệt về dung lượng pin.

8 cách chụp ảnh Tết chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh tương tự máy ảnh
CÔNG NGHỆ

8 cách chụp ảnh Tết chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh tương tự máy ảnh

Để chụp ảnh "sống ảo" đẹp trong dịp Tết Giáp Thìn, người dùng smartphone cần nắm vững 8 "chìa khóa" sau đây.

Bill Gates viết lời chúc Tết Nguyên đán bằng bút lông trong clip.
CÔNG NGHỆ

Bill Gates viết lời chúc Tết Nguyên đán bằng bút lông trong clip.

Người sáng lập Microsoft đã chia sẻ một đoạn video trên Weibo, cho thấy ông đang viết một câu chúc bằng bút lông.

Năm 2024: Mặt Trăng và Mặt Trời "biến hình" bốn lần
CÔNG NGHỆ

Năm 2024: Mặt Trăng và Mặt Trời "biến hình" bốn lần

Vào cuối tháng 3, sẽ diễn ra sự kiện nguyệt thực nửa tối, khi Mặt Trăng sẽ bị một hiện tượng "bóng ma" bay ngang qua mặt.