CÔNG NGHỆ

"VNPT Money mang đến không khí Tết Rồng Du ký - Săn Tiền Tỷ"

VNPT Money đã thay đổi lời chúc Tết truyền thống bằng lời chúc "Một Tôi Mới Ting đón năm mới Giáp Thìn 2024". Đồng thời, VNPT Money cũng mang đến cho khách hàng một hành trình khám phá thú vị với sự kiện "Tết Rồng Du Ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money" trên ứng dụng của mình.

Chương trình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi giá trị quà tặng hấp dẫn lên tới 1,4 tỷ đồng mà còn bởi thông điệp ý nghĩa mà nó truyền tải.

Tết Nguyên đán luôn là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt. Mặc dù năm mới theo dương lịch đã bắt đầu, những kế hoạch cho năm mới đã sẵn sàng, nhưng những ngày cuối cùng trước Tết Nguyên đán vẫn luôn khiến mỗi người Việt muốn được dừng lại để suy ngẫm về một năm đã trôi qua.

Đối với thế hệ ông bà, bố mẹ, Tết là dịp để mọi thành viên trong gia đình trở về nhà, chia sẻ những khoảnh khắc quý giá của việc tụ họp và cùng nhau thực hiện các nghi lễ trang trọng nhằm tưởng nhớ đến tổ tiên, nguồn cội.

Trong khi đó, đối với thế hệ trẻ, Tết mang đến những ý nghĩa mới lạ hơn, là cơ hội để ta có thêm động lực để tham gia vào những trải nghiệm mới, hành trình mới, và hứa hẹn những thành công vượt bậc.

Được truyền cảm hứng từ niềm háo hức với những khởi đầu mới, sự kiện "Tết Rồng Du ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money" mô tả một cuộc hành trình kỳ diệu của chú Rồng Du Ký từ khi còn là một quả Trứng.

Quá trình nâng cấp và hoàn thiện Trứng Rồng để trở thành Rồng Du Ký cũng tương tự như quá trình hoàn thiện bản thân của mỗi người, đều yêu cầu sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và chăm chỉ hàng ngày. Đồng thời, thông điệp New Year New Me - Một Tôi Mới Ting được VNPT Money truyền tải đến người chơi một cách tự nhiên thông qua việc biến các thao tác thanh toán quen thuộc thành trò chơi, cùng với một concept thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa giữa hình ảnh truyền thống và hiện đại.

Theo chia sẻ từ đại diện của VNPT Money, ứng dụng này không chỉ nhằm mục tiêu cung cấp các dịch vụ tài chính số đơn giản, an toàn, tiện lợi cho mọi đối tượng, mà còn đặt sự quan tâm đặc biệt vào việc tạo ra sự gắn kết giữa người dùng. Điều này được VNPT Money thực hiện bằng cách xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ ngày càng hoàn thiện, kết hợp với các chương trình mới, phù hợp với xu hướng và có tính kết nối cộng đồng cao như "Tết Rồng Du ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money".

Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu cẩn thận về chương trình trong quá trình lên ý tưởng và thiết kế concept, với hy vọng tạo ra một không khí Tết trên ứng dụng thanh toán, kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Ví dụ như hình ảnh Rồng Du Ký mặc áo dài, cùng với các thiết kế mai, đào, lì xì, câu đối, gieo quẻ đầu năm... VNPT Money mong đợi rằng chương trình sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ và thú vị trong dịp Tết này, dành tặng cho khách hàng.

Đại diện cũng cho biết, trong thời gian sắp tới, VNPT Money sẽ tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách nắm bắt các xu hướng công nghệ và lắng nghe nhu cầu khách hàng. Mục tiêu là giúp việc sử dụng các dịch vụ tiện ích trên VNPT Money trở nên dễ dàng và thú vị hơn, từ đó thúc đẩy việc tiếp cận các dịch vụ tài chính số gần hơn với nhiều khách hàng.

Nguyễn Quang Anh, một sinh viên sinh sống tại Hà Nội đã tham gia ngay từ khi chương trình bắt đầu chia sẻ: "Việc chăm sóc cho cây Trứng Rồng khiến tôi có cảm giác như đang chuẩn bị cho một sự tiến bộ, vì vậy tôi thấy phấn khởi hơn rất nhiều, mỗi ngày tôi luôn muốn ghé vào thăm 'bé Trứng' một chút và háo hức với từng sự thay đổi nhỏ bé của nó, cảm thấy rất thú vị".

Để tham gia vào sự kiện "Tết Rồng Du Ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money", khách hàng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng VNPT Money và truy cập vào mục "Tết 2024" trên trang chủ. Sau đó, khách hàng sẽ nhận được một quả Trứng Rồng và bắt đầu hành trình của mình. Qua từng lượt chơi, "bé Trứng" sẽ được chăm sóc, nâng cấp từ từ và biến thành Rồng Du Ký để khám phá 5 Đảo Rồng với nhiều trò chơi thú vị.

Kho quà của chương trình có giá trị lên tới 1,4 tỷ đồng, bao gồm nhiều phần thưởng đáng giá như iPhone 15 Promax và tài khoản 60 triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, người chơi còn có nhiều cơ hội nhận Lì xì Tài Lộc từ VNPT Money với các mệnh giá may mắn như 666đ, 6.868đ, 28.000đ, 68.000đ, 268.000đ và cả Lì Xì siêu khủng lên tới 5 triệu đồng.

"Tết Rồng Du ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ở mọi độ tuổi nhờ vào tính đơn giản, dễ chơi và khả năng trúng thưởng cao. Chỉ sau một thời gian ngắn, chương trình đã thu hút hàng trăm nghìn người tham gia và đã có nhiều khách hàng may mắn "săn" được những phần quà giá trị từ chương trình.

Qua việc duyệt qua các trang mạng xã hội trong những ngày gần đây, có thể thấy được sự sôi động mà "Rồng Du Ký của VNPT Money đang tạo ra trong cộng đồng. Nhiều người chơi còn nhanh chóng tự thành lập các nhóm chơi game để trao đổi các mảnh ghép, hỗ trợ nhau chuyển tiền hoặc hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để có thêm lượt chơi hàng ngày, cũng như chia sẻ những khoảnh khắc may mắn khi nhận được lì xì để lan tỏa niềm vui đến cộng đồng người chơi.

Đã trôi qua hơn một năm kể từ khi tôi bắt đầu đi làm, nhưng tôi chưa bao giờ phải trả tiền điện ở nhà. Mẹ tôi đã lo liệu mọi chi tiêu cho chúng tôi. Hôm qua, khi tôi đang chơi trò "Rồng Du Ký" trên ứng dụng VNPT Money, tôi đã tiện tay thanh toán hóa đơn điện và nước để "hoàn thành nhiệm vụ". Hơn nữa, tôi còn nạp điện thoại cho bố 200.000 đồng. Bố mẹ rất ngạc nhiên và tôi cũng cảm thấy vui vẻ. - Quỳnh Giang, người sống tại Đông Anh, vui mừng chia sẻ.

Năm mới sắp đến, chương trình "Tết Rồng Du Ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money" cũng sắp bước vào giai đoạn hai với hành trình Du Ký trên Ngũ Đảo, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị. Ngoài ra, còn có rất nhiều giải thưởng giá trị đang chờ đợi chủ nhân của chúng.

Mời các game thủ tham gia ngay để chào đón năm mới rực rỡ với những phần quà hấp dẫn từ VNPT Money, đặc biệt là giải cuối cùng trị giá lên đến 60 triệu đồng. Chắc chắn đây sẽ là một cách thú vị để khởi đầu Một Tôi Mới Ting của bạn trong năm 2024, cùng với rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè và người thân trong dịp Tết này.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 04/01 đến ngày 29/02/2024, trực tiếp trên ứng dụng VNPT Money.

Cùng Chuyên Mục

70.000 tai nghe Apple AirPods giả được phát hiện tại Trung Quốc
CÔNG NGHỆ

70.000 tai nghe Apple AirPods giả được phát hiện tại Trung Quốc

Vụ bắt giữ mới đây đã tiết lộ quy mô lớn của ngành công nghiệp làm giả tai nghe Apple AirPods trong một quốc gia có dân số đông đảo.

Dùng thử mạng ảo FPT đầu số 0775: Ngon - Bổ - Rẻ?
CÔNG NGHỆ

Dùng thử mạng ảo FPT đầu số 0775: Ngon - Bổ - Rẻ?

Việc bắt giữ này đưa ra sự chứng minh về quy mô lớn của ngành công nghiệp làm giả tai nghe Apple AirPods trong một quốc gia có dân số đông đúc.

4 bí kíp sắm vật phẩm giá trị cao dịp cận Tết được tiết lộ
CÔNG NGHỆ

4 bí kíp sắm vật phẩm giá trị cao dịp cận Tết được tiết lộ

Vào dịp Tết, mọi nhà đều háo hức chuẩn bị mua sắm để có một cái Tết trọn vẹn và đầy đủ nhất. Đây cũng là thời điểm các sản phẩm có giá trị cao như đồ công nghệ, xe máy,... được giảm giá ưu đãi hấp dẫn.

Triệt phá thành công đường dây Airpods giả trị giá 23,5 triệu USD tại Trung Quốc
CÔNG NGHỆ

Triệt phá thành công đường dây Airpods giả trị giá 23,5 triệu USD tại Trung Quốc

Hơn 100.000 chiếc tai nghe Airpods giả đã bị thu giữ, nhưng nhiều sản phẩm này đã được phân phối rộng rãi trên khắp Trung Quốc, bao gồm các tỉnh Quảng Đông, Sơn Đông, Tứ Xuyên và Hải Nam.

iPhone 15 Pro Max có tính năng sạc nhanh siêu tốc như thế nào?
CÔNG NGHỆ

iPhone 15 Pro Max có tính năng sạc nhanh siêu tốc như thế nào?

iPhone 15 Pro Max có tốc độ sạc thực tế nhanh như thế nào nếu không tính đến video quảng cáo?

Lỗ hổng bảo mật trong tính năng chống trộm của iOS 17.3 gây lo ngại.
CÔNG NGHỆ

Lỗ hổng bảo mật trong tính năng chống trộm của iOS 17.3 gây lo ngại.

Apple vừa phát hiện một lỗ hổng nghiêm trọng trong tính năng chống trộm mới nhất của họ cho các thiết bị của mình.