CÔNG NGHỆ

Xiaomi 14 Ultra: Cấu hình siêu khủng làm ngỡ ngàng

Xiaomi xác nhận sẽ ra mắt Xiaomi 14 Ultra vào ngày 22.2, hứa hẹn mang đến sự cách mạng trong thị trường smartphone với nhiều tính năng tiên tiến và cải tiến.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Xiaomi 14 Ultra là thiết kế đẹp mắt và tiện dụng. Điện thoại này tự hào với màn hình cong, kết hợp với viền cong ở mặt sau và khung bọc bên ngoài giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời. Ngoài ra, việc áp dụng các họa tiết trang trí tinh tế cũng giúp tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Xiaomi 14 Ultra trang bị màn hình phẳng kích thước 6,73 inch đẹp mắt với tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải 3200 x 1440p. Với việc hỗ trợ HDR10+ và độ sáng lên đến 3000 nits, người dùng có thể mong chờ trải nghiệm xem sống động và chân thực, thiết lập tiêu chuẩn mới cho màn hình điện thoại di động.

Bên trong, Xiaomi 14 Ultra được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ để đảm bảo hiệu năng nhanh và khả năng đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra, máy còn sử dụng RAM LPDDR5X và bộ nhớ trong UFS 4.0, có sẵn với các phiên bản 12/256 GB, 16/512 GB và 16 GB/1 TB, giúp người dùng có không gian lưu trữ và bộ nhớ phong phú.

Xiaomi 14 Ultra được trang bị viên pin 5300 mAh mạnh mẽ, giúp người dùng duy trì kết nối suốt cả ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây 90W và sạc nhanh không dây 50W, đảm bảo tốc độ sạc nhanh để người dùng có thể tiếp tục sử dụng mà không bị gián đoạn.

Về khả năng chụp ảnh, Xiaomi 14 Ultra thực sự nổi bật với hệ thống camera tiên tiến, đặc biệt là camera chính Sony LYT900 50 MP. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera tele 3,2x 50 MP, camera tele 5x 50 MP và camera siêu rộng 50 MP. Với sự linh hoạt của loạt ống kính này, người dùng có thể chụp được những bức ảnh và video đẹp tuyệt vời ở mọi tình huống, từ phong cảnh rộng lớn đến cận cảnh chi tiết.

Đáng chú ý, camera chính của Xiaomi 14 Ultra tự hào với lượng ánh sáng lớn nhất trong số các camera trên smartphone hiện nay nhờ khẩu độ và kích thước cảm biến ấn tượng. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị ống kính tele zoom 5x mạnh nhất trên thị trường, củng cố thêm vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chụp ảnh di động.

Với trọng lượng chỉ 220 gram và độ mỏng chỉ 9,2 mm (không tính phần lồi camera), Xiaomi 14 Ultra đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa tính di động và chức năng. Ngoài ra, với khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, người dùng có thể yên tâm rằng thiết bị của họ sẽ được bảo vệ khỏi các yếu tố thời tiết.

Với những tính năng đột phá, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng camera vượt trội, Xiaomi 14 Ultra hứa hẹn sẽ định nghĩa lại trải nghiệm sử dụng điện thoại di động. Dù bạn là người yêu thích nhiếp ảnh, người dùng có kinh nghiệm hoặc đơn giản chỉ là người đánh giá cao công nghệ tiên tiến, Xiaomi 14 Ultra chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc.

Cùng Chuyên Mục

Top 5 tủ lạnh Inverter giảm giá mạnh trong tháng 2
CÔNG NGHỆ

Top 5 tủ lạnh Inverter giảm giá mạnh trong tháng 2

Sau Tết Giáp Thìn, nhiều dòng tủ lạnh Inverter vẫn giảm giá đến hơn 40%, đây là cơ hội tốt cho khách hàng mua sắm.

Cấu hình Galaxy F15 5G với pin "trâu" được tiết lộ
CÔNG NGHỆ

Cấu hình Galaxy F15 5G với pin "trâu" được tiết lộ

Samsung vừa công bố cấu hình chi tiết của chiếc smartphone tầm trung mới của họ, hứa hẹn sẽ nhận được các bản cập nhật phần mềm dài hạn.

"iPhone 16 Pro: Hé lộ 2 màu độc quyền"
CÔNG NGHỆ

"iPhone 16 Pro: Hé lộ 2 màu độc quyền"

Dù còn vài tháng nữa loạt iPhone 16 mới sẽ ra mắt, nhưng các tin đồn về chúng đã liên tục xuất hiện gần đây.

Cộng đồng bất ngờ với quá trình cài đặt Windows 10
CÔNG NGHỆ

Cộng đồng bất ngờ với quá trình cài đặt Windows 10

NTDev đã chứng minh rằng Tiny10, phiên bản thu gọn của Windows 10, có thể được cài đặt một cách vô cùng nhanh chóng.

Trojan đe dọa iPhone bằng cách đánh cắp Face ID
CÔNG NGHỆ

Trojan đe dọa iPhone bằng cách đánh cắp Face ID

Một phần mềm gián điệp mới đang nhắm vào dữ liệu xác thực sinh trắc của người dùng iOS.

NASA tuyển tình nguyện viên sống thử trên sao Hỏa
CÔNG NGHỆ

NASA tuyển tình nguyện viên sống thử trên sao Hỏa

NASA đang tuyển chọn ứng viên cho sứ mệnh mô phỏng sống trên Sao Hỏa.