MOBILE

“Mercedes-Benz C200 đợi chờ bạn trong game RPG 'Nấm Lùn Tiến Lên' ra mắt ngày 8/3"

Vào sáng ngày 8/3, trò chơi "Nấm Lùn Tiến Lên" đã chính thức được ra mắt tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Trò chơi đã nhận được nhiều giải thưởng hiện vật giá trị, trong đó có chiếc Mercedes CLA đang chờ đợi người chơi may mắn "unbox".

Nấm Lùn Tiến Lên sẽ chính thức được ra mắt tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines vào ngày 8/3 tới đây! Đây là một tựa game di động RPG giải trí rất hot trên toàn thế giới với hơn 30 triệu lượt tải xuống, đứng đầu tại khu vực Trung, Hàn, Nhật. Khi game được phát hành, sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm cả chiếc Mercedes CLA. Hãy nhanh chóng mời bạn bè cùng tải xuống và trải nghiệm game nhé!

“Nấm Lùn Tiến Lên

Sau một thời gian dài đợi chờ, game thủ Thái Lan/Việt Nam/... đã được trải nghiệm tựa game "Nấm Lùn Tiến Lên" chính thức. Đây là một tựa game RPG giải trí mà người chơi sẽ được nhận ngay 3000 lượt rút thưởng khi bắt đầu chơi. Cốt truyện của game đưa người chơi vào vai một cây nấm nhỏ đến từ Làng Tân Thủ. Sau khi nhận được Đèn Thần từ Nữ Thần Đèn, nấm nhỏ chà Đèn Thần để ước mơ có được nhiều Thần Trang và trở thành nhân vật chính. Người chơi sẽ cầm vũ khí và khám phá thế giới trong game.

“Nấm Lùn Tiến Lên

Hiện nay, mọi người có thể tải game từ cửa hàng App Store và Google Play, cùng với nữ ca sĩ Jannine Weigel - người mang hai dòng máu Thái Lan và Đức, và DJ Mie - DJ quốc dân Việt Nam, bắt đầu hành trình Nấm mạnh nhất nào! Trên chuyến đi này, bạn sẽ gặp gỡ các đồng hành, thú cưng, người yêu và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới.

“Nấm Lùn Tiến Lên

Từ hôm nay, khi đăng ký trước sẽ nhận ngay 3000 lượt rút thưởng và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Quỷ Núi, Bé Bồn Cầu; cùng với Thần Khí Đùi Gà và đồng hành đặc biệt Voi Sầu Riêng đang chờ đợi bạn! Hãy nhanh chóng triệu hồi thú cưng, kỹ năng và trang bị để bắt đầu cuộc hành trình thám hiểm của mình. Đừng quên vào ngày 10/3, trang Facebook chính thức của game sẽ tổ chức Lễ Hội Ra Mắt, livestream trao vô vàn phần quà hấp dẫn như Mercedes CLA, iPhone, Switch. Hãy theo dõi fanpage “Nấm Lùn Tiến Lên” để cập nhật thông tin mới nhất! Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những phần quà giá trị này nhé!

“Nấm Lùn Tiến Lên

"Đây là một trò chơi di động RPG giải trí với hơn 30 triệu lượt tải về trên toàn cầu và dẫn đầu tại các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Khi ra mắt, "Nấm Lùn Tiến Lên" sẽ tặng ngay 3000 lượt quay thưởng, chỉ cần chạm vào điện thoại để nhận ngay bộ Thần Trang đầy đủ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể triệu hồi thú cưng để cùng bạn tham gia vào trận đấu. Không chỉ vậy, trò chơi còn có rất nhiều kỹ năng đa dạng, kết hợp với chỉ số trên trang bị, bạn có thể chọn các thuộc tính như Bạo Kích, Né, Liên Kích, Hút HP, Phản Kích. Quan trọng nhất, bạn có thể sử dụng tính năng tự động để vượt qua các cấp độ, trải nghiệm cảm giác mạo hiểm nhưng rất thú vị."

“Nấm Lùn Tiến Lên

Trong trò chơi, bạn sẽ nhập vai là một chú Nấm. Ban đầu, bạn chỉ là một sinh vật nhỏ đáng thương trong làng Tân Thủ, luôn bị kẻ mạnh tấn công và trêu chọc. Một ngày, Nữ Thần Đèn đã trao cho bạn một chiếc Đèn Thần có khả năng phun ra trang bị, từ đó chú Nấm nhỏ đã trở thành nhân vật chính. Trong quá trình khám phá, bạn có thể tự do chuyển đổi nghề nghiệp như Chiến Binh, Cung Thủ, Pháp Sư. Mỗi nghề nghiệp đều có kỹ năng và phong cách riêng. Cuối cùng, chú Nấm sẽ tiến hóa thành siêu cấp, từ một sinh vật nhỏ luôn bị bắt nạt trở thành một anh hùng thực sự. Bạn cũng có thể tham gia vào đại Gia Tộc Nấm, hợp tác với đồng đội và gia tộc để đánh bại Cự Long.

“Nấm Lùn Tiến Lên

Trò chơi vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều KOL, họ đều đang khuyến khích người hâm mộ cùng trải nghiệm tựa game di động RPG siêu hot trên toàn thế giới và dẫn đầu tại thị trường Trung, Hàn, Nhật hiện nay.

“Nấm Lùn Tiến Lên

Link đăng ký trước có thể truy cập tại: https://mxdzz.maplerushtth.com/p-reg/?way=phone

Link tải: https://maplerush.onelink.me/JUZA/VNPR

Nếu bạn là người chơi yêu thích các trò chơi giải trí thư giãn, đừng ngần ngại mà hãy tải ngay "Nấm Lùn Tiến Lên"! Đây sẽ là một trải nghiệm không làm bạn thất vọng! Đừng quên theo dõi fanpage và trang chủ dưới đây để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Trang fanpage: https://www.facebook.com/MapleRushSEA

Cùng Chuyên Mục

Phiêu lưu cùng Pipunka The Jumper: Trải nghiệm game nhập vai với hạt đậu nhỏ
MOBILE

Phiêu lưu cùng Pipunka The Jumper: Trải nghiệm game nhập vai với hạt đậu nhỏ

Game nhập vai Pipunka The Jumper kết hợp đồ họa dễ thương và gameplay đơn giản, mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong một thế giới sắc màu.

Nấm Lùn Tiến Lên – Mercedes Benz C200 đang chờ đón bạn tại game RPG siêu hot ra mắt ngày 8/3
MOBILE

Nấm Lùn Tiến Lên – Mercedes Benz C200 đang chờ đón bạn tại game RPG siêu hot ra mắt ngày 8/3

Vào sáng ngày 8/3, tựa game RPG Nấm Lùn Tiến Lên đã chính thức phát hành tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam.

Xây dựng ngôi nhà đẹp cùng chú mèo ma thuật trong Lucky Cat Clicker
MOBILE

Xây dựng ngôi nhà đẹp cùng chú mèo ma thuật trong Lucky Cat Clicker

Lucky Cat Clicker là một trò chơi casual dạng clicker, người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới của chú mèo đáng yêu để xây dựng căn nhà nhỏ trong rừng.

Trải nghiệm game MMORPG 3D Super Island Party và thư giãn hoàn toàn
MOBILE

Trải nghiệm game MMORPG 3D Super Island Party và thư giãn hoàn toàn

Super Island Party là một tựa game thuộc thể loại MMORPG 3D đưa người chơi vào thế giới của các hòn đảo với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

Khám phá ngục tối bí ẩn với game Hades - hành động roguelike
MOBILE

Khám phá ngục tối bí ẩn với game Hades - hành động roguelike

Game hành động roguelike Hades sẽ ra mắt trên iOS vào tháng 3 cho người dùng đã đăng ký Netflix.

Game mobile Nấm Lùn Tiến Lên: Cơ hội nhận xe hơi Mercedes-Benz C200 cho game thủ
MOBILE

Game mobile Nấm Lùn Tiến Lên: Cơ hội nhận xe hơi Mercedes-Benz C200 cho game thủ

Vào sáng ngày 8/3/2024, game idle Maple Rush – Nấm Lùn Tiến Lên sẽ được ra mắt tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.