MOBILE

"10 Nhân Vật S-Tier Mạnh Nhất Trong Genshin Impact Hiện Nay"

Danh sách dưới đây bao gồm những nhân vật mà các fan của Genshin Impact rất mong muốn có trong đội hình của mình.

Hệ thống nhân vật đồ sộ của Genshin Impact

Mỗi nhân vật trong Genshin Impact đều sở hữu những kỹ năng độc đáo, tuy nhiên, không thể không thừa nhận rằng có rất nhiều tướng cực kỳ hữu ích, trong khi một số nhân vật khác lại bị game thủ "bỏ quên" từ lâu. Dưới đây là danh sách những nhân vật được đánh giá mạnh mẽ nhất, thuộc hạng S-Tier trong trò chơi, và cũng là những lựa chọn thường xuyên góp mặt trong hầu hết các đội hình vượt qua La Hoàn Thâm Cảnh của người chơi Genshin Impact.

Mười nhân vật mạnh nhất Genshin Impact thời điểm hiện tại

Arlecchino

Arlecchino, Fatui Harbinger, là nhân vật hệ Hỏa mạnh nhất trong trò chơi. Với khả năng tự phục hồi, sát thương rất lớn và các combo dễ thực hiện, cùng việc điều khiển mượt mà, không có gì ngạc nhiên khi Arlecchino trở nên phổ biến như vậy.

Thậm chí, nhân vật này được xem như một giải pháp quan trọng cho bất kỳ game thủ nào đang gặp khó khăn ở tầng 12 của La Hoàn Thâm Cảnh.

Neuvillette

Vị tướng ở Fontaine hiện đang được xem là đơn vị DPS xuất sắc nhất lúc này. Điều nổi bật nhất chính là sự dễ dàng trong cách sử dụng của Neuvillette. Chỉ cần tích lũy đủ năng lượng, anh ta có khả năng gây sát thương diện rộng một cách rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, Neuvillette có khả năng tự hồi phục, điều này giúp anh ta khá độc lập trong việc thực hiện nhiệm vụ. Neuvillette là một trong số ít nhân vật có thể tự mình vượt qua tầng 12 của La Hoàn Thâm Cảnh.

Clorinde

Nếu bạn cho rằng Arlecchino là một nhân vật mạnh mẽ, có thể bạn sẽ càng yêu thích Clorinde hơn. Nguyên nhân chính là chỉ số sát thương từ các đòn tấn công thường của cô ta tương đương với những đơn vị DPS xuất sắc nhất trong trò chơi, và cơ chế Bond of Life của cô dễ thao tác hơn nhiều so với Arlecchino.

Vấn đề duy nhất của Clorinde là cô ấy có phần yếu đuối và mỏng manh, vì vậy cần một đội hình hỗ trợ xung quanh để cô có thể hoạt động hiệu quả nhất.

Wriothesely

Trong phiên bản 4.1 của Genshin Impact, bên cạnh Neuvillette, Wriothesley cũng xuất hiện như một DPS rất nổi bật. Các kỹ năng của Wriothesley đã được tinh chỉnh nhằm nâng cao tối đa sát thương mà nhân vật này có thể gây ra.

Rất hữu ích khi đánh boss một mình cũng như tiêu diệt quái vật ở quy mô lớn, nguyên nhân duy nhất khiến Wriothesely không thực sự nổi bật trong trò chơi là do sự xuất hiện của anh chàng xảy ra giữa hai cái tên cực kỳ nổi tiếng, Neuvillette và Furina.

Furina

Furina đã được giới thiệu trong Genshin Impact ở phiên bản 4.2 và chỉ trong thời gian ngắn, cô đã nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật hỗ trợ xuất sắc nhất của trò chơi. Khả năng sinh tồn của cô thực sự rất ấn tượng.

Chỉ cần có một healer kết hợp với Furina, đội hình của người chơi gần như trở nên "bất khả chiến bại". Cô ấy được xem là nhân tố chủ chốt giúp hồi sinh những cái tên đã gây nhàm chán như Jean, Charlotte, Noelle và Sayu trong meta hiện tại.


Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào nội dung từ các trang web bên ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn cung cấp cho tôi đoạn văn cụ thể mà bạn muốn tôi viết lại, tôi sẽ rất vui lòng giúp bạn!

Cùng Chuyên Mục

"Lục Tung Tam Quốc - Vplay: Thống Nhất Giang Sơn Chỉ Bằng Một Tay"
MOBILE

"Lục Tung Tam Quốc - Vplay: Thống Nhất Giang Sơn Chỉ Bằng Một Tay"

Lục Tung Tam Quốc - Vplay là một trò chơi nhàn rỗi cho phép người chơi khám phá thời kỳ Tam Quốc mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Bạn sẽ nhập vai vào việc chỉ huy quân đội, điều binh khiển tướng và nỗ lực thống nhất giang sơn.

"Meow Hunter: Game thủ vào vai mèo thợ săn tiền thưởng trong trò chơi hành động mới"
MOBILE

"Meow Hunter: Game thủ vào vai mèo thợ săn tiền thưởng trong trò chơi hành động mới"

Meow Hunter là một trò chơi cho phép người chơi hóa thân thành một chú mèo thợ săn tiền thưởng, tham gia vào các nhiệm vụ chiến đấu trên nhiều hành tinh khác nhau.

"Relic Bag: Shadow Hunter - Game hành động cứu thế giới khỏi bóng tối"
MOBILE

"Relic Bag: Shadow Hunter - Game hành động cứu thế giới khỏi bóng tối"

Trong trò chơi Relic Bag: Shadow Hunter, người chơi sẽ hóa thân thành một người học việc rèn vũ khí và bắt đầu cuộc hành trình cứu thế giới khỏi bóng tối.

10 game chiến thuật quốc tế hot nhất tháng qua
MOBILE

10 game chiến thuật quốc tế hot nhất tháng qua

Hãy cùng điểm qua những tựa game chiến thuật đình đám trên mobile đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ quốc tế trong thời gian gần đây.

So sánh điểm nhấn của ROBLOX - VNG và phiên bản quốc tế
MOBILE

So sánh điểm nhấn của ROBLOX - VNG và phiên bản quốc tế

Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt của phiên bản Roblox – VNG, so với bản quốc tế mà nhiều người đã trải nghiệm trong thời gian qua.

"Garden Guardians: Game phòng thủ bọ tương tự Plants vs Zombies"
MOBILE

"Garden Guardians: Game phòng thủ bọ tương tự Plants vs Zombies"

Trong game Garden Guardians TD, người chơi sẽ sử dụng các đơn vị anh hùng côn trùng đặc biệt để bảo vệ khu vườn của mình khỏi kẻ thù.