Qua việc khai thác thị trường ngoài Trung Quốc, ứng dụng Reverse: 1999 đã thu về doanh thu 15 triệu USD từ hơn 5 triệu lượt cài đặt, vượt qua kỷ lục của chính nó.
Cụm từ "trò chơi gacha Trung Quốc" ban đầu đánh dấu sự xuất hiện của những tựa game nổi tiếng như Genshin Impact và Honkai: Star Rail trong cộng đồng game thế giới. Tuy nhiên, không chỉ có hai tựa game này là những gương mặt nổi bật trong thể loại này. Reverse: 1999 đã nỗ lực tỏa sáng và tạo nên sự khác biệt, độc đáo riêng của mình.
Vì vậy, không khó hiểu tại sao phần lớn thu nhập của Reverse: 1999 từ năm 1999 đến nay đến từ Trung Quốc. Chỉ còn vài ngày nữa là đánh dấu 6 tháng kể từ khi ra mắt trên lãnh thổ Trung Quốc và hơn 1 tháng game được phát hành toàn cầu. Theo dữ liệu từ AppMagic, 74% tổng số thu nhập hàng di động trị giá 25 triệu USD trên Apple App Store và Google Play Store đến từ Trung Quốc, tiếp theo là 12% từ Nhật Bản.
Sau khi trả chi phí cho cửa hàng ứng dụng, cho đến nay, doanh thu tạm tính của Reverse đã đạt khoảng 15 triệu USD, được đạt được thông qua hơn 5 triệu lượt tải về. Trung Quốc cũng có số lượng game thủ lớn nhất. Ngoài ra, người chơi Nhật Bản đã chi tiêu nhiều nhất cho trò chơi trong tháng vừa qua, chiếm 38% tổng doanh thu trong 30 ngày, trong khi người chơi Trung Quốc chiếm 23% và game thủ Mỹ chiếm 19%. Kể từ khi phát hành trên toàn cầu, tựa game này đã thu về khoảng 4,5 triệu USD doanh thu tạm tính.
Reverse:1999 đã được chứng minh là một đột phá cho Bluepoch, nhờ khai thác Web3 phổ biến, cách chơi thẻ bài và yếu tố gacha. Trò chơi nổi bật với các nhân vật độc đáo và câu chuyện được lồng tiếng bởi dàn diễn viên chất lượng. Người chơi cũng cần sử dụng nhân vật phù hợp và khéo léo tận dụng bộ kỹ năng để đạt chiến thắng trong các trận đấu với những kẻ thù mạnh mẽ và boss nguy hiểm trên thế giới. Bên cạnh đó, với chủ đề du hành thời gian, đội ngũ nhân vật trong Reverse 1999 mang lại sự đa dạng và phong phú về ngoại hình cùng bộ kỹ năng, đòi hỏi người chơi phải có sự lựa chọn và sắp xếp hiệu quả.