MOBILE

"2000 giftcode Thái Cổ Origin - Siêu phẩm bay lượn tự do chính thức phát hành"

Nhân dịp khai mở Thái Cổ Origin vào lúc 10h00 ngày 08/08/2024, NPH VTC Mobile tri ân độc giả bằng 2000 giftcode giá trị.

Thái Cổ Origin là một trò chơi MMORPG sở hữu đồ họa 3D ấn tượng, vừa được nhà phát hành VTC Mobile giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 8. Đây là phiên bản được nâng cấp và cải tiến toàn diện của một tựa game rất nổi tiếng ở Việt Nam cách đây vài năm. Với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.

Giftcode game Thái Cổ Origin:

Còn 1846 code.

THAICO2024
10NAMTROLAI
THAICO999
THAICO888

Hướng dẫn kích hoạt giftcode cực đỉnh trong game:

Bước 1: Đăng nhập vào game Thái Cổ Origin

Bước 2: Chọn icon [Phúc Lợi] trên giao diện chính.

Bước 3: Chọn phần [Đổi Quà] và điền mã giftcode Thái Cổ Origin.

*Thông báo: Khi bạn nhập mã và gặp thông báo "Vô hiệu", khả năng cao là bạn đã nhập sai mã. Hãy chắc chắn rằng bạn nhập đúng từng ký tự, đồng thời chú ý đến khoảng cách ở đầu hoặc cuối mã.

Phần quà hấp dẫn được gửi tới các đại hiệp gồm có:

Các hiệp sĩ hãy lưu ý rằng mã chỉ có thể được sử dụng một lần cho mỗi tài khoản.

Bắt đầu từ giữa tháng 7, Thái Cổ Origin đã tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ nhằm nâng cao sự gắn kết với cộng đồng game thủ yêu thích thể loại MMORPG. Đúng 10 giờ sáng ngày 08/08/2024, Thái Cổ Origin sẽ chính thức mở cửa đăng nhập, để các đại hiệp từ khắp nơi có cơ hội chọn môn phái và tham gia vào hành trình tu ma để thống trị tam giới.

Thái Cổ Origin nổi bật trong lĩnh vực game MMORPG nhờ tính năng bay lượn tự do không giới hạn, cho phép người chơi có thể khám phá tất cả các bản đồ cùng bạn bè một cách sôi nổi. Game có 5 lớp nhân vật vô cùng ấn tượng: Thích Khách, Thương Khách, Ma Tu, Kiếm Tu và Tiểu Vũ, mỗi lớp đều có những đặc điểm riêng biệt. Đặc biệt, trò chơi thu hút người chơi với cơ chế thức tỉnh Huyết Mạch, mỗi nhân vật sẽ sở hữu một Huyết Mạch biến hình đặc trưng; khi được kích hoạt, người chơi sẽ nhận được bộ kỹ năng mới với các hiệu ứng độc đáo. Trong trạng thái Huyết Mạch, sức mạnh chiến đấu của người chơi sẽ được gia tăng đáng kể, giúp tăng cường khả năng PK và dễ dàng giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Thái Cổ Origin trong suốt 10 năm qua khiến mọi người nhớ lại những kỷ niệm về những ngày treo máy để tẩy máy PK sau khi đã trải qua nhiều trận chiến khốc liệt. Nếu vượt quá giới hạn trong việc Đồ Sát, bạn sẽ ngay lập tức bị bắt vào ngục, quy luật nhân quả không tha cho ai cả.

Trong suốt quá trình nỗ lực chinh phục Boss, các anh hùng hãy chủ động thu thập những vật phẩm nhiệm vụ và thực hiện giao dịch qua tính năng chợ. Những người chơi cày chay cũng có cơ hội tranh tài, không cần lo lắng về việc bị thua kém. Game còn bổ sung hệ thống chuyển chức và cảnh giới, giúp người chơi nâng cao sức mạnh chiến đấu một cách đáng kể.

Đồ họa 3D cực chất

Siêu phẩm Thái Cổ Origin vừa ra mắt, như một tuyên bố mạnh mẽ rằng sẽ tiếp tục viết nên những trang sử vàng còn dở dang của Thái Cổ Thần Vương. Các anh em hãy cùng nhau biến giấc mơ thống trị tam giới, từng bị gác lại, thành hiện thực tại Thái Cổ Origin nhé! Hãy tận hưởng trò chơi MMORPG tuyệt vời với đồ họa 3D siêu mượt mà, cho phép xoay 360 độ, nhưng chỉ chiếm 500MB dung lượng. Game đã chính thức mở cửa vào lúc 10h00 ngày 08/08/2024. Trải nghiệm chuyến phiêu lưu bay lượn tự do thế hệ mới ngay trên AppStore và Google Play với từ khóa “Thái Cổ Origin”.

Tải game tại: https://thaico.splay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaicovtc

Nhóm: https://www.facebook.com/groups/thaicothanvuong.vn

Cùng Chuyên Mục

Mã Tiến Hóa: X - Game Tu Tiên Cyberpunk Đáng Chơi
MOBILE

Mã Tiến Hóa: X - Game Tu Tiên Cyberpunk Đáng Chơi

Khởi đầu chuyến phiêu lưu tu tiên hấp dẫn trong bối cảnh Cyberpunk với tựa game MMORPG "Mã Tiến Hóa: X", sắp ra mắt tại Việt Nam.

Đảo Rồng: Học Sinh Tồn
MOBILE

Đảo Rồng: Học Sinh Tồn

Dragon Isle: Survivor là game nhập vai phiêu lưu sinh tồn diễn ra trên một hòn đảo kỳ bí, nơi người chơi phải đối mặt với nhiều loại sinh vật huyền bí.

"Giáo Chủ Ma Giáo: Hành Trình Chinh Phục Dị Giới trong Heavenly Demon IDLE RPG"
MOBILE

"Giáo Chủ Ma Giáo: Hành Trình Chinh Phục Dị Giới trong Heavenly Demon IDLE RPG"

Khám phá hành trình phiêu lưu và chinh phục thế giới đầy kịch tính của Giáo Chủ Ma Giáo trong game nhập vai nhàn rỗi Heavenly Demon IDLE RPG. Game mang đến trải nghiệm hấp dẫn với những nhiệm vụ thú vị, hệ thống chiến đấu độc đáo và cơ hội phát triển nhân vật mạnh mẽ, tạo điều kiện cho người chơi tham gia vào cuộc chiến chống lại những thế lực hắc ám để xây dựng đế chế của riêng mình.

Khám Phá và Sinh Tồn Trên Hành Tinh Xa Lạ Trong Game Dragon Isle: Survivor
MOBILE

Khám Phá và Sinh Tồn Trên Hành Tinh Xa Lạ Trong Game Dragon Isle: Survivor

Dragon Isle: Survivor là một trò chơi nhập vai nơi người chơi sẽ vào vai một người trẻ thuộc Long Tộc. Trong game, bạn sẽ bắt đầu hành trình sinh tồn trên một hành tinh xa lạ, khám phá, thu thập tài nguyên và đối mặt với những thử thách để sống sót.

Game RPG nhàn rỗi "Thiên Ma Thần Quyết Trùng Sinh"
MOBILE

Game RPG nhàn rỗi "Thiên Ma Thần Quyết Trùng Sinh"

Bạn sẽ nhập vai nhân vật chính trong bộ webtoon "Thiên Ma Thần Quyết Trùng Sinh" nhưng lại bị chuyển đến một thế giới hoàn toàn mới trong game "Heavenly Demon IDLE RPG".

Tổng hợp mã code Mã Tiến Hóa: X 2024 - Game tu tiên phong cách Cyberpunk mới nhất
MOBILE

Tổng hợp mã code Mã Tiến Hóa: X 2024 - Game tu tiên phong cách Cyberpunk mới nhất

Khởi đầu cuộc hành trình tu tiên hấp dẫn trong bối cảnh Cyberpunk với tựa game MMORPG "Mã Tiến Hóa: X", dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam.