MOBILE

6 game Idle RPG hot mới ra mắt tại Hàn Quốc

Dưới đây là danh sách các tựa game Idle RPG / nhập vai nhàn rỗi hot vừa mới ra mắt tại thị trường game Hàn Quốc, do 2Game giới thiệu.

Magic Chronicle Isekai RPG

Magic Chronicle Isekai RPG là một trò chơi nhập vai thú vị, với bối cảnh là thế giới huyền ảo kết hợp với yếu tố lịch sử. Tại đây, người chơi có thể gặp gỡ và làm quen với nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử thế giới. Cùng với họ, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu, khám phá những vùng đất mới, tạo được những mối quan hệ mới và giải mã các bí ẩn chưa có lời giải đáp trên thế giới này.

6 game Idle RPG hot mới ra mắt tại Hàn Quốc
Magic Chronicle Isekai RPG là một tựa game Idle Rpg rất phổ biến tại Hàn Quốc và mới đây đã được phát hành phiên bản toàn cầu.

Magic Chronicle Isekai RPG là một trò chơi có cách chơi tương tự những tựa game cùng thể loại trên thị trường. Người chơi sẽ phải tạo ra một đội hình gồm tối đa 5 nhân vật từ 6 phe phái khác nhau. Mỗi phe phái này đều có những đặc điểm độc đáo riêng và đều bị khắc chế bởi một phe phái khác. Do đó, người chơi cần phải có một chiến lược phù hợp để xây dựng một đội hình tối ưu nhất.

Tải game : Android IOS

Girls Fighting

Dù được phát triển và phát hành bởi một studio nhỏ tại Hải Nam, Trung Quốc, tựa game Girls Fighting hay còn được gọi là 소녀전희 đã được ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc. Người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ và thu phục các nhân vật nữ xinh đẹp trong trò chơi nhập vai thẻ tướng này.

6 game Idle RPG hot mới ra mắt tại Hàn Quốc

Là một trò chơi Idle RPG, người chơi sẽ phải sử dụng tính năng triệu hồi để tuyển mộ các cô gái xinh đẹp thuộc 4 phe phái khác nhau. Mỗi cô gái sẽ có ưu điểm riêng của mình và sẽ kích hoạt các chỉ số ẩn khi cùng đội hình với các cô gái khác thuộc cùng phe phái. Có tổng cộng 6 vị trí đại diện cho 6 nhân vật để người chơi có thể tự do sáng tạo đội hình.

Tải game : Android APK

Castle Caper

Castle Caper (캐슬케이퍼: 전설의 재림) là một trò chơi Idle RPG theo phong cách thẻ tướng được phát hành tại Hàn Quốc bởi công ty SOFTCEN sau một thời gian dài thử nghiệm. Game này đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng game thủ vì cách chơi hấp dẫn, cho phép người chơi hoàn toàn đắm mình trong những trận chiến mãn nhãn không có hồi kết.

6 game Idle RPG hot mới ra mắt tại Hàn Quốc
Tạo hình và đồ họa độc đáo của trò chơi Idle RPG Castle Caper đã thu hút sự yêu thích của rất nhiều game thủ.

Vẫn duy trì cách chơi chiến thuật theo lượt như các tựa game thẻ tướng khác, trò chơi này mang lại vô số chiến thuật khác nhau để khởi đầu. Mỗi nhân vật sẽ thuộc một tộc hệ riêng biệt và có các kỹ năng đặc trưng. Dựa vào những đặc điểm này, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách chơi khác nhau cho từng giai đoạn của trò chơi và các nhiệm vụ phụ khác.

Tải game: AndroidAPKiOS

Sword Shield Girl

Theo thông tin, Sword Shield Girl (검방녀 키우기 - 방치형RPG) là sản phẩm đầu tiên của công ty CodeDragon Inc. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai giải trí với đồ họa pixel độc đáo, mang lại cho người chơi cảm giác thú vị khi trải nghiệm và đi cùng cô gái Hiệp Sĩ xinh đẹp.

6 game Idle RPG hot mới ra mắt tại Hàn Quốc
Sword Shield Girl đang làm nức lòng cộng đồng game thủ Hàn Quốc với sự ra mắt của mình. Đây là một tựa game Idle RPG đầy hứa hẹn và đang nhận được sự chú ý đáng kể.

Cách chơi của Sword Shield Girl khá đơn giản và tương tự như các tựa game Idle RPG đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Người chơi chỉ cần nâng cấp kỹ năng và chỉ số cho nhân vật, trong khi đó nhân vật sẽ tự động di chuyển để tấn công và tiêu diệt lũ quỷ xung quanh và thu thập tài nguyên nâng cấp.

Tải game : Android IOS

Class

Class là một trò chơi idle RPG được STORMRISE phát hành trên nền tảng di động và đã được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, thu hút được sự yêu thích của nhiều game thủ. Có thể nói rằng, với xu hướng chung hiện nay, nhiều tựa game nhàn rỗi dễ dàng chiếm vị trí cao trong danh sách các game được yêu thích, và điều này đến từ gameplay thân thiện và không quá phức tạp của chúng.

6 game Idle RPG hot mới ra mắt tại Hàn Quốc

Trò chơi này có đồ họa 2D và góc nhìn từ trên xuống rất độc đáo, hiệu ứng chiến đấu cũng rất đẹp mắt và được trau chuốt kỹ lưỡng không thua kém bất kỳ tựa game nào khác trên thị trường. Vì đây là một tựa game idle, người chơi có thể yên tâm để máy chạy và nhận thưởng sau nhiều giờ liền để tăng cường nguyên liệu cho nhân vật. Điều này cũng giúp game thủ có thêm thời gian rảnh rỗi hơn so với việc phải cày cuốc nhiều như các tựa game di động khác.

Tải game: Android

Mushroom Warrior

Mushroom Warrior, một tựa game thuộc thể loại Idle RPG, khác biệt với các game cùng thể loại bằng việc áp dụng một lối chơi mới gọi là "mở rương". Người chơi sẽ phải thực hiện việc mở rương để nhận được những món trang bị giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn. Điểm đặc biệt của tựa game này chính là lối chơi đơn giản và đồ họa dễ thương.

6 game Idle RPG hot mới ra mắt tại Hàn Quốc

Trong suốt cuộc phiêu lưu, người chơi sẽ có một người bạn đồng hành là chiếc đèn thần kỳ, có khả năng biến thành các món trang bị cho nhân vật của mình. Bằng cách trang bị những món đồ này, nhân vật sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và tích lũy năng lượng cho chiếc đèn thần kỳ. Sẽ có tổng cộng 10 món trang bị với nhiều cấp độ khác nhau để người chơi thu thập. Trong quá trình này, nhân vật của bạn sẽ tự động tiêu diệt mọi con quái vật gần đó, và sau mỗi trận đấu với con trùm cuối cùng của mỗi màn chơi, người chơi sẽ được rút thêm một món trang bị từ chiếc đèn thần kỳ.

Tải game : Android APK

Cùng Chuyên Mục

Tiny Animal War: Go - Trò chơi chiến thuật vui nhộn với đồ hoạ đáng yêu
MOBILE

Tiny Animal War: Go - Trò chơi chiến thuật vui nhộn với đồ hoạ đáng yêu

Tiny Animal War: Go là một trò chơi cho phép người chơi xây dựng đội quân thú cưng đáng yêu để giải cứu những người bạn yêu tinh. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được tham gia vào cuộc chiến nhỏ bé giữa các loài động vật nhỏ, nơi họ sẽ phải sử dụng chiến lược và kỹ năng để chiến thắng. Mục tiêu của người chơi là giải cứu những người bạn yêu tinh bằng cách sử dụng các thú cưng của mình để đánh bại kẻ thù và hoàn thành các nhiệm vụ. Trò chơi này không chỉ mang lại niềm vui và sự thú vị cho người chơi, mà còn giúp phát triển kỹ năng chiến thuật và tư duy logic.

BTS Cooking On - Game mô phỏng nhà hàng Tiny Tan đã mở Đăng ký trước
MOBILE

BTS Cooking On - Game mô phỏng nhà hàng Tiny Tan đã mở Đăng ký trước

BTS Cooking On - Trò chơi mô phỏng quán ăn Tiny Tan đã chính thức mở cửa đón nhận đăng ký trước từ ngày hôm nay! Được phát triển đặc biệt dành cho fan nữ của nhóm nhạc BTS, BTS Cooking On hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị và sôi động.

Demon Hunter Idle - Game hành động RPG mới đã mở Đăng ký trước trên Google Play Store.
MOBILE

Demon Hunter Idle - Game hành động RPG mới đã mở Đăng ký trước trên Google Play Store.

Demon Hunter Idle là một trò chơi hành động RPG đã được phát hành trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store. Hiện tại, game đã mở đăng ký trước và sẵn sàng để tải về.

ZBW Zero - Game nhập vai thế giới mở đã ra mắt trên Google Play Store
MOBILE

ZBW Zero - Game nhập vai thế giới mở đã ra mắt trên Google Play Store

ZBW Zero là một thế giới mới dành cho những người chơi đam mê phiêu lưu và sáng tạo.

Kết quả tái cơ cấu của Embracer - Giám đốc điều hành chia sẻ
MOBILE

Kết quả tái cơ cấu của Embracer - Giám đốc điều hành chia sẻ

Embracer Group vừa công bố kết quả tài chính của mình từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023.

Sự phát sốt của cộng đồng mạng với NPC của Wuthering Waves
MOBILE

Sự phát sốt của cộng đồng mạng với NPC của Wuthering Waves

Các nhân vật không người chơi (NPC) trong trò chơi này được thiết kế vô cùng ấn tượng.