MOBILE

6 game mobile tu tiên mới ra mắt tại Việt Nam đang làm mưa làm gió

Các tựa game mobile tu tiên cực hot vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam được liệt kê.

Tiểu Yêu Tầm Đạo

Tiểu Yêu Tầm Đạo là một tựa game tu tiên mở rương kết hợp chiến thuật được Funtap phát hành chính thức tại Việt Nam. Trước đó, game đã được ra mắt phiên bản quốc tế và thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, tuy nhiên lúc đó game chỉ hỗ trợ tiếng Hàn và tiếng Anh. Cho đến hiện tại, mới có phiên bản tiếng Việt dành cho người chơi game tại Việt Nam.

So với các tựa game mở rương trước đây, Tiểu Yêu Tầm Đạo được coi là một tựa game di động dễ chơi hơn nhiều, với việc chỉ cần mở rương và có một chút may mắn để có được những món đồ hiếm trong game. Điều đặc biệt là nhà phát triển đã tối ưu hóa và bổ sung thêm các trường phái như Bạo, Né, Hút Máu cho trang bị, giúp người chơi có thể xây dựng một nhân vật mạnh mẽ theo cách riêng của họ.

Tải game : https://2game.vn/game/tieu-yeu-tam-dao

Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch

Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch là một tựa game nhập vai tu tiên sắp được VTC Mobile phát hành trên điện thoại di động trong thời gian sắp tới. Trò chơi có đồ họa 3D và thiết kế nhân vật theo phong cách thần tiên độc đáo, kết hợp với hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt từ các chiêu thức võ công tiên ma sẽ khiến người chơi bất ngờ.

Bước vào thế giới rộng lớn này, bạn sẽ bắt đầu hành trình tu tiên của mình bằng việc chọn một nhân vật để bắt đầu luyện cấp và tu tiên khi đạt được một cột mốc nhất định. Với 5 lớp nhân vật khác nhau, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn con đường mà mình muốn hướng đến trong tương lai. Mỗi lớp còn có 2 hệ phái khác nhau mà bạn có thể chuyển đổi linh hoạt theo ý thích.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/chuyen-sinh-ta-la-vo-dich

Ảo Mộng Tru Tiên

Game di động Ảo Mộng Tru Tiên, một tựa game MMORPG tu tiên đang rất hot tại thị trường Trung Quốc, đã được Perfect World phát hành và Gamota phát hành tại Việt Nam gần đây. Với đồ họa 3D đẹp mắt, cùng bối cảnh thần tiên lôi cuốn như trong những bộ phim cổ trang, game đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo game thủ.

Người chơi sẽ phải hoàn thành chuỗi nhiệm vụ từ Nhân Vật Không Chơi (NPC) và chăm chỉ đánh quái để luyện cấp, từ đó nhận được những phần thưởng hấp dẫn và cũng để nâng cao tu vi, sức mạnh chiến đấu cho bản thân. Hàng tuần, trò chơi còn tổ chức các cuộc thi võ thuật tại đấu trường PvP để người chơi có thể học hỏi lẫn nhau thông qua những trận đấu gay cấn.

Tải game : https://2game.vn/game/ao-mong-tru-tien

Long Thần PK

Long Thần PK là một tựa game nhập vai tu tiên đang rất hot trong thời gian gần đây, được biết đến là một sản phẩm di động do Funtap phát hành chính thức tại Việt Nam. Với đồ họa 3D và tạo hình nhân vật sống động, hiệu ứng chiến đấu hấp dẫn và cảnh sắc môi trường được chăm chút kỹ lưỡng, Long Thần PK hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đầy mới lạ cho người chơi. Âm nhạc cổ trang đặc sắc cũng là một điểm nhấn khiến game thủ không thể không bị cuốn hút.

6 game mobile tu tiên mới ra mắt tại Việt Nam đang làm mưa làm gió
Long Thần PK là một tựa game di động về thể loại tu tiên rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Người chơi sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng việc chọn một hệ phái ưa thích, sau đó tập luyện và nâng cao kỹ năng cũng như hiểu biết thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ, khám phá võ học và chiến đấu. Mỗi hệ phái có vai trò và ưu điểm riêng trong chiến đấu, tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa các game thủ.

Tải game :https://2game.vn/game/long-than-pk

Tiên Vương 4D

Trò chơi di động Tiên Vương 4D là một tựa game MMORPG với chủ đề về thế giới tiên hiệp huyền ảo, đưa người chơi vào cuộc hành trình phiêu lưu không có điểm kết thúc. Tại đây, người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến với hàng trăm đối thủ mang theo sức mạnh thần bí, từ những trận đấu căng thẳng đến những phép thuật đầy màu sắc.

Với tính năng hệ thống chiến đấu tự động tiện lợi, game cho phép người chơi có thể cày level mà không cần phải chơi quá nhiều. Cơ chế săn Boss độc đáo cung cấp nguồn tài nguyên phong phú và thậm chí còn giúp người chơi tăng cấp VIP. Ngoài ra, game còn có các hoạt động PvE và PvP đa dạng như Công Thành Chiến, Bang Chiến và Quốc Chiến, mang đến những trận chiến hấp dẫn và chiến lược cho người chơi tham gia.

Tải game :https://2game.vn/game/tien-vuong-4d

Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi

IP Phàm Nhân Tu Tiên luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng game thủ vì số lượng người chơi luôn ổn định, có nhiều yếu tố hấp dẫn và tiềm năng phát triển lâu dài trong tương lai với nhiều phiên bản khác nhau. Gần đây, Funtap đã ra mắt tựa game MMORPG mang chủ đề tu tiên nguyên tác có tên Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi.

Người chơi sẽ trải qua một hành trình khó khăn trong việc tu luyện để từ từ hiểu và cảm nhận được linh khí, họ sẽ tu tập mỗi ngày để trở thành thần tiên. Game Phàm Nhân Tu Tiên với đồ họa 3D đặc sắc mang đến nhiều hiệu ứng biến ảo đẹp mắt, sinh động và bối cảnh của những vùng đất thần tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên.

Tải game : Bạn có thể trải nghiệm trò chơi Phàm Nhân Tử Tiên Duyên Khởi tại đường link sau: https://2game.vn/game/pham-nhan-tu-tien-duyen-khoi

Cùng Chuyên Mục

Game mobile Bikkuriman Devil vs Angel kỉ niệm 39 năm của thương hiệuổi tiếng.
MOBILE

Game mobile Bikkuriman Devil vs Angel kỉ niệm 39 năm của thương hiệuổi tiếng.

Bikkuriman Devil vs Angel là game di động được lấy cảm hứng từ thương hiệu gốc nổi tiếng ra mắt từ năm 1985.

Arthdal Chronicles: Ba phe phái – Game MMORPG nổi bật năm 2024
MOBILE

Arthdal Chronicles: Ba phe phái – Game MMORPG nổi bật năm 2024

Game MMORPG Arthdal Chronicles: Three Factions vừa ra mắt phiên bản thử nghiệm kín trên di động với lối chơi đặc sắc.

Café VNG: Game mô phỏng đáng yêu, hoạt động nhiều nhất tháng 4
MOBILE

Café VNG: Game mô phỏng đáng yêu, hoạt động nhiều nhất tháng 4

Game mô phỏng Hello Café VNG với đồ họa sắc hồng rực rỡ được kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý của cộng đồng game Việt vào tháng 4 này.

Game thẻ bài chiến thuật "Backpack Champs" - Một sự kết hợp độc đáo và quen thuộc
MOBILE

Game thẻ bài chiến thuật "Backpack Champs" - Một sự kết hợp độc đáo và quen thuộc

Backpack Champs được lấy cảm hứng từ nhiều game chiến thuật với yếu tố nhàn rỗi, thay vì sử dụng kiểu thẻ bài, game này sử dụng kho đồ vật phẩm để tạo ra trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Chọn môn phái trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG để bắt đầu hành trình vào thế giới Cổ Long
MOBILE

Chọn môn phái trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG để bắt đầu hành trình vào thế giới Cổ Long

Để khám phá thế giới Cổ Long Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trên VNG, việc chọn môn phái phù hợp là rất quan trọng để trải nghiệm game một cách thuận lợi.

Trải nghiệm sinh tồn trong Tiles of Survival: Pioneer khi thế giới bị tiêu diệt
MOBILE

Trải nghiệm sinh tồn trong Tiles of Survival: Pioneer khi thế giới bị tiêu diệt

Game SLG Tiles of Survival: Pioneer đưa người chơi vào bối cảnh thế giới bên bờ vực bị tiêu diệt, tạo nên hành trình đầy hứng khởi và thách thức.