MOBILE

9 game bom tấn Trung Quốc sẽ ra mắt vào năm 2024

Danh sách các tựa game mobile hot nhất do các công ty game Trung Quốc phát triển và phát hành trong năm 2024.

Khi nhắc đến các tựa game Trung Quốc, nhiều người thường nghĩ ngay đến các tựa game kiếm hiệp như Võ Lâm, Thiên Long hoặc các tựa game nhập vai nhàn rỗi theo cách mì ăn liền nhàm chán. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần nhỏ của bức tranh toàn cảnh. Hôm nay, hãy cùng 2Game khám phá những tựa game di động đình đám được phát triển và phát hành bởi các tập đoàn game uy tín tại Trung Quốc nhé.

Netease

Xạ Điêu Mobile – Condor Heroes – 射雕

Anh Hùng Xạ Điêu là một tựa game di động đình đám thuộc thể loại võ hiệp sắp được phát hành bởi NetEase Games Trung Quốc. Bối cảnh của trò chơi mang phong cách truyền thống kết hợp với đường nét đồ hoạ cổ điển, hứa hẹn sẽ thu hút những game thủ yêu thích thể loại MMORPG và tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung.

Trang chủ: https://wuxia.163.com/

Yến Vân Thập Lục Thanh – Where Winds Meet – 燕云十六声

Where Winds Meet là một tựa game nhập vai kiếm hiệp do NetEase phát hành, với đồ họa đặc sắc và bối cảnh thế giới mở rộng. Trong game, người chơi sẽ vào vai một hiệp khách lưu lạc giang hồ, không thuộc vào bất kỳ môn phái nào và có thể thực hiện mọi hành động mình muốn trong thế giới rộng lớn này. Bạn có thể trở thành thương nhân đi buôn bán hàng hóa giữa các thành phố để kiếm lời, hoặc trở thành một đại phu chuyên đi chữa bệnh cho người khác. Thậm chí bạn cũng có thể trở thành một chiến binh dũng mãnh thách đấu với những kẻ mạnh nhất trên thế giới này.

9 game bom tấn Trung Quốc sẽ ra mắt vào năm 2024
Nhiều game thủ đang háo hức chờ đợi tựa game đình đám Where Winds Meet của Trung Quốc.

Trang chủ : https://www.yysls.cn/?lang=en

Once Human

Once Human là một tựa game đình đám thuộc thể loại sinh tồn kết hợp hành động được sản xuất bởi Starry Studio và NetEase Games Trung Quốc. Trò chơi đã được tiết lộ vào năm 2022 và sẽ sớm được phát hành trên cả PC và thiết bị di động. Với việc sử dụng các loại vũ khí đa dạng như súng và sức mạnh siêu nhiên, tựa game này hứa hẹn mang đến trải nghiệm sinh tồn trong một thế giới mở đầy kịch tính, nơi người chơi sẽ đối mặt với những sinh vật kỳ dị đáng sợ trên khắp hành tinh.

Trang chủ : https://www.oncehuman.game/

Tencent 

Honor of Kings: World

Vinh quang của các vị vua: Thế giới - trò chơi nhập vai hành động thế giới mở sắp ra mắt dựa trên trò chơi di động Vinh quang của các vị vua. Cốt truyện của Vinh quang của các vị vua: Thế giới sẽ kết hợp giữa Mây Thơ và một thế giới mở rộng. Trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển nhân vật có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau dựa trên các vũ khí của tướng trong Vinh quang của các vị vua như kiếm, súng máy, cung tên, sáo, và nhiều loại khác.

9 game bom tấn Trung Quốc sẽ ra mắt vào năm 2024

Trang chủ : https://www.honorofkings.com/global-en

Need for Speed Mobile – 极品飞车在线: 移动版

Need For Speed Mobile là một tựa game mới trong thể loại đua xe được phát triển bởi Tencent Games và Electronic Arts. Được biết, Need For Speed là một thương hiệu game đua xe có lịch sử lâu đời trên Console và PC, và được xem là tiêu chuẩn cho thể loại này. Thông tin về việc game sẽ sớm ra mắt trên di động đã khiến nhiều game thủ rất háo hức trong năm 2024 này.

9 game bom tấn Trung Quốc sẽ ra mắt vào năm 2024
Need for Speed Mobile là một tựa game đua xe hấp dẫn được phát triển bởi công ty Tencent đến từ Trung Quốc.

Trang chủ : https://nfsm.qq.com/

Delta Force: Hawk Ops – 三角洲行动

Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất Delta Force nổi tiếng với cách thể hiện chiến tranh quân sự rất sống động. Phiên bản thứ 10 của series này, mang tên Delta Force: Hawk Ops sẽ được phát triển và phát hành bởi TiMi Studio Groups thuộc Tencent.

9 game bom tấn Trung Quốc sẽ ra mắt vào năm 2024

Trong trò chơi, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu trên mặt đất, trên không và dưới nước với sự đa dạng của các phương tiện tấn công như máy bay trực thăng, xe bọc thép, thuyền tấn công, xe địa hình, xe jeep, xe bán tải, máy bay chiến đấu và máy bay không người lái,...đem lại cho họ những trải nghiệm chiến đấu chân thực.

Trang chủ của Delta Force: https://www.playdeltaforce.com/en/home.html

Perfect World

Persona 5: The Phantom X – 女神异闻录:夜幕魅影

Persona 5: The Phantom X là một tựa game nhập vai hành động đình đám được phát triển bởi Perfect World Games và Black Wings Game Studio tại Trung Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện mới lạ với một nhóm Phantom Thieves hoàn toàn mới. Đồng thời, game vẫn giữ nguyên phong cách và cách chơi được yêu thích từ phiên bản gốc. Ngoài ra, game đã được cải tiến về mặt đồ họa, được tối ưu hóa để phù hợp với trải nghiệm chơi trên điện thoại di động.

Trang chủ : https://p5x.wanmei.com/

Tru Tiên 2 – Jade Dynasty 2 – 诛仙2

Tru Tiên 2 là một phiên bản game mới được phát triển dựa trên IP Tru Tiên bởi Perfect World, công ty đã phát hành trò chơi này hơn mười năm trước. Được xem như một bản nâng cấp hoàn chỉnh và mở rộng thế giới đẹp mắt mà thế hệ 8x 9x thường nhớ từ thời thơ ấu. Điều đặc biệt là phiên bản này sẽ sử dụng công nghệ Unreal Engine 5 tiên tiến để tạo ra một thế giới Tru Tiên rộng lớn trong trò chơi.

9 game bom tấn Trung Quốc sẽ ra mắt vào năm 2024
Tru Tiên đã quay trở lại với chất lượng đồ họa tuyệt vời, khẳng định vị thế là tựa game nổi tiếng tại Trung Quốc.

Trang chủ : https://zx2.wanmei.com/index.html

Legend of Sword and Fairy: World – 仙劍奇俠傳:世界

Truyền Thuyết Kiếm Và Tiên: Thế Giới là một tựa game MMORPG đình đám được lấy cảm hứng từ thế giới Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện ở Trung Quốc. Tại đây, game thủ sẽ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu cùng các "Linh" để bắt đầu hành trình của mình. Những nhân vật này sẽ hỗ trợ game thủ vượt qua những thử thách khó khăn, khám phá cốt truyện, đưa ra hướng dẫn và thậm chí tham gia chiến đấu cùng với họ.

9 game bom tấn Trung Quốc sẽ ra mắt vào năm 2024

Trang chủ : https://xjsj.cmge.com/#home

Cùng Chuyên Mục

Game MU: Huyền Thoại Tarkan Mobile sắp ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Game MU: Huyền Thoại Tarkan Mobile sắp ra mắt tại Việt Nam

NPH Tepaylink sẽ ra mắt dự án mới mang tên MU: Huyền Thoại Tarkan Mobile, hứa hẹn đem đến trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng game thủ.

Cô gái gây sốt trên sân đấu với hành động khiến khán giả im lặng
MOBILE

Cô gái gây sốt trên sân đấu với hành động khiến khán giả im lặng

Cô gái này thu hút sự chú ý của tất cả các chàng trai trên sân bóng chày.

Nam TikToker nổi tiếng bóc phốt quán ăn và động thái "quay xe"
MOBILE

Nam TikToker nổi tiếng bóc phốt quán ăn và động thái "quay xe"

Một TikToker nổi tiếng đã quyết định khóa video của mình dù đang gây sốt trên mạng xã hội.

Phong Ma Đạo Sĩ: Game thủ đăng ký trước nhận 10.000$ quà tặng
MOBILE

Phong Ma Đạo Sĩ: Game thủ đăng ký trước nhận 10.000$ quà tặng

Đăng ký trước game Phong Ma Đạo Sĩ để có cơ hội sở hữu quà tặng giá trị cùng vật phẩm giới hạn Mang Du Cơ Giáp.

Tencent bị tố cáo "đạo nhái", cộng đồng game thủ xôn xao
MOBILE

Tencent bị tố cáo "đạo nhái", cộng đồng game thủ xôn xao

Tencent vô tình gây ra một vụ "lùm xùm" không cần thiết gần đây.

MiHoYo phát triển nền tảng riêng gộp bom tấn vào một client duy nhất
MOBILE

MiHoYo phát triển nền tảng riêng gộp bom tấn vào một client duy nhất

Hiện vẫn chưa rõ ràng về thông tin của nền tảng này vào thời điểm hiện tại.