MOBILE

Asian Cup 2024: Giải ZingSpeed Mobile châu Á Đông Nam Á bắt đầu

Asian Cup 2024, giải đấu ZingSpeed Mobile uy tín nhất Châu Á, đã công bố thể lệ thi đấu và danh sách các đội tham dự.

Giải đấu Asian Cup 2024 (ASC 2024) do Timi Esport (thuộc Tencent) tổ chức đã chính thức công bố thể thức và lịch thi đấu. Asian Cup 2024 được coi là giải đấu ZingSpeed Mobile uy tín nhất khu vực Châu Á với sự tham gia của 12 đội đến từ 4 khu vực trên toàn Châu Á, diễn ra từ ngày 17.07 đến 17.08 tại Thâm Quyến, Trung Quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,6 tỷ VNĐ.

Asian Cup 2024: Giải ZingSpeed Mobile châu Á Đông Nam Á bắt đầu
Asian Cup 2024: Giải ZingSpeed Mobile châu Á Đông Nam Á bắt đầu

Tham dự Asian Cup 2024, đội tuyển ZingSpeed Mobile Việt Nam đã chọn 4 cầu thủ mới tài năng và triển vọng, chuẩn bị sẵn sàng để thi đấu tại giải đấu quốc tế này.

  • Slayer: Champion of the Summer 2024 High-Speed Racing Championship, after two years of waiting is now eligible to participate and promises to shine.

  • Wuang: Top 3 Đường Đua Tốc Độ Mùa Hè 2024 và Top 6 Asian Cup 2023, với nhiều kinh nghiệm và thành tích đầy ấn tượng.

  • Tris: Top 4 in the Fast Lane Racing 2023 & 2024, an anticipated factor in this year's competition.

  • DerPug: Top 5 Ðường Ðua Cực Tốc Mùa Hè 2024, gương mặt mới đầy tiềm năng của đội tuyển ZingSpeed Mobile Việt.

Tại ZingSpeed Mobile Asian Cup 2023 (ASC 2023), các đại diện của Việt Nam đã có màn trình diễn đáng chú ý, đặc biệt là tuyển thủ Wuang với vị trí top 6 tổng cộng. Wuang đã thể hiện sự bền bỉ và kỹ năng xuất sắc khi đối mặt với những đối thủ mạnh, trong đó có đương kim vô địch ASC 2022 - RSG.Feng.

Nhìn về Asian Cup 2024, sự trở lại của Wuang cùng các tài năng trẻ như Slayer, Tris, và DerPug tạo nên một đội hình mạnh mẽ và đầy tiềm năng. Với kinh nghiệm từ các giải đấu trước và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra những bất ngờ và đạt thành tích cao tại giải đấu lần này.

Cuộc thi được phân vào 4 giai đoạn, diễn ra từ ngày 17.07.2024 đến ngày 17.08.2024.

Asian Cup 2024: Giải ZingSpeed Mobile châu Á Đông Nam Á bắt đầu

Tuần thi đấu 1 (17.07 - 21.07)

Trong ngày thi đấu 1-2, việc phân bảng được thực hiện dựa trên việc hạt giống của các nhóm được bốc thăm chia thành 3 nhóm. Mỗi nhóm bao gồm một tuyển thủ hạt giống 1, một tuyển thủ hạt giống 2 và hai tuyển thủ hạt giống 3.

Ngày thi đấu 3 - 4: Dựa theo bảng xếp hạng mới nhất, số người trong mỗi nhóm hạt giống sẽ được phân chia lại, với số lượng người như trước, tiếp tục thi đấu vòng bảng với 4 người, top 7 tuyển thủ của hai nhóm sẽ được thăng hạng trực tiếp.

+ Trong ngày thi đấu thứ 5, việc tích điểm hạng 8 sẽ giúp vào vòng 2, việc tích điểm hạng 9 - 10 sẽ giúp vào vòng 1, sau đó sẽ thi đấu Playoffs để chọn ra 2 người thăng cấp.

Tuần thi đấu 2 (24.07 - 28.07)

Quy tắc thi đấu tổng thể: Thi đấu trong hình thức đấu tích điểm 4 người trong 9 hiệp hỗn chiến, còn thi đấu solo cá nhân sẽ được tổ chức trong hình thức hiệp lớn BO3 và hiệp nhỏ BO9, theo quy tắc của cả hai loại thi đấu hỗn chiến và solo.

Nhóm hạt giống: trong mỗi bảng đấu thăng cấp có 8 tuyển thủ, điểm tích lũy hạng 1-4 tuần đầu tiên sẽ được xếp vào nhóm số 1 trong vòng 1, hạng 5-8 sẽ vào nhóm số 2. Trong vòng đầu tiên, trận đấu sẽ được bốc thăm sao cho mỗi trận sẽ có 2 tuyển thủ từ nhóm số 1 và 2 tuyển thủ từ nhóm số 2.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, 8 cầu thủ từ mỗi bảng thi đấu sẽ được chia làm 4 nhóm để tham gia trận chiến, tiến hành xếp hạng ban đầu mà không bị loại.

Trong ngày thi đấu thứ hai, đội hạng 2 của V1 và V2 sẽ vào V3, còn 2 đội hạng sau sẽ vào V4 để tiếp tục cuộc đấu 2 hiệp hỗn chiến. Đội hạng 1 của V3 sẽ thăng cấp vào tuần thi đấu 3, trong khi đó đội hạng 4 của V4 sẽ bị loại. Các đội còn lại sẽ chiến đấu tiếp vào ngày thi đấu thứ ba.

Ngày thi đấu thứ 3-5 là ngày thi solo cá nhân, người chơi chiến thắng sẽ được thăng cấp vào tuần thi đấu 3, người chơi thua sẽ bị loại khỏi cuộc thi (ngày thứ 3 V5 + V6, ngày thứ 4 V7 + V8, ngày thứ 5 V9 + V10).

Tuần thi đấu 3 (24.07 - 28.07)

Quy tắc thi đấu loại kép Cross-Match lựa chọn top 4 (8 chọn 4).

Chung kết ngày 17.08

Trong cuộc hỗn chiến với 4 người, người xếp hạng đầu sẽ tiến vào chung kết tranh chức vô địch, người xếp hạng thứ hai và ba sẽ tham gia vào vòng tái đấu, trong khi người xếp hạng tư sẽ bị loại.

S2: Trận đấu loại: Đội chiến thắng tiến vào trận chung kết đua giành ngôi vô địch, đội thua sẽ bị loại.

Trong trận chung kết của Asian Cup 2024, người chiến thắng sẽ được xem như là quán quân chung cuộc.

Cuộc thi Asian Cup 2024 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 14 giờ 00 phút từ Thứ Tư đến Chủ Nhật hàng tuần, từ ngày 17.07 đến ngày 17.08.2024 trên các kênh truyền hình.

NimoTV: ZingSpeed Mobile

Cùng Chuyên Mục

Game Đại Chiến Tiệm Lẩu phiên bản mới nhất tháng 7/2024: Hướng dẫn cách nhập mã code chi tiết
MOBILE

Game Đại Chiến Tiệm Lẩu phiên bản mới nhất tháng 7/2024: Hướng dẫn cách nhập mã code chi tiết

"Trải nghiệm vai trò của một nhà điều hành trong game Đại Chiến Tiệm Lẩu."

Đàng gái bị tố "tính tiền ở rể": Ai là người trong lùm xùm?
MOBILE

Đàng gái bị tố "tính tiền ở rể": Ai là người trong lùm xùm?

Nam streamer nổi tiếng tiết lộ bị "tính tiền ở rể", cộng đồng mạng quan tâm đến đời tư của đang gái.

Game Thống trị thị trường: Thêm một bằng chứng mới
MOBILE

Game Thống trị thị trường: Thêm một bằng chứng mới

Hiện nay, trò chơi này đang trở thành xu hướng không thể bỏ qua đối với người chơi.

Giftcode Thủ Thành Tam Quốc mới cùng top tướng game
MOBILE

Giftcode Thủ Thành Tam Quốc mới cùng top tướng game

2Game giới thiệu giftcode mới nhất của game Thủ Thành Tam Quốc cho tháng 7, cùng khám phá và sử dụng để nhận những phần quà hấp dẫn. Hãy lựa chọn những vị tướng mạnh mẽ trong game để tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình.

Pixel Heroes Adventure MMO – Game nhập vai độc đáo trên điện thoại di động
MOBILE

Pixel Heroes Adventure MMO – Game nhập vai độc đáo trên điện thoại di động

Pixel Heroes Adventure MMO là tựa game nhập vai độc đáo sắp ra mắt trên điện thoại di động, nơi người chơi được trải nghiệm thế giới fantasy thú vị.

VNG đưa thành công tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc về Việt Nam
MOBILE

VNG đưa thành công tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc về Việt Nam

Theo AFKMobi, game mô phỏng My Hotpot Story đã được thành công mang về Việt Nam với tên gọi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc do VNG phát hành.