MOBILE

Bằng Kiều và Masew gây ấn tượng mạnh trong MV Cố Tri của Võ Lâm Truyền Kỳ.

MV Cố Tri là sản phẩm mới nhất của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, sau khi hợp tác với nghệ sĩ Bằng Kiều và nhà sản xuất âm nhạc Masew.

Cố Tri là những người bạn đã kết giao với nhau từ lâu. Với tên gọi ý nghĩa và thông điệp Tân Xuân Nhớ Cố Nhân, ca khúc chào đón Tết của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã thay lời lòng của hàng triệu game thủ muốn gửi đến những đồng đạo đã cùng chúng tôi trải qua những trận chiến khốc liệt. Đây cũng là món quà mừng xuân và lời tri ân mà dòng game này gửi đến cộng đồng người chơi trên hành trình 19 năm xây dựng Võ Lâm.

Bằng Kiều và Masew gây ấn tượng mạnh trong MV Cố Tri của Võ Lâm Truyền Kỳ.

Những Truyền Kỳ qua lời kể của Masew và Bằng Kiều

Ca khúc Cố Tri đã được sáng tác bởi Masew, người được coi là "phù thủy âm nhạc", từ giai điệu, ca từ cho đến bản phối đầy cảm xúc, mang đậm dấu ấn của thế giới kiếm hiệp đầy sắc màu. Phần lời được lựa chọn kỹ càng, kể lại những khoảnh khắc quen thuộc trong cộng đồng game thủ Võ Lâm: "Sóng vai chinh chiến xông pha khắp chốn Tương Dương thỏa cơn tung hoành bạn ơi"; "Có nhau Hoa Sơn - Trường Giang hề gì, ta đồng hành mãi ngàn năm". Đồng thời, bài hát này cũng là lời tri ân mà cả game thủ và Ban điều hành dòng game gửi đến cho những người đã từng cùng ta phiêu du trong kiếp nhân sinh cuồng quay, nhân dịp Tết đến xuân về.

Bằng Kiều và Masew gây ấn tượng mạnh trong MV Cố Tri của Võ Lâm Truyền Kỳ.
Ca sĩ Bằng Kiều đang tham gia quay MV Cố tri tại hiện trường (bên phải) và trong phòng thu.

Với lời ca ý nghĩa, bài hát Cố Tri có thể xem như là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Bằng Kiều. Với giọng hát cao trời phù và phong cách hát như đang kể chuyện, nam ca sĩ gốc Hà thành đã đưa người nghe, đặc biệt là các game thủ dòng VLTK, trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ hồ hởi, vui tươi đến sâu lắng, hoài niệm. Không chỉ làm tăng thêm sự cảm động của bài hát, giọng ca Trái tim bên lề còn trở nên hùng tráng và đầy xúc cảm trong những đoạn cao trào, chinh phục khán giả bằng những kỹ thuật âm nhạc và xử lý tinh tế. Điều đáng chú ý là đây là lần đầu tiên, Bằng Kiều hợp tác với Masew trong một bài hát Xuân dành riêng cho dòng game VLTK.

Cố Tri quyết định tái hiện lại 19 năm trải nghiệm trong thế giới ảo của cộng đồng game Võ Lâm Truyền Kỳ.

MV Cố Tri được tạo thành từ những đoạn phim sống động trong suốt 19 năm hoạt động của cộng đồng game VLTK. Đây cũng là những hình ảnh quen thuộc với các game thủ: những ngày dành cả ngày để chơi game ở quán net, cùng bạn bè tham gia vào những trận chiến căng thẳng; những mối quan hệ lâu dài kéo dài hàng chục năm mà chúng ta hòa mình trong cuộc sống giang hồ; những kỷ niệm nhỏ nhặt nhưng đầy cảm xúc mà chúng ta sẽ mang theo suốt cuộc đời. Khi xem MV Cố Tri, các game thủ VLTK như được sống lại những kỷ niệm tuổi trẻ tươi đẹp khi nhìn thấy chính mình trong tác phẩm âm nhạc này.

Bằng Kiều và Masew gây ấn tượng mạnh trong MV Cố Tri của Võ Lâm Truyền Kỳ.

Đặc biệt, Ban điều hành dòng game VLTK đã tặng cho cộng đồng game thủ một món quà đặc biệt ở phần cuối MV: những hình ảnh đầy kỷ niệm ghi lại hành trình của cộng đồng VLTK từ những ngày đầu, trải qua những biến động, và trở thành cộng đồng game thủ kiếm hiệp lớn nhất trong làng game Việt.

Tình bạn vượt thời gian, mối tình từ trong trò chơi đến đời thực hay danh tiếng trong sự nghiệp khi gặp gỡ trong trò chơi VLTK đều được thể hiện chân thực qua từng cảnh quay ngắn.

MV Cố Tri đã chính thức ra mắt công chúng vào ngày 13/01/2024 và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Theo thông tin, bên cạnh bản nhạc này, trò chơi VLTK cũng sẽ tổ chức một loạt sự kiện hấp dẫn trong chuỗi hoạt động Tiếp Mộng Võ Lâm - Khai Tết Truyền Kỳ, dành cho người chơi.

Hãy xem thông tin chi tiết về sự kiện Tết Võ Lâm 2024 tại đường dẫn sau: https://vltk.zing.vn/tet-2024

Cùng Chuyên Mục

Spin miễn phí ngày 16/1/2024 trong Pet Master
MOBILE

Spin miễn phí ngày 16/1/2024 trong Pet Master

Hôm nay, ngày 16/1/2024, Mọt Game tiếp tục cung cấp cho game thủ bộ link nhận spin miễn phí cho trò chơi Pet Master. Đây là cơ hội để người chơi nhận được những phần quà giá trị.

Spin miễn phí ngày 16/1/2024 tại Island King
MOBILE

Spin miễn phí ngày 16/1/2024 tại Island King

Mọt Game đã cập nhật bộ link nhận spin miễn phí cho game Island King vào ngày 16/1/2024 để không làm game thủ phải đợi lâu. Các spin miễn phí này đem lại những phần quà giá trị cho người chơi.

Sự trỗi dậy của siêu anh hùng nữ trong Battlefield Hero
MOBILE

Sự trỗi dậy của siêu anh hùng nữ trong Battlefield Hero

Battlefield Hero là một tựa game chiến thuật hành động mới ra mắt với lối chơi đánh theo lượt hấp dẫn.

Gears Forever: Điều khiển quả bóng vượt qua cấp độ nguy hiểm
MOBILE

Gears Forever: Điều khiển quả bóng vượt qua cấp độ nguy hiểm

Cresent Moon Games vừa phát hành một tựa game giải đố mới dựa trên phiên bản Gears Forever năm 2011.

Tham gia cuộc chiến
MOBILE

Tham gia cuộc chiến 'xáp lá cà' cùng game hành động hack and slash Rise of Battlefield: For Honor

Game hành động Rise of Battlefield: For Honor mang đến một lối chơi chặt chém hấp dẫn và đã tay, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Pixel DayZ Idle RPG - Game nhập vai zombie đỉnh cao
MOBILE

Pixel DayZ Idle RPG - Game nhập vai zombie đỉnh cao

Pixel DayZ là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với bối cảnh hậu tận thế và đầy nạn zombie. Game được thiết kế trên nền đồ họa pixel độc đáo, mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị.