MOBILE

"Bomber VNG - Hướng dẫn cho tân thủ trong thế giới sắc màu"

Bài viết giới thiệu những bí kíp dành cho game thủ mới bắt đầu trải nghiệm Bomber VNG. Người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những đặc trưng độc đáo của trò chơi. Nội dung bài viết giúp tân thủ nhanh chóng làm quen và tự tin thỏa sức khám phá thế giới Bomber VNG.

Thế giới Bomber VNG đã chính thức ra mắt, chào đón các "bom thủ" khám phá những vùng đất mới mẻ qua lối chơi đặt bom quen thuộc và đầy thú vị. Đặc biệt, Bomber VNG còn trang bị cho mình một hệ thống gacha đang rất được yêu thích hiện nay, mang tên Blindbox - những chiếc hộp ngẫu nhiên mở ra nhiều nhân vật phong phú và đa dạng.

Mỗi nhân vật trong vũ trụ Bomber VNG đều có những đặc điểm riêng biệt. Để giúp các người chơi mới nhanh chóng sở hữu nhân vật mà họ yêu thích, Bomber VNG đã phát hành nhiều mã quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác nhau để nhận thưởng, nhằm có được vé rút nhân vật từ Blindbox.

 

Cẩm nang đạo cụ cơ bản

Là một game thủ thực thụ, bạn không nên bỏ qua những thông tin quan trọng về các vật phẩm cơ bản được sử dụng trong quá trình chơi. Mỗi người chơi có thể trang bị tối đa ba đạo cụ trong một ván đấu, vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được đạo cụ phù hợp nhất với năng lực của mình nhé.

 

 Nhận quà cực dễ trong Bomber VNG

Người chơi mới của Bomber VNG có thể vào liên kết ĐÂY để nhập mã code. Sau khi nhập mã thành công, bạn có thể vào game để nhận quà. Để kiểm tra xem phần quà của mình đã đúng và đủ chưa, người chơi chỉ cần truy cập vào game và chọn mục “Thư”.

Cơn mưa quà tặng đến từ các hoạt động trong game

Người tham gia Bomber VNG hãy nhớ kiểm tra các sự kiện tặng quà đang diễn ra trong trò chơi, để có thể có cho mình một bộ sưu tập đạo cụ phong phú phục vụ cho những trận đấu đầy kịch tính. Một ví dụ điển hình là hệ thống điểm danh hàng ngày, nơi người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Nhờ đó, ngay cả những người chơi không nạp tiền cũng có thể thu thập được nhiều vật phẩm đa dạng, hỗ trợ cho quá trình “dìm nước” đối thủ trong các cuộc chiến đầy hấp dẫn.

Hai hoạt động điểm danh song song không thể bỏ qua

Thăng cấp nhanh để có thêm vé Gacha

Để đáp ứng "cơn khát gacha" của các fan Bomber VNG, có nhiều cách khác nhau để thu thập thêm vé. Một trong những cách đó là nâng cấp nhanh chóng. Tại một số cấp độ nhất định, người chơi có khả năng nhận thêm một lượng vé nhất định.

Để tăng cấp nhanh chóng, người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ trong chế độ "Tập Huấn", nằm trong phần "Khác" của danh sách chế độ chơi. Mỗi nhiệm vụ trong tập huấn khá dễ dàng và mang lại cho người chơi một lượng kinh nghiệm đáng kể để nâng cấp. Hơn nữa, người chơi cũng không nên bỏ qua hệ thống nhiệm vụ hàng ngày với nhiều phần quà vật phẩm hết sức có giá trị.

Những lưu ý về dàn nhân vật Bomber VNG

Trong trò chơi Bomber VNG, mỗi nhân vật đều có các chỉ số khởi điểm khác nhau khi tham gia vào lối chơi đặt bom sặc nước. Điều này cho phép người chơi lựa chọn nhân vật phù hợp để tối ưu hóa số lượng bom có thể đặt ngay từ đầu, độ dài của bom, tốc độ di chuyển, và nhiều yếu tố khác. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng riêng, giúp người chơi có thể thể hiện phong cách chơi đa dạng. Nếu người chơi nhận được nhiều nhân vật giống nhau khi gacha, họ có thể thực hiện việc nâng cấp và tăng sao cho nhân vật để cải thiện các chỉ số cơ bản, từ đó trở thành “trùm bóng nước” trong Bomber VNG.

Tổng quan, Bomber VNG là một thể loại trò chơi dễ tiếp cận, thích hợp cho tất cả mọi người. Ai có thể nắm rõ cách chơi đều có khả năng làm cho đối thủ "sặc nước" hoặc cùng bạn bè chinh phục những con trùm đa dạng trong trò chơi này.

Bomber VNG hiện đã có mặt trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Người chơi có thể tải về và trải nghiệm ngay từ bây giờ để nhận những ưu đãi thú vị nhân dịp ra mắt. Đặc biệt, các Bomber hãy nhớ thực hiện các bước để nhận Voucher trị giá 10K từ Zalopay ngay tại ĐÂY, qua đó thuận tiện để đưa chú Zịt Nhật Bình vào bộ sưu tập nhân vật của mình nhé.

Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng ghé thăm trang web chính thức của trò chơi tại địa chỉ https://bomber.vnggames.com hoặc tìm hiểu thêm về Bomber VNG qua các kênh sau: ● Facebook Fanpage: facebook.com/bomber.vnggames ● Nhóm Facebook chính thức: facebook.com/groups/bombervng.official ● Kênh Youtube: youtube.com/@bomber.vnggames.

Cùng Chuyên Mục

Ogre Xui Xẻo – Hành Trình Sinh Tồn đầy Gian Nan
MOBILE

Ogre Xui Xẻo – Hành Trình Sinh Tồn đầy Gian Nan

Bad Luck Ogre là một trò chơi nhập vai hành động thú vị, xoay quanh cuộc hành trình sinh tồn đầy éo le của một tên Ogre xui xẻo. Trò chơi mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí hấp dẫn và những thử thách độc đáo trong quá trình khám phá thế giới và vượt qua khó khăn.

Killing My Self – Game otome với cốt truyện tâm lý ấn tượng.
MOBILE

Killing My Self – Game otome với cốt truyện tâm lý ấn tượng.

Khám phá tựa game otome Killing My Self, nơi cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng với các yếu tố tâm lý học, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm bất ngờ và hấp dẫn.

Netflix ra mắt game mới: Sports Sports - thể thao cổ điển vui nhộn.
MOBILE

Netflix ra mắt game mới: Sports Sports - thể thao cổ điển vui nhộn.

Sports Sports là trò chơi mới ra mắt trên Netflix Games, mang đến trải nghiệm thể thao theo phong cách cổ điển với nhiều mini game thú vị.

Trải Nghiệm Game Order Daybreak - Nhập Vai Vui Nhộn Với Cốt Truyện Phức Tạp
MOBILE

Trải Nghiệm Game Order Daybreak - Nhập Vai Vui Nhộn Với Cốt Truyện Phức Tạp

Order Daybreak thu hút người chơi với cơ chế chiến đấu thời gian thực đầy kịch tính và đồ họa anime hấp dẫn. Đây là một tựa game đáng để trải nghiệm và tải về.

Quán Cafe Poo Purrfect – Game mô phỏng quản lý với nguyên liệu pha chế độc đáo.
MOBILE

Quán Cafe Poo Purrfect – Game mô phỏng quản lý với nguyên liệu pha chế độc đáo.

Hãy khám phá cách pha chế món cà phê mèo độc đáo bằng những nguyên liệu đặc biệt trong game mô phỏng quản lý kinh doanh My Purrfect Poo Cafe.

"Claws of Valor – Khám Phá Các Anh Hùng Đa Vũ Trụ Dưới Hình Dạng Động Vật Ngộ Nghĩnh"
MOBILE

"Claws of Valor – Khám Phá Các Anh Hùng Đa Vũ Trụ Dưới Hình Dạng Động Vật Ngộ Nghĩnh"

Claws of Valor là một game Idle RPG với cơ chế mở rương, nơi người chơi sẽ biến thành những siêu anh hùng mang hình dáng các loài động vật dễ thương.