MOBILE

"Brave Squad: Game sinh tồn hấp dẫn trong bối cảnh hậu tận thế"

Brave Squad là một tựa game sinh tồn kết hợp với lối chơi chiến thuật hấp dẫn, mang chủ đề hậu tận thế. Game này sắp được ra mắt trên nền tảng di động.

Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới sau ngày tận thế trong trò chơi sinh tồn chiến thuật đầy kịch tính mang tên Brave Squad. Tại đây, bạn sẽ đối mặt với hàng triệu zombie, cùng với nguồn tài nguyên và lực lượng cần thiết để tái thiết thành phố trong một kỷ nguyên hoàn toàn khác.

Trò chơi diễn ra trong bối cảnh thế giới tận thế với lũ zombie quen thuộc, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một người sống sót may mắn khi tình cờ phát hiện ra một căn hầm trú ẩn bỏ hoang. Tại đây, người chơi cần cải tạo và xây dựng lại căn cứ để có thể sinh tồn. Ngoài ra, họ cũng phải chiêu mộ thêm những người sống sót khác để cùng nhau tạo dựng một khu căn cứ vững mạnh, từ đó tiêu diệt các xác sống xung quanh và giành lại quyền kiểm soát các thành phố trên toàn cầu.

Chiến đấu để giải cứu thế giới

Tựa game Brave Squad sẽ bao gồm hai chế độ chơi khác nhau, mỗi chế độ mang đến một trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Chế độ sinh tồn tập trung vào việc thu thập tài nguyên và xây dựng căn cứ, trong đó người chơi phải quản lý các công trình và kiến trúc trong căn cứ để thu thập thêm tài nguyên nhằm nâng cấp nhân vật. Ngược lại, chế độ chiến thuật yêu cầu người chơi chọn ra các nhân vật mạnh nhất để khởi đầu cuộc chiến chống lại lũ zombie đang sắp sửa tấn công căn cứ.

Các nhân vật và lũ zombie trong trò chơi Brave Squad sẽ được thể hiện dưới dạng chibi dễ thương, với nền đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình. Người chơi sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều loại nhân vật khác nhau, tạo ra những cuộc chiến vô cùng kịch tính. Bên cạnh đó, các công trình trong khu căn cứ cũng được thiết kế một cách ngộ nghĩnh, hứa hẹn mang đến sự thích thú cho game thủ khi tham gia.

Nâng cấp và phát triển căn cứ trong Brave Squad

Khi người chơi nâng cấp khu căn cứ của mình đến một ngưỡng nhất định, họ có thể khởi đầu cuộc phiêu lưu tham gia vào những trận chiến trên bản đồ rộng lớn bên cạnh những người chơi khác. Từ đó, họ có thể tạo dựng liên minh nhằm chiếm lĩnh các vùng đất, tiêu diệt những con zombie khổng lồ và thu thập các tài nguyên quý giá để phát triển căn cứ cũng như cải thiện khả năng của các nhân vật trong game.

Mặc dù không phải là một trò chơi nổi bật về đồ họa, nhưng lối chơi chiến thuật và sinh tồn trong Brave Squad lại mang đến trải nghiệm khá thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game để thư giãn trong những lúc rảnh rỗi, đây có thể là một sự lựa chọn đáng để bạn tải về và khám phá. Hiện tại, trò chơi chỉ có mặt ở khu vực Indonesia và sẽ sớm được phát hành toàn cầu trong thời gian tới.

Tải game : Android APK

Cùng Chuyên Mục

ROG và Black Clover M ra mắt điện thoại phiên bản giới hạn
MOBILE

ROG và Black Clover M ra mắt điện thoại phiên bản giới hạn

"Black Clover M: Rise of the Wizard King" đã hợp tác với ROG để ra mắt phiên bản đặc biệt ROG Phone 8 BCM Edition, đi kèm với một số món đồ sưu tầm giới hạn.

Plantoons: Game PvZ mới đã có mặt trên Google Play
MOBILE

Plantoons: Game PvZ mới đã có mặt trên Google Play

Plantoons là một trò chơi mới được phát triển bởi một nhóm gồm hai thành viên. Game lấy cảm hứng từ lối chơi phòng thủ tháp của Plants vs. Zombies (PvZ).

"Thiên Vũ Thần Vương: Game Tu Chân Đồ Họa Đỉnh Có Nên Chơi?"
MOBILE

"Thiên Vũ Thần Vương: Game Tu Chân Đồ Họa Đỉnh Có Nên Chơi?"

Siêu phẩm MMORPG tu chân dị giới mang tên Thiên Vũ Thần Vương đã chính thức ra mắt tại thị trường game Việt Nam.

Tổng hợp gift code mới nhất tháng cho game Thiên Vũ Thần Vương VGP
MOBILE

Tổng hợp gift code mới nhất tháng cho game Thiên Vũ Thần Vương VGP

Nhà phát hành VGP tổ chức tặng nhiều gift code giá trị cho độc giả AFKMobi nhằm chào mừng sự ra mắt chính thức của game MMORPG Thiên Vũ Thần Vương VGP.

Chocotto Stadium: Trải nghiệm game đấu trường trực tuyến với lối chơi chiếm cứ điểm hấp dẫn.
MOBILE

Chocotto Stadium: Trải nghiệm game đấu trường trực tuyến với lối chơi chiếm cứ điểm hấp dẫn.

Chocotto Stadium yêu cầu sự hợp tác chặt chẽ giữa bạn và các đồng đội để chiến thắng trong các trận đấu trực tuyến.

Phát Triển Khu trú Ẩn Trong Thế Giới Tận Thế Của Brave Squad
MOBILE

Phát Triển Khu trú Ẩn Trong Thế Giới Tận Thế Của Brave Squad

Brave Squad là trò chơi nơi người chơi đảm nhận vai trò chỉ huy, dẫn dắt những người sống sót trong việc xây dựng và phát triển một khu trú ẩn giữa bối cảnh thế giới bị tận thế bởi zombie.