Điểm chính của chiến lược này là đặt mục tiêu hoạt động ổn định và tiếp tục phát triển tầm nhìn phù hợp với bối cảnh hiện tại của công ty. Về cấu trúc tổ chức, người đứng đầu phòng nhân sự của ByteDance, Hua Wei, sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo trong lĩnh vực kinh doanh trò chơi, quản lý UGC (nội dung do người dùng tạo ra), Moonton và Nuverse.
Yan Shou, người từng là giám đốc Nuverse, sẽ được chuyển sang phòng tài chính của công ty. UGC là một bộ phận cấp hai mới được thành lập, với Luo Ji đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận và báo cáo trực tiếp cho Hua Wei. Dai Junyi và nhóm Cell, Sky, người từng đứng đầu dự án Block, sẽ báo cáo trực tiếp cho Luo Ji.
Hector, người từng là giám đốc studio phân phối ONE, sẽ tiếp tục đảm nhiệm trách nhiệm về các sản phẩm đại lý của Nuverse, cùng với Jeffrey - cựu giám đốc công nghệ trò chơi và Rachel Lin - cựu giám đốc kinh doanh toàn cầu, sẽ báo cáo với Hector. Hector cũng sẽ báo cáo với Hua Wei. ONE là studio mà Nuverse thành lập vào năm 2022 sau khi sáp nhập các doanh nghiệp. Wang Kuiwu - người đứng đầu Oasis Studio và Hu Bing - người đứng đầu Youai Division, đều sẽ báo cáo cho Hua Wei. Studio này tập trung phát triển các trò chơi thể loại RPG, chiến lược, bắn súng theo phong cách châu Âu và Mỹ.
Việc điều chỉnh cơ cấu mới đã đánh dấu sự kết thúc của "thời kỳ Yan Shou" trong lĩnh vực kinh doanh trò chơi của ByteDance. Yan Shou đã gia nhập bộ phận đầu tư chiến lược của ByteDance từ Tencent vào năm 2015 và sau đó trở thành người đứng đầu doanh nghiệp khi ByteDance mở rộng vào lĩnh vực kinh doanh trò chơi vào năm 2019. Sau đó, ông đã được bổ nhiệm làm trưởng bộ phận Nuverse. Từ đó, toàn bộ hoạt động kinh doanh trò chơi đại lý và tự phát triển của ByteDance đều được Yan Shou điều hành.
Người dẫn đầu công ty game mới được bổ nhiệm là Hua Wei, đã gia nhập ByteDance vào năm 2014 và đảm nhiệm vai trò quản lý kinh doanh đầu tư, sau đó chuyển sang phụ trách công việc quản lý nhân sự và chịu trách nhiệm về tổ chức và xây dựng văn hóa công ty.
Nuverse, một thương hiệu do ByteDance sáng lập vào năm 2019, chuyên kinh doanh phân phối và phát triển trò chơi, đã bắt đầu quá trình mở rộng ra thị trường quốc tế từ khá sớm. Các sản phẩm phát hành ở nước ngoài như RO Wonderland Legend: The Birth of a New Generation và Marvel Snap đã đạt được thành công đáng kể.
Tại thị trường Trung Quốc, Crystal Core của Nuverse đã được ra mắt vào tháng 7 năm trước và được xem là một tựa game tự phát triển thành công của hãng. Dữ liệu từ Qimai cho thấy game này đã đạt doanh thu gần 70 triệu nhân dân tệ trên nền tảng iOS trong tuần đầu tiên phát hành và đứng đầu danh sách 10 ứng dụng có doanh thu cao nhất trên App Store trong gần 1 tháng.
Sau 4 tháng, Nuverse đã bắt đầu thu hẹp quy mô kinh doanh, cố gắng thoái vốn các trò chơi đã ra mắt và hoạt động tốt mà vẫn đảm bảo hoạt động. Đối với các dự án chưa triển khai, trừ một số dự án đổi mới sáng tạo và các dự án kỹ thuật liên quan, tất cả đều đã ngừng hoạt động.
Theo một nguồn tin quen thuộc với ByteDance, quyết định thu hẹp này được đưa ra sau khi Yan Shou và Giám đốc điều hành ByteDance Liang Rubo đã thảo luận trong một thời gian dài. Liang Rubo tin rằng mặc dù ngành kinh doanh trò chơi đã đạt được một số thành công nhưng vẫn theo đuổi trong vài năm qua. Moonton là công ty game được ByteDance mua lại với giá khoảng 4 tỷ USD. Sau sự thu hẹp đáng kể của Nuverse, có tin đồn rằng ByteDance đang tìm cách bán Moonton Technology với giá không dưới 5 tỷ USD và thuê Goldman Sachs làm cố vấn tài chính để giúp tìm kiếm và liên hệ với những hãng mua tiềm năng.