MOBILE

Các sáng lập ironSource cùng rời Unity

Unity, một công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm và game, đang tiếp tục quá trình tái cơ cấu của mình. Lần này, công ty đang chuẩn bị cho những thay đổi trong ban lãnh đạo. Các biện pháp này được thực hiện nhằm đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả của quản lý trong tương lai. Unity hy vọng rằng việc tái cơ cấu này sẽ giúp công ty tiếp tục phát triển và duy trì vị thế hàng đầu trong ngành công nghệ.

Các nhà sáng lập của ironSource, một nền tảng kiếm tiền từ ứng dụng mà công ty đã mua lại vào năm 2022, sẽ sớm rời khỏi công ty, trong đó có cả sáu người sáng lập.

Các sáng lập ironSource cùng rời Unity

Sáu nhà sáng lập ironSource rời công ty.Ảnh: IGN.

Sự ra đi của nhóm sáng lập ironSource khỏi Unity trong bối cảnh sự sa thải hàng loạt và tái cơ cấu doanh nghiệp đã thu hút sự chú ý trong ngành game. Unity đã chia sẻ thông tin này thông qua một email nội bộ, xác nhận rằng tất cả 6 người sáng lập ironSource, gồm Tomer Bar-Zeev, Omer Kaplan, Eyal Milrad, Arnon Harish, Tamir Carmi và Assaf Ben Ami, sẽ rời công ty trong tương lai gần. Do đó, Unity sẽ tiến hành cải tổ ban lãnh đạo, với 4 giám đốc điều hành sẽ đảm nhận các vai trò mới.

Marc Whitten, Chủ tịch và Tổng giám đốc của Unity Create, sẽ chuyển sang vị trí Giám đốc Sản phẩm và Công nghệ tại bộ phận Create (bao gồm công cụ, đăng ký và các dịch vụ khác); ông cũng sẽ giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Sản phẩm và Kỹ thuật.

Felix Thé sẽ được bổ nhiệm vào vị trí SVP sản phẩm và công nghệ cho Unity Grow, trách nhiệm của anh là quảng cáo, kiếm tiền và các nhiệm vụ khác.

Nadav Ashkenazy, phó chủ tịch và tổng giám đốc công ty con Supersonic của Unity, sẽ được đề bạt lên làm SVP và giám đốc doanh thu cho Unity Grow.

Giancarlo Fasolo, phó giám đốc điều hành bán hàng của ironSource, sẽ được thăng chức lên chức vụ Phó Tổng giám đốc bán hàng của ironSource Aura.

Jim Whitehurst, người đảm nhận vai trò CEO tạm thời sau khi John Riccitiello từ chức, đã nhấn mạnh rằng những thay đổi này sẽ góp phần phát triển con người và văn hóa kế thừa của IronSource. Theo một email nội bộ, việc loại bỏ nhóm quản lý chung sẽ mang lại một bước tiến mới.

ironSource đã gia nhập Unity vào năm 2022 thông qua một thỏa thuận sáp nhập trị giá 4,4 tỷ USD. Mục tiêu của thỏa thuận này là để giúp công ty xây dựng một nền tảng toàn diện cho các nhà phát triển thiết bị di động và tạo ra các công cụ mới để phát hành và kiếm tiền.

Báo cáo về việc ra đi của những người sáng lập ironSource được công bố chỉ vài ngày sau khi Unity thông báo về việc sa thải 1.800 nhân viên, tương đương 25% tổng số nhân viên. Điều này là một phần trong quá trình tái cơ cấu của công ty nhằm tập trung lại vào hoạt động kinh doanh chính và đạt mức tăng trưởng doanh thu nhanh hơn.

Các sáng lập ironSource cùng rời Unity

Unity tăng cường cơ cấu bộ máy của mình. Ảnh: IGN.

Unity đã thông báo với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) về việc sa thải nhân sự trong hồ sơ pháp lý. Công ty đã đề ra kế hoạch cắt giảm 1.800 nhân viên vào cuối tháng 3 nhằm tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi, và định vị lại bản thân để đạt được tăng trưởng lâu dài và lợi nhuận. Đây là lần cắt giảm việc làm lớn nhất trong lịch sử của Unity, ảnh hưởng đến tất cả các nhóm, khu vực và lĩnh vực kinh doanh. Năm ngoái, công ty đã sa thải tổng cộng 1.100 nhân viên, trong đó có 265 người vào tháng 11 và 600 người vào tháng 5. Theo Reuters, sau khi hồ sơ mới của SEC được công bố, cổ phiếu của Unity đã tăng 5% trong giao dịch ngoài giờ.

Cùng Chuyên Mục

Game Trung Quốc Whiteout Survival đạt doanh thu lớn nhất tại các quốc gia ngoài
MOBILE

Game Trung Quốc Whiteout Survival đạt doanh thu lớn nhất tại các quốc gia ngoài

Whiteout Survival là một trò chơi di động Trung Quốc với doanh thu cao nhất ở nước ngoài trong tháng 12 năm 2023.

Cách kiếm tiền từ game nào vào năm 2024?
MOBILE

Cách kiếm tiền từ game nào vào năm 2024?

Năm 2024, có nhiều trò chơi điện tử cho phép người chơi kiếm tiền qua nhiều phương thức khác nhau. Dưới đây là danh sách các trò chơi phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay:

Link nhận spin miễn phí hôm nay 17/1/2024 trong Piggy Go
MOBILE

Link nhận spin miễn phí hôm nay 17/1/2024 trong Piggy Go

Trong bài viết ngắn hôm nay, Mọt Game xin chào mừng một ngày mới và thông báo rằng chúng tôi đã cập nhật bộ link nhận spin miễn phí trong game Piggy Go cho các game thủ. Các link này sẽ có hiệu lực vào ngày hôm nay, ngày 17/1/2024 và sẽ mang đến cho người chơi những phần quà giá trị.

Spin miễn phí hôm nay 17/1/2024 trong Pirate Kings
MOBILE

Spin miễn phí hôm nay 17/1/2024 trong Pirate Kings

Mọt Game tiếp tục cung cấp bộ link nhận spin miễn phí cho game thủ của game Pirate Kings vào ngày 17/1/2024, nhằm giúp họ không phải chờ đợi lâu. Các phần quà hấp dẫn đang chờ đón game thủ khi tham gia sử dụng các link này.

Cách chơi game để tìm người yêu nhanh chóng - Bí kíp thoát FA cho những ai đang cô đơn
MOBILE

Cách chơi game để tìm người yêu nhanh chóng - Bí kíp thoát FA cho những ai đang cô đơn

Trong thời đại hiện đại, chơi game đã không chỉ đơn giản là một hình thức giải trí mà còn trở thành một phương tiện giao tiếp xã hội, giúp con người kết nối với nhau một cách dễ dàng hơn.

Võ Thần Kỳ Tích - Game nhập vai rảnh tay mở đăng ký trước trên Mobile
MOBILE

Võ Thần Kỳ Tích - Game nhập vai rảnh tay mở đăng ký trước trên Mobile

Võ Thần Kỳ Tích là một bài viết giới thiệu tổng quan về trò chơi điện tử.