MOBILE

Cách tăng điểm kỹ năng Đoàn Thị Kiếm trong Kiếm Thế Origin

Trong game Kiếm Thế Origin, Đoàn Thị Kiếm là một môn phái mạnh trong các trận PK tổng nhờ vào chiêu cuối "sự trâu bò" nếu tăng điểm đúng cách. Bài viết sẽ hướng dẫn cách tăng điểm kỹ năng cho Đoàn Thị Kiếm để trở nên mạnh nhất.

Doan Thị Kiếm trong Kiếm Thế Origin là một môn phái được rất nhiều người hâm mộ. Khi kết hợp với Đường Môn Bom, Doan Thị Kiếm sẽ tạo thành một combo hoàn hảo nhất.

Cách tăng điểm kỹ năng Đoàn Thị Kiếm trong Kiếm Thế Origin
Đoàn Thị Kiếm

Cách tăng điểm kỹ năng Đoàn Thị Kiếm

Doan thi kiem thuoc he noi cong, ngu hanh thuy, cach tang theo 2 kieu tuy anh em thich Solo hay danh hoi dong, tuy nhien pho bien nhat la theo cach duoi day:

Chiêu 1: Kim Ngọc Mãn Đường

Đại Lý Đoàn Thị phóng ra nhiều luồng kiếm khí tấn công kẻ địch trong phạm vi rộng lớn. Để nâng cao kỹ năng này, anh em nên tăng thêm 1 cấp độ, sau khi có đủ điểm để tăng các kỹ năng khác, hãy quay trở lại tăng tối đa điểm cho kỹ năng này.

Chiêu 2: Phong Vân Biến Huyễn

Đại Lý Đoàn Thị sử dụng kiếm khí tấn công kẻ địch từ khoảng cách xa nhiều lần, tạo ra hiệu ứng làm chậm đối phương. Đề nghị anh em tăng cường một tầng.

Chiêu 3: Lục Mạch Thần Kiếm

Kiếm khí Đại Lý Đoàn Thị đã phóng ra 6 tia truy kích kẻ địch với hiệu quả ngũ hành khá cao. Bao gồm 5 ngũ hành: Suy yếu, choáng, bỏng, bị thương, làm chậm. Mọi người nên tăng thêm 1 tầng.

Chiêu 4: Sơ Ảnh

Trình diễn kỹ năng sử dụng kiếm Phong Vân Biến Huyễn và Lục Mạch Thần Kiếm theo cấp độ đã học lên đối thủ. Tóm lại là kết hợp kỹ năng 2 và kỹ năng 3. Nếu nâng cấp kỹ năng 1 và 2 lên cao thì kỹ năng này sẽ rất mạnh. Vì vậy, hãy nâng cấp tối đa kỹ năng này.

Chiêu 4: Kinh Thiên Nhất Kiếm

Kỹ năng đặc biệt của Đại Lý Đoàn Thị là Khí Kiếm, được sử dụng liên tục để tấn công kẻ địch, làm chậm và đẩy lùi mục tiêu. Để tối ưu hiệu quả, người chơi nên tăng cấp độ cho kỹ năng này trước khi nâng cấp các kỹ năng khác.

Kỹ năng bị động

Doan Thị Tâm Pháp: Nâng cao khả năng tấn công bằng kiếm.

Bắc Minh Thần Công: Người chơi và các thành viên trong nhóm sẽ được giảm sát thương, giảm tỉ lệ nhận trạng thái bất lợi khi ở trong phạm vi nhất định.

Lục Kiếm Tề Phát: Khi tăng tốc chạy, sinh lực sẽ giảm 30% và tự động thi triển 6 tia kiếm khí tấn công kẻ địch.

Trong game Thiên Long Thần Công, việc tăng cường hiệu quả tấn công, nâng cao khả năng bỏ qua né tránh và tăng cường tỷ lệ chí mạng là rất quan trọng.

Đội Gia Khí Kiếm: Nâng cao khả năng chiến đấu của hệ kiếm khí.

Khô Vinh Thiền Công: Trạng thái thường tăng sức mạnh tấn công, giảm sinh lực 30% và tăng khả năng sống sót.

Bằng cách tăng điểm như đã nêu, sức mạnh của combo của Đoàn Thị sẽ đạt đến mức tối đa. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ.

Cùng Chuyên Mục

Top game Mobile MMORPG hot nhất năm 2024
MOBILE

Top game Mobile MMORPG hot nhất năm 2024

Trong năm 2024, MMORPG vẫn là thể loại game được nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là danh sách top 5 game mobile MMORPG đáng chơi nhất trong năm nay.

Kỵ Sĩ: Trò chơi nhập vai giao hàng khi anh hùng phải trở thành người đưa đồ ăn
MOBILE

Kỵ Sĩ: Trò chơi nhập vai giao hàng khi anh hùng phải trở thành người đưa đồ ăn

Knight Rider: A Takeout RPG là một trò chơi di động mà người chơi sẽ nhập vai vào vai một kỵ sĩ giao đồ đến cho khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Trò chơi mang đến trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo khi người chơi sẽ phải vượt qua các thử thách để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hãy tham gia ngay để trở thành một kỵ sĩ thực thụ trong Knight Rider!

Người săn ma Idle: Ngăn chặn đại dịch quỷ hồi sinh
MOBILE

Người săn ma Idle: Ngăn chặn đại dịch quỷ hồi sinh

Ghost Hunter Idle là tựa game có điểm sáng là hiệu ứng kỹ năng bùng nổ, tạo nên các trận chiến gay cấn hơn.

Ngăn chặn khủng bố trong game Rainbow Six: SMOL trên Netflix
MOBILE

Ngăn chặn khủng bố trong game Rainbow Six: SMOL trên Netflix

Tham gia vào game Rainbow Six: SMOL – NETFLIX để trở thành thành viên của đội Rainbow và tham gia vào nhiệm vụ loại bỏ các tín đồ khủng bố đang ẩn nấp trong các tòa nhà.

Game Legend of Defenders: Lối chơi Tháp Phòng đầy cải tiến
MOBILE

Game Legend of Defenders: Lối chơi Tháp Phòng đầy cải tiến

Legend of Defenders là một trò chơi mang đến cảm giác chơi Tháp Phòng vô cùng thân quen với đồ họa và giao diện màn hình ngang cổ điển.

Liên Quân Mobile: Kiểu quấy rối người chơi mới từ lỗi game
MOBILE

Liên Quân Mobile: Kiểu quấy rối người chơi mới từ lỗi game

Gần đây, nhiều game thủ đã phát hiện một lỗi mới trong Liên Quân Mobile, cho phép họ sử dụng nó để quấy rối người chơi khác một cách hiệu quả.