MOBILE

Cập nhật Free Fire OB45: Tất cả thay đổi về nhân vật

Bản cập nhật Free Fire 2024 sẽ mang đến những thay đổi đối với các nhân vật trong phiên bản OB45.

Bản cập nhật Free Fire OB45 có thể là phiên bản được mong chờ nhất trong năm 2024. Bên cạnh việc các sự kiện mới được mong đợi, việc điều chỉnh các nhân vật cũng thu hút sự chú ý. Với sự nâng cấp này, dưới đây là một số thông tin thay đổi mà bạn cần biết.

Cập nhật Free Fire 2024: Nhân vật mới

Kassie, một nhân vật mới với vai trò Thần kinh học, sẽ là phần mở rộng mới nhất trong bản cập nhật này. Nhân vật này có hiểu biết sâu rộng về sốc điện và có khả năng chữa lành vết thương cho đồng đội một cách hiệu quả. Kỹ năng của cô được gọi là “Điện trị liệu”. Kassie có khả năng liên kết chữa lành với một đồng minh để phục hồi 3 Máu/giây cho cả hai. Ngoài ra, kỹ năng này có thể được sử dụng lại để phục hồi ngay lập tức 100 Máu cho mục tiêu. Trong trường hợp máu của mục tiêu dưới 50, kỹ năng sẽ tự động được kích hoạt, nhưng lượng hồi máu chỉ bằng 50% giá trị ban đầu, tức là chỉ hồi lại 50 Máu.

Cập nhật Free Fire OB45: Tất cả thay đổi về nhân vật

Sửa đổi nhân vật

Trong bản cập nhật Free Fire 2024, một số nhân vật sẽ được điều chỉnh kỹ năng để khắc phục các lỗi.

Kapella - New Healing: Bài hát hồi máu mới hồi lại 20% sát thương gây ra và tăng 20% hiệu quả hồi máu khi sử dụng vũ khí hồi máu. Trong bản cập nhật OB45, Kapella có khả năng đặc biệt là hồi máu trực tiếp cho đồng đội bằng bất kỳ loại vũ khí nào. Nhân vật đáng yêu nhất trong Free Fire còn tăng hiệu quả hồi máu khi sử dụng vũ khí hồi máu.

Olivia đã được nâng cấp kỹ năng hồi máu: Healing Touch: Tăng cường 30% hiệu quả hồi máu và lan truyền 80% khả năng hồi máu cho đồng đội trong bán kính 15m. Olivia vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò như một thiên thần bảo vệ đội. Lần này, cô ấy đã nâng cấp khả năng hồi máu cho người chơi.

Cập nhật Free Fire OB45: Tất cả thay đổi về nhân vật

Nhân vật có điều chỉnh cân bằng

Trong phiên bản cập nhật Free Fire 2024, một số nhân vật sẽ được điều chỉnh để cân bằng sức mạnh của họ.

Nairi - Tường băng bị hạn chế: Sau 3 giây triển khai, Steel Gel sẽ phục hồi 160 độ bền mỗi giây và 10 HP mỗi giây cho đồng minh trong bán kính 5m.

Skyler: Kỹ năng Breaker giải phóng một làn sóng âm thanh gây 500 sát thương mỗi giây cho Tường băng trong bán kính 4m. Kéo dài 6 giây và có thể tích trữ tối đa 2 lượt. Khả năng của Skyler đã được nâng cấp để làm cho bức tường băng của đối thủ dễ bị tổn thương hơn. Điều này giúp người chơi thực hiện các cuộc tấn công hiệu quả hơn.

Cập nhật Free Fire OB45: Tất cả thay đổi về nhân vật

Cập nhật nhân vật cổ điển

Alok & Alok bật dậy – Sonic Wave: Âm thanh trong hộp tạo ra ánh sáng chói lọi trong bán kính 5m, giúp tăng 15% tốc độ di chuyển và hồi phục 5 HP/s trong 10 giây. Remixing Hymns tạo ra âm nhạc kết hợp tăng tốc độ di chuyển thêm 15% và hồi phục 5 HP/s trong 10 giây.

Sự điều chỉnh khiên của Chrono đã tạo ra một trường lực không thể xuyên thủng, có khả năng chặn 800 sát thương trong vòng 8 giây và thời gian hồi chiêu là 75 giây. Nếu bạn là người yêu thích Chrono, tin vui là anh ấy hiện tại đang cung cấp thêm sự bảo vệ và thời gian lâu hơn để bạn có thể lập kế hoạch chiến thuật của mình.

Ngộ Không có khả năng biến thành một bụi cây trong 15 giây. Thời gian hồi chiêu giảm xuống còn 75 giây và hồi lại khi tiêu diệt được kẻ thù.

Cập nhật Free Fire OB45: Tất cả thay đổi về nhân vật

Evelyn đã cải thiện khả năng theo dõi: Khi sử dụng Delivering the Gold, cô có thể xác định vị trí của kẻ thù trong phạm vi 80m (kẻ thù không cúi xuống hoặc nằm sấp). Thời gian kéo dài là 10 giây và cô có thể chia sẻ vị trí của kẻ thù với đồng minh.

Kỹ năng Ford - Iron Will giúp tăng 10 HP/s trong 4 giây khi nhận sát thương, đồng thời còn reset ngay lập tức sau khi kích hoạt. Đây là cách giúp Ford có thể thoát hiểm an toàn và tái định vị trong trận đấu.

+ Hiro – Năng lực phát hiện: Khi bị kẻ địch tấn công trong bán kính 100m, kẻ tấn công sẽ bị đánh dấu trong vòng 10 giây. Shiro đã được cải thiện kỹ năng để có thể đánh dấu kẻ thù khi bị tấn công, như Moco.

Cập nhật Free Fire OB45: Tất cả thay đổi về nhân vật

Cập nhật kỹ năng phòng thủ

Để đảm bảo sự cân bằng trong Free Fire 2024, một số khả năng phòng thủ đã được điều chỉnh để tạo ra trải nghiệm công bằng hơn.

+ Andrew & Andrew "The Fierce": Mức giảm độ bền của áo giáp đã được tăng lên 40%. Sát thương giáp giảm được đặt ở mức 5%, cộng thêm 5% cho mỗi đồng minh. + Shani: Cung cấp 40 điểm khiên cho đồng đội trong phạm vi 10m khi sử dụng kỹ năng chủ động. + Wolfrahh: Giảm 7% sát thương nhận được từ những cú đánh đầu cho mỗi lần tiêu diệt. + J. Biebs: Chặn 8% sát thương khi sử dụng EP và chuyển EP bị trừ cho người sử dụng kỹ năng. + Hayato "Blue Flame": Giảm 2% sát thương cho mỗi 10% HP bị mất.

Trang chủ: https://ff.garena.com/vn/

Cùng Chuyên Mục

Hành trình phiêu lưu đa vũ trụ của Eternal Empire
MOBILE

Hành trình phiêu lưu đa vũ trụ của Eternal Empire

Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn trong game casual Eternal Empire để khám phá thế giới đa vũ trụ và tham gia vào cuộc chiến xuyên thế kỷ đầy kịch tính.

Chống quái vật để sống sót trong Twilight Survivors
MOBILE

Chống quái vật để sống sót trong Twilight Survivors

Twilight Survivors là một tựa game hành động sinh tồn roguelike, trong đó người chơi phải chiến đấu với quái vật để sống sót.

Game nhập vai Grand Tour với đồ họa đơn giản và ngộ nghĩnh
MOBILE

Game nhập vai Grand Tour với đồ họa đơn giản và ngộ nghĩnh

Grand Tour là một trò chơi cho phép game thủ bước vào một thế giới fantasy, tham gia vào các cuộc chiến đấu để săn bọn quái vật và phát triển nhân vật của mình.

Gift code game Dislyte – Nhịp Điệu Huyền Bí mới nhất trong tháng
MOBILE

Gift code game Dislyte – Nhịp Điệu Huyền Bí mới nhất trong tháng

Nhân dịp ra mắt game Dislyte - Nhịp Điệu Huyền Bí, NPH Travellet Vietnam tặng gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi.

Đấu trường Võ Hồn Đại Lục VNG chuẩn bị bắt đầu
MOBILE

Đấu trường Võ Hồn Đại Lục VNG chuẩn bị bắt đầu

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật ấn tượng, chuẩn bị đón chào sự kiện Đấu Trường Tinh Anh đầu tiên sau khi ra mắt bản cập nhật mới.

Warfarm - Game nhập vai xây dựng vương quốc hấp dẫn
MOBILE

Warfarm - Game nhập vai xây dựng vương quốc hấp dẫn

Key Jump vừa ra mắt tựa game nhập vai hành động kết hợp xây dựng vương quốc mang tên Warfarm.