MOBILE

Chàng trai "đốn tim" nữ sinh trẻ chỉ bằng một hành động đặc biệt

Một thầy giáo tiểu học tham gia chương trình hẹn hò và nhận được sự quan tâm từ hội chị em.

Sau khi tham gia chương trình hẹn hò, chàng trai Đỗ Quang Hoàng (30 tuổi, Bình Dương), giáo viên thể dục tiểu học đã nhanh chóng tạo được duyên với Trần Thị Trà My (24 tuổi), sinh viên năm 2 ngành điều dưỡng, khiến hội chị em không khỏi ngạc nhiên. Quang Hoàng tự nhận mình là người hiền lành, dễ tính và hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên, anh có điểm yếu là hơi cầu toàn trong công việc, luôn muốn hoàn thành công việc hiện tại trước khi nghĩ đến công việc tiếp theo, dẫn đến tiến độ làm việc thường bị chậm trễ.

Nửa kia còn lại tự nhận mình là người chu toàn nhưng không biết nấu ăn. Tiêu chí lựa chọn bạn trai của cô ấy là mong muốn bạn trai tương lai là người chững chạc hơn, bao dung và biết nấu nướng. Điều duy nhất mà Trà My không thích là đàn ông hút thuốc.

Chàng trai

Nữ chính của chương trình.

Sau khi trao đổi thông tin, cặp đôi nhận thấy nếu trong tương lai họ có thể tiến xa hơn, thì Bình Dương sẽ là nơi lý tưởng để họ lập nghiệp và sinh sống. Sự đồng thuận nhanh chóng trong việc hẹn hò đến từ người thân trong gia đình và lời khen ngợi từ MC là dấu hiệu của một khởi đầu mỹ mãn. Mặc dù thầy giáo tiểu học đã sẵn sàng cho việc kết hôn, nhưng vì nhà gái còn đang là sinh viên, cô hy vọng rằng trong thời gian này cả hai có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Cuối cùng, khi được yêu cầu thực hiện một động tác chuyên môn từ giáo viên thể dục để tặng bạn gái, Quang Hoàng đã có màn trình diễn khiến khán giả cười nghiêng ngả. Anh ta đưa tay ra sau, cúi gập người rồi lại đưa tay ra trước, giống như động tác đưa đồ cho người khác.

Chàng trai

Hành động đặc biệt của anh chàng "đốn gục" bạn nữ.

Giáo viên thể dục giải thích đây là bài tập "đưa tiền cho vợ". Ông ẩn ý rằng, sau này nếu kết hôn, anh ta chắc chắn sẽ để vợ giữ toàn bộ tiền lương của mình. Hành động này đã khiến cô gái thích thú và sẵn sàng cho hôn nhân sau khi tốt nghiệp. Không chỉ vậy, cả nhóm chị em cũng rất hào hứng và "thả tim" nhiệt tình.

Sau 3 giờ đếm của người dẫn chương trình, cả hai nhanh chóng bấm nút hẹn hò. MC nhận định rằng đây thực sự là một cặp đôi tâm đầu ý hợp, đáng yêu, hứa hẹn tương lai.

Cùng Chuyên Mục

Opening cinematic của Wuthering Waves được khen ngợi vì một lý do nhỏ
MOBILE

Opening cinematic của Wuthering Waves được khen ngợi vì một lý do nhỏ

Kuro Game đã thể hiện sự tận tâm với bom tấn “con cưng” thông qua một phân cảnh ngắn.

Chơi game Clash of Tanks - Kỷ niệm tuổi thơ bắn xe tăng
MOBILE

Chơi game Clash of Tanks - Kỷ niệm tuổi thơ bắn xe tăng

Game casual Clash of Tanks mang đến trải nghiệm sống lại kỉ niệm tuổi thơ với trò chơi bắn xe tăng quen thuộc.

Game Dragon Crossing: Phiêu lưu hành động mê hoặc
MOBILE

Game Dragon Crossing: Phiêu lưu hành động mê hoặc

Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy thú vị và hấp dẫn cùng Dragon Crossing - một trò chơi di động RPG từ nhà phát triển Caramel Tech Studios. Hãy sẵn sàng khám phá thế giới đầy màu sắc và thú vị của trò chơi này!

Trải nghiệm bóng rổ chuyên nghiệp với NBA Infinite trên thiết bị di động
MOBILE

Trải nghiệm bóng rổ chuyên nghiệp với NBA Infinite trên thiết bị di động

NBA Infinite là trò chơi di động bóng rổ chính thức trên Google Play Store, cho phép bạn trở thành một nhà quản lý đội bóng NBA. Hãy thể hiện đam mê của mình và xây dựng đội bóng riêng ngay hôm nay!

My Hero Kitty - Game RPG nhàn rỗi đã mở Đăng ký trước trên Google Play Store
MOBILE

My Hero Kitty - Game RPG nhàn rỗi đã mở Đăng ký trước trên Google Play Store

My Hero Kitty - trò chơi mèo thú vị trên Google Play Store, phát triển bởi POOM Games. Đây là tựa game Idle RPG nơi bạn sẽ tham gia cuộc phiêu lưu bảo vệ thế giới với các siêu anh hùng mèo đáng yêu.

Tôn Ngộ Không: Kẻ đại náo Thiên Cung
MOBILE

Tôn Ngộ Không: Kẻ đại náo Thiên Cung 'nhạt nhẽo' nhất lịch sử

Tôn Ngộ Không gặp khó khăn trước cửa Lăng Tiêu bảo điện, Ngọc Đế ra lệnh bao vây bằng đội lính để kết thúc tình huống.