MOBILE

Chiến Lược ra mắt mùa giải mới "Anh Hùng Tập Kết" trong game Công Thành Đoạt Danh Tướng: Tam Quốc Chí

Bản cập nhật tháng 6 của game mobile SLG Tam Quốc Chí - Chiến Lược được phát hành bởi KOEI TECMO với cốt truyện mới và lối chơi hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho những người yêu thích chiến lược và võ đài.

Đến thời gian bản cập nhật tháng 6 của game mobile Tam Quốc Chí - Chiến Lược được KOEI TECMO ủy quyền phát hành, mang đến câu chuyện mới và lối chơi mới hấp dẫn cho những người yêu thích chiến thuật và võ đài. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như bản đồ mới, thẻ võ tướng mới, chiến pháp mùa giải... tính năng "Anh Hùng Tập Kết" hứa hẹn đem đến trải nghiệm mới lạ, khiến cuộc đấu trí trên chiến trường trở nên thú vị hơn với "Chiêu Hàng Danh Tướng".

Chiến Lược ra mắt mùa giải mới

Lối Chơi Mới “Chiêu Hàng Danh Tướng”

Trong kịch bản mới "Anh Hùng Tập Kết", có một bản đồ với 6 châu khởi sinh và 4 châu tài nguyên đối xứng nằm xung quanh Tư Lệ, với Lạc Dương ở vị trí trung tâm bản đồ. Trừ những thành trì cấp thấp ở châu khởi sinh và châu tài nguyên, hầu hết các thành trì đều được đội quân của danh tướng trấn thủ. Đồng minh chiếm lĩnh thành trì lần đầu có thể chiêu hàng danh tướng.

Chiến Lược ra mắt mùa giải mới

Có tổng cộng 125 danh tướng mà người chơi có thể chiêu mộ. Mỗi danh tướng đều được trang bị 1-2 kỹ năng riêng và 1 đặc tính hỗ trợ cho Đồng Đội, giúp tăng cường khả năng của cá nhân và đồng đội. Đánh giá cấp của mỗi danh tướng được xác định dựa trên hiệu suất của việc tăng cường bản thân. Cấp đánh giá cao nhất là cấp S, thấp nhất là cấp B. Các tướng được đánh giá cao sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn, nhưng cũng khó chiêu mộ hơn.

Trong "Anh Hùng Tập Kết", có 5 vị danh tướng đặc biệt, khác với các danh tướng chiêu mộ thông thường. Các danh tướng đặc biệt bao gồm Lữ Bố, Trương Giác, Trương Liêu, Quan Vũ và Chu Du, họ đều đang ở các thành trì quan trọng như châu phủ châu tài nguyên và Lạc Dương Tư Lệ. Để chiêu mộ họ, người ta cần phải tấn công các thành trì mà họ đang trấn thủ, như Lữ Bố ở Lạc Dương, Trương Giác ở An Ấp, Quan Vũ ở Hoằng Nông, Trương Liêu ở Triều Ca, và Chu Du ở Hứa Xương.

Chiến Lược ra mắt mùa giải mới

Mỗi vị tướng đặc biệt đều có 2 quân đoàn phó tướng NPC, khi đánh bại phó tướng và vị tướng đặc biệt, đồng thời chiếm lĩnh thành trì, người chơi có thể thu được vị tướng đặc biệt và kế sách tương ứng. Bằng cách chọn kế sách danh tướng và xây dựng đài điểm tướng, người chơi có thể sử dụng đội quân NPC và Đồng Minh của mình tác chiến, tăng cường sức mạnh quân sự và chiếm ưu thế trên chiến trường.

Sau khi hoàn thành tiến độ Hoàng Đồ Bá Nghiệp, các thành viên của Đồng Minh có thể học kỹ năng cá nhân của danh tướng, bao gồm 1 loại chỉ huy chiến đấu và 2 loại đặc tính tăng cường. Người quản lý có thể dựa vào tiến trình mùa giải để ủy nhiệm danh tướng phù hợp với giai đoạn hiện tại, từ đó tăng tốc độ phát triển hoặc năng lực chiến đấu của Đồng Minh.

Chiến Lược ra mắt mùa giải mới

Quân Đoàn Trú Đóng Tự Động Xuất Kích

Các pháo đài nơi có vị tướng nổi tiếng phòng thủ đều có lực lượng NPC hỗ trợ phòng thủ, lực lượng NPC này chính là lực lượng bảo vệ thành. Lực lượng bảo vệ thành sẽ tự động tấn công kẻ địch trong phạm vi lãnh thổ, yêu cầu người chơi phải suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động, đối mặt với trí tuệ và sức mạnh vũ khí của lực lượng NPC này.

Chiến Lược ra mắt mùa giải mới

Chiến Pháp Mùa Giải, 6 Chọn 2

Trong bản kịch mới Anh Hùng Tập Kết, theo tiến độ của Hoàng Đồ Bá Nghiệp, cửa hàng mùa giải sẽ sẵn sàng mở cửa, người chơi có thể chọn Chiến Pháp mùa giải để sử dụng trong trận đấu. Sau khi kịch bản kết thúc, Chiến Pháp sẽ tự động được hoàn lại. Các loại Chiến Pháp bao gồm: Si Điểu Phượng Tư, Hổ Dại (loại Bị động); Nam Man Cự Khôi, Hiệu Thắng Duy Ác (loại Chỉ huy); Trường Xà Trận (loại Pháp trận) và Thế Không Thể Cản (loại Chủ Động). Người chơi chỉ được chọn 2 trong số 6 Chiến Pháp mùa giải nêu trên, và sau khi đã mua đủ 2 loại Chiến Pháp, cửa hàng sẽ đóng cửa.

Chiến Lược ra mắt mùa giải mới

Thẻ Tướng Mới – Phong Phú Đội Hình

Để tạo thêm sự hấp dẫn cho mùa giải, "Anh Hùng Tập Kết" cung cấp một số thẻ võ tướng mới như SP Quách Gia, SP Tuân Úc, Trương Nhượng và nữ tướng Trâu Thị, kèm theo những chiến pháp đặc biệt, giúp tạo điểm nhấn mới khi kết hợp tướng. Điều này cũng mở ra cơ hội làm thay đổi diễn biến trận đấu trên chiến trường.

Chiến Lược ra mắt mùa giải mới

Trong cốt truyện "Anh Hùng Tập Kết", lần này đã mở ra một cách chơi mới và hấp dẫn khi cho phép người chơi biến các danh tướng thời Đông Hán thành sức mạnh của mình, tăng cường ưu thế trong chiến đấu. Mùa PK này là cuộc chiến tranh giành quận thành và châu phủ, đặt ra thách thức trong việc lựa chọn chiến lược và tổ chức của các Đồng Minh. Sẽ thú vị như thế nào nếu các Đồng Minh sở hữu sức mạnh của vị danh tướng Tam Quốc và đối đầu hoặc hợp tác với nhau? Tất cả đều đang chờ chúng ta khám phá, bắt đầu từ ngày 01/06/2024.

Nếu bạn là người chơi say mê game chiến thuật, đam mê đề tài Tam Quốc và thích thú với chiến trường mưu lược, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào trò chơi Tam Quốc Chí - Chiến Lược với câu chuyện mới "Anh Hùng Tập Kết", cùng trải nghiệm những trận đấu gay cấn, hồi hộp bên cạnh Minh Hữu trong những ngày hè náo nhiệt. Thông tin chi tiết có thể tìm hiểu trên fanpage chính thức của game.

Hãy ghé thăm và trải nghiệm, máy chủ mở mới hàng tuần đang đợi chào đón các game thủ mới tại: https://oslink.vntth.com/

Cùng Chuyên Mục

Squad Busters của Supercell tiến vào top 10 doanh thu nhanh chóng
MOBILE

Squad Busters của Supercell tiến vào top 10 doanh thu nhanh chóng

Squad Busters đã lọt top 10 game iOS có doanh thu cao nhất tại 58 quốc gia và khu vực trong ngày đầu ra mắt.

Nikke, Nữ thần chiến thắng, chính thức ra mắt tại Trung Quốc do Tencent phát triển
MOBILE

Nikke, Nữ thần chiến thắng, chính thức ra mắt tại Trung Quốc do Tencent phát triển

Công ty Shift Up đến từ Hàn Quốc hiện đang chuẩn bị cho việc niêm yết công ty (IPO) và dự kiến có thể hoàn thành trong năm nay nhờ sự thành công của tựa game Goddess of Victory - Nikke.

Top nhân vật mạnh mẽ S-Tier trong Wuthering Waves
MOBILE

Top nhân vật mạnh mẽ S-Tier trong Wuthering Waves

Những nhân vật mạnh mẽ nhất hiện tại trong Wuthering Waves.

Tencent tung VALORANT phiên bản Anime vào mùa hè năm nay
MOBILE

Tencent tung VALORANT phiên bản Anime vào mùa hè năm nay

Game này được kỳ vọng sẽ là một trong những tựa game hot của Tencent trong thời gian tới.

Gặp cô giáo Vật lý: Câu chuyện độc quyền sau sự nổi tiếng
MOBILE

Gặp cô giáo Vật lý: Câu chuyện độc quyền sau sự nổi tiếng

Sau 3 năm trở nên nổi tiếng, nữ giáo viên xinh đẹp chia sẻ về cuộc sống và công việc của mình.

Game MMORPG Ragnarok: Rebirth với đồ họa 3D cực đỉnh từ IP Ragnarok Online
MOBILE

Game MMORPG Ragnarok: Rebirth với đồ họa 3D cực đỉnh từ IP Ragnarok Online

Ragnarok: Rebirth là game mobile MMORPG với đồ họa 3D, được lấy cảm hứng từ IP Ragnarok Online.