MOBILE

Chọn đội hình phù hợp cho game SLG Liên Minh Stickman mới

Hãy cùng 2Game khám phá những đội hình nổi bật trong tựa game SLG Liên Minh Stickman sắp ra mắt vào ngày mai.

Với tính năng chiến thuật mạnh mẽ, game Liên Minh Stickman mang đến người chơi sự đa dạng về nhân vật và cách sắp xếp đội hình. Hôm nay, hãy cùng 2Game tạo ra những đội hình mạnh mẽ để đánh bại đối thủ và tiến xa trong giai đoạn tân thủ. Được biết đến là 4 đội hình xuất sắc nhất hiện nay, hãy cùng khám phá những đội hình đó là gì.

Đội Hình Tân Thủ – Dễ Kiếm Dễ Nuôi

Dưới đây là đội hình chuẩn "sách giáo khoa" dành cho mọi tân thủ chơi game Liên Minh Stickman. Với 5 nhân vật rất dễ kiếm ở giai đoạn ban đầu của game, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Đội hình bao gồm:

  • Ryoma: Là trụ cột hàng đầu của đội và là lựa chọn hàng đầu trong giai đoạn đầu của trò chơi. Với khả năng chống đỡ sát thương, Ryoma có thể giữ sức khỏe tốt để cả đội có thể sử dụng kỹ năng và tấn công kẻ địch một cách thoải mái.
  • Crystal: Là trụ cột quan trọng của đội hình, có khả năng phục hồi năng lượng và khống chế nhiều mục tiêu cùng một lúc. Crystal được kỳ vọng sẽ trở thành một nguồn hỗ trợ đáng tin cậy để bổ sung cho đội hình.
  • Electro: Đóng vai trò hỗ trợ cho đội, Electro không chỉ gia tăng sức mạnh cho toàn bộ đội mà còn giảm sát thương tấn công của đối thủ mỗi khi chúng tấn công.
  • Vayne và Fanny: Hai nguồn sát thương chính của đội hình Tân Thủ này. Không chỉ có khả năng tạo ra lượng sát thương lớn, mà cả hai còn có khả năng gây sát thương Bạo Kích khiến kẻ địch bị loại bỏ khỏi trận đấu chỉ trong chớp mắt.
Chọn đội hình phù hợp cho game SLG Liên Minh Stickman mới
Danh sách người chơi mới chuẩn theo sách giáo khoa trong trò chơi Liên Minh Stickman.

Đội Hình Tân Thủ – ĐỘI HÌNH HỖN ĐỘN và SIGURD

Không giống nhóm tân thủ ban đầu, nhóm Liên Minh Stickman tiếp theo sẽ chọn một vị tướng chính và xây dựng đội hình dựa vào vị tướng đó. Hãy cùng tìm hiểu về Sigurd và đội hình đầy sức mạnh này.

  • Sigurd: Là một chiến binh nổi tiếng nhất trong hệ Hỗn Độn, bộ kỹ năng của Sigurd gần như toàn bộ tập trung vào việc gây sát thương mạnh mẽ, giúp tiêu diệt kẻ địch một cách nhanh chóng. Nếu chỉ cần tiêu diệt một lần đủ, thì chắc chắn chỉ cần 2 lần là đủ.
  • Bijan: Là người dẫn đầu trong việc phòng thủ phép thuật, Tiên phong sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí hàng trước của đội hình.
  • Gardevoir : Cô gái xinh đẹp Thiết Vũ sẽ hỗ trợ Sigurd tiêu diệt kẻ địch đang hấp hối bằng những kỹ năng phép thuật tầm xa của mình.
  • Nasus + Murray: Với đội hình đã có tiên phong và 2 sát thương chính. Chúng ta sẽ ưu tiên lựa chọn Nasus và Murray của hệ Hỗn Độn để phát huy tối ưu sức mạnh. Cả 2 đều có bộ kỹ năng hỗ trợ mạnh mẽ giúp người chơi dễ dàng vượt qua những thử thách khó khăn nhất trong trò chơi.
Chọn đội hình phù hợp cho game SLG Liên Minh Stickman mới

Đội Hình Tân Thủ – ĐỘI HÌNH BÓNG TỐI và OMEN

Nếu nói về đội hình Hỗn Độn với chiến binh Sigurd, thì đội hình Bóng Tối của Liên Minh Stickman cũng không kém phần ấn tượng với chiến binh Omen. Đội hình này không tập trung vào công kích mà chủ yếu là về khả năng phòng thủ và hồi máu.

  • Dấu hiệu: Với bộ kỹ năng tạo sát thương lên đến 147%, nhân vật này cũng có khả năng kích hoạt nhiều hiệu ứng khác nhau như gây choáng, hồi máu, tăng máu tối đa... Đây có thể coi là một Tiên Phong mạnh mẽ dành riêng cho đội hình Bóng Tối.
  • HayaTe + Diana: Để lựa chọn vị trí chủ chốt ít sát thương, chúng ta sẽ chọn Hayate và Diana, hai tướng có khả năng gây sát thương cực mạnh. Tuy nhiên, cả hai đều cần một khoảng thời gian để có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình.
  • Master Yi và Wukong: Hai vị tướng tiên phong khác của đội hình Bóng Tối trong game là lựa chọn tốt nhất để kéo dài trận đấu. Đặc biệt khi cả hai vị tướng đều tập trung vào sát thương theo thời gian và sát thương liên tục.
Chọn đội hình phù hợp cho game SLG Liên Minh Stickman mới
Đội hình Bóng Tối có khả năng tạo ra sự bất lợi cho những người phải đối diện trong trò chơi Liên Minh Stickman.

Đội Hình Tân Thủ – ĐỘI HÌNH ÁNH SÁNG và RYOMA

Cuối cùng, đội hình Ánh Sáng trong trò chơi Liên Minh Stickman đã được hoàn thành. Mặc dù là đội hình Ánh Sáng, nhưng Ryoma vẫn được nhiều người tin tưởng chọn làm vị tướng chủ chốt của đội. Hãy cùng khám phá xem đội hình Ánh Sáng này bao gồm những ai nhé.

  • Ryoma: Không giống như đội hình mới chơi trên cùng, Ryoma trong đội hình sáng sẽ tập trung vào khả năng tạo ra sát thương mạnh mẽ hơn là một vị tướng chủ yếu làm nhiệm vụ tiên phong.
  • Varus + Telannas: Với Ryoma là "hệ chiến" của chúng ta, chúng ta sẽ chọn Varus và Telannas, hai vị tướng có khả năng gây sát thương tầm xa, để "khô máu" với kẻ địch và xem ai sẽ bị hạ gục đầu tiên.
  • Reiter: Là một tướng gây sát thương hệ phép, anh ta có khả năng bổ sung cho đội hình khi thiếu sát thương phép. Reiter được xem là lựa chọn đáng tin cậy nhất trong số các tướng hệ Ánh Sáng.
  • Garen: Cuối cùng và không kém phần quan trọng, anh chàng Tiên Phong sẽ là người được triệu hồi để bảo vệ đội hình khỏi thiếu sát thương và cần một Tiên Phong mạnh mẽ để đội hình có thể tấn công một cách dễ dàng.
Chọn đội hình phù hợp cho game SLG Liên Minh Stickman mới

Hy vọng bài viết về đội hình mới của tựa game SLG Liên Minh Stickman này sẽ giúp bạn đọc có thể chọn cho mình những đội hình phù hợp nhất khi game được ra mắt chính thức vào ngày mai. Nếu bạn đọc có đội hình khác, hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/lien-minh-stickman-vtc

Cùng Chuyên Mục

Game Tam Quốc chiến thuật siêu hot tại Trung Quốc: Những anh hùng của Tam Quốc
MOBILE

Game Tam Quốc chiến thuật siêu hot tại Trung Quốc: Những anh hùng của Tam Quốc

Game mobile chiến thuật thẻ tướng The Three Kingdom Heroes đã phát hành phiên bản thử nghiệm trên nền tảng TapTap Trung Quốc.

Nhập Vai Anh Hùng Quỷ trong Game Idle RPG Demon Hero
MOBILE

Nhập Vai Anh Hùng Quỷ trong Game Idle RPG Demon Hero

Trong game Demon Hero: Idle RPG, người chơi sẽ nhập vai vào một anh hùng quỷ bóng tối và bắt đầu hành trình cứu lấy thế giới đầy hỗn loạn.

Game phòng thủ PvP Battle Towers với nền đồ họa ngộ nghĩnh
MOBILE

Game phòng thủ PvP Battle Towers với nền đồ họa ngộ nghĩnh

Battle Towers: Defense TD là một trò chơi chiến thuật phòng thủ nơi bạn có thể thách đấu với người chơi khác trong việc bảo vệ căn cứ của mình khỏi hàng loạt kẻ thù và quái vật đa dạng. Hãy xây dựng hệ thống phòng thủ thông minh và chiến đấu thông qua các cấp độ khó khăn để trở thành người chiến thắng trong trò chơi này.

Giải phóng thiên hà khỏi kẻ thù độc ác trong đất ngoại hành
MOBILE

Giải phóng thiên hà khỏi kẻ thù độc ác trong đất ngoại hành

Trong trò chơi Alien Land, bạn sẽ vào vai một nhà thám hiểm không gian và bắt đầu cuộc hành trình giải phóng thiên hà khỏi những kẻ thù độc ác.

Khám phá quần đảo hoang vắng cùng Pocket Tales
MOBILE

Khám phá quần đảo hoang vắng cùng Pocket Tales

Pocket Tales là một trò chơi mô phỏng thú vị, nơi người chơi sẽ nhập vai vào một chàng trai bị đưa đến một hòn đảo hoang vắng và phải tìm cách sinh tồn. Trong game, người chơi sẽ phải khám phá hòn đảo, thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ, săn bắt thức ăn và đối mặt với những thách thức khác nhau để sống sót. Với đồ họa đẹp mắt và gameplay hấp dẫn, Pocket Tales hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và đầy hấp dẫn.

Giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và cách nhập liệu có sẵn hay không?
MOBILE

Giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và cách nhập liệu có sẵn hay không?

Một Game hướng dẫn cách sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota để nhận phần quà giá trị giúp game thủ dễ dàng hơn trong hành trình phiêu bạt giang hồ.