MOBILE

Combat Master Mobile FPS - Trải nghiệm trận đấu súng hấp dẫn và khốc liệt nhất

Combat Master Mobile FPS là một trò chơi di động với các trận đấu súng hấp dẫn. Trò chơi này cho phép người chơi thể hiện kĩ năng thượng thừa và khả năng di chuyển linh hoạt. Người chơi có thể sử dụng chiến thuật đỉnh cao để chiến thắng trong các trận đấu.

Trò chơi Combat Master Mobile FPS đã đạt được con số 5 triệu lượt tải xuống trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 01/2024.

Trong những năm gần đây, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các trò chơi thế giới mở hay nhập vai hành động chất lượng, các trò chơi bắn súng nói chung và fps nói riêng đã dần lùi về phía sau và không còn là ưu tiên khi người chơi muốn tìm đến để giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tuy vậy, cộng đồng những người đam mê bắn súng vẫn tiếp tục được trải nghiệm các trò chơi chất lượng khi các trò chơi liên tục bổ sung các nội dung mới bao gồm chế độ chơi, bản đồ hay vũ khí mới. Một trong số đó có thể kể đến là Combat Master Mobile FPS - một trò chơi đã bước sang năm thứ ba và kỷ niệm sinh nhật của mình với hàng loạt các nội dung mới, hấp dẫn và cực kỳ thú vị.

Combat Master Mobile FPS - Trải nghiệm trận đấu súng hấp dẫn và khốc liệt nhất

Combat Master Mobile FPS là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi công ty AXLEBOLT LTD. Hình ảnh được lấy từ cửa hàng Play store.

Combat Master Mobile FPS là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất trên điện thoại di động, có cách chơi tương đồng với CSGO trên máy tính. Trong trò chơi này, người chơi có thể chọn gia nhập một trong hai phe là cảnh sát hoặc tội phạm và tham gia vào cuộc chiến với nhau. Tùy thuộc vào chế độ chơi, phe chiến thắng có thể là phe tiêu diệt kẻ địch trước hoặc phá hủy bom, chiếm cứ điểm và còn nhiều nhiệm vụ khác. Trước đó, Alfa Bravo Inc. đã xác định sản phẩm của mình là một trò chơi thân thiện với người chơi bằng cách không yêu cầu quá nhiều dung lượng và cấu hình cao, đồng thời đảm bảo kết nối ổn định. Chính vì những điều này mà trò chơi đã được đón nhận tích cực bởi người chơi trên toàn thế giới và nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi bắn súng phổ biến nhất trong một thời gian dài.

Combat Master Mobile FPS - Trải nghiệm trận đấu súng hấp dẫn và khốc liệt nhất

Trong Combat Master Mobile FPS, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm khám phá các địa điểm trên toàn cầu để hoàn thành các nhiệm vụ. Hình ảnh: Cửa hàng Play.

Khi tham gia Combat Master Mobile FPS, người chơi sẽ có cơ hội khám phá khắp thế giới, từ một thị trấn nhỏ xinh đẹp như tranh vẽ đến một phòng thí nghiệm bí mật trên đỉnh núi. Tất cả những địa điểm này đều được đội ngũ thiết kế hoàn thiện tới tận những chi tiết nhỏ nhất, từ cảnh vật đến hiệu ứng hình ảnh, và cả tương tác vật lý giữa người chơi và môi trường cũng được tái hiện một cách chân thực nhất. Bên cạnh đó, người chơi còn được tự do lựa chọn trang phục cho vũ khí của mình, chẳng hạn như súng hoặc dao găm, để thể hiện cá tính và phong cách riêng trong những trận chiến. Đồng thời, họ cũng có thể thưởng thức kho vũ khí và trang bị đồ sộ mà Alfa Bravo Inc. đã tích hợp vào trò chơi.

Combat Master Mobile FPS - Trải nghiệm trận đấu súng hấp dẫn và khốc liệt nhất

Combat Master Mobile FPS là một trò chơi di động với lối chơi bắn súng truyền thống, tập trung vào khả năng và kỹ năng của người chơi. Hình ảnh được lấy từ cửa hàng Play.

Như đã đề cập trước đó, Combat Master Mobile FPS có cách chơi tương tự như CSGO khi cho phép người chơi tham gia vào các trận đấu súng dựa trên kỹ năng và khả năng của mình. Trò chơi không có các nhân vật đặc biệt hay chiến binh với kỹ năng đặc trưng, mà chỉ có người chơi thông thường được chia thành cảnh và cướp. Người chơi sẽ bắt đầu với một khẩu súng lục và một số tiền nhỏ, tùy thuộc vào hiệu suất trong các trận đấu (thắng hoặc thua), người chơi sẽ nhận được số tiền tương ứng, có thể sử dụng để mua vũ khí và vật phẩm để chiến đấu trong các trận đấu tiếp theo. Quá trình này sẽ tiếp tục cho đến khi một bên chiến thắng.

Combat Master Mobile FPS - Trải nghiệm trận đấu súng hấp dẫn và khốc liệt nhất

Combat Master Mobile FPS có sở hữu một kho vũ khí đồ sộ và phong phú, cùng với trang bị đa dạng. Hình ảnh được lấy từ Play store.

Đối tượng độc giả quan tâm đến Combat Master Mobile FPS có thể khám phá thêm thông tin qua đường dẫn dưới đây.

Link Android: Hãy tải ứng dụng Combat Master tại địa chỉ sau trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.AlfaBravo.CombatMaster.

Link iOS: Ứng dụng Combat Master Mobile có sẵn trên App Store để tải về và cài đặt.

Cùng Chuyên Mục

Cyber City -
MOBILE

Cyber City - 'chiến trường' khốc liệt của tương lai, sẽ được vén màn vào 10h sáng ngày 25/01

Cyber City (Chiến Trường Thời Không) là một tựa game di động mới được Funtap phát hành vào lúc 10h sáng ngày 25/1.

Gift code Cyber City: Thành Phố Dị Năng và cách nhập
MOBILE

Gift code Cyber City: Thành Phố Dị Năng và cách nhập

Trang web Mọt Game đã tổng hợp và hướng dẫn cách nhập và sở hữu bộ gift code cho game Cyber City: Thành Phố Dị Năng. Nhờ những phần quà giá trị từ gift code, người chơi có thể dễ dàng hơn trong hành trình sinh tồn.

Yone đời thường gây "hoang mang" với vòng eo siêu thực, không phải do AI
MOBILE

Yone đời thường gây "hoang mang" với vòng eo siêu thực, không phải do AI

Dân tình không thể rời mắt khỏi cô nàng cosplay tướng Yone khi đối diện với cô ấy.

Erin gây khó khăn cho cộng đồng Liên Quân khi không thể dự đoán được lối chơi phù hợp.
MOBILE

Erin gây khó khăn cho cộng đồng Liên Quân khi không thể dự đoán được lối chơi phù hợp.

Cô gái này đang trải qua một lần ra mắt không suôn sẻ trong trò chơi Liên Quân Mobile.

Mẹo chơi Hắc Nguyệt Quyền Thần - ARPG tuyệt phẩm mới ra mắt hôm nay!
MOBILE

Mẹo chơi Hắc Nguyệt Quyền Thần - ARPG tuyệt phẩm mới ra mắt hôm nay!

Bài viết này chia sẻ những kinh nghiệm thú vị để trải nghiệm Hắc Nguyệt Quyền Thần một cách dễ dàng.

Ella
MOBILE

Ella's Battle: Idle RPG - Game nhập vai nhàn rỗi siêu đáng yêu

Trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Ella's Battle: Idle RPG, người chơi sẽ cùng chú khủng long Ella chiến đấu để đánh bại lũ quái vật và con người tham lam. Game mang đến trải nghiệm nhập vai thú vị và hấp dẫn, nơi người chơi có thể thể hiện khả năng chiến đấu của mình và tiêu diệt kẻ thù. Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức này và trở thành người hùng của thế giới game Ella's Battle: Idle RPG.