MOBILE

"Con cưng" của Xemesis gặp "biến" sau chuỗi ngày liên tiếp thành công.

Dự án Bơ Bán Bò của streamer Xemesis đang trải qua những biến động.

Bơ Bán Bò đã chính thức mở cửa vào tháng 10/2022 và chỉ sau một tháng hoạt động, quán ăn của Xemesis đã thu hút được một số lượng khách hàng đông đảo. Do quán luôn đông người, khách đến phải chờ đợi lâu mới có thể thưởng thức, vì vậy Xemesis đã quyết định mở thêm hai chi nhánh ngay sau đó và sau đó mở thêm nhiều cơ sở khác để phục vụ tất cả khách hàng. Phải công nhận rằng Xemesis kinh doanh rất thành công, vì dù mới khai trương nhưng đã nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng, các cơ sở luôn quá tải.

Dường như ngày càng thành công nhưng gần đây, nam streamer và bà xã hot girl đã thông báo một quyết định đột ngột - dừng hợp tác với Bơ Bán Bò. Cụ thể, họ nói: "Mặc dù đã có một thời gian rất lâu kể từ sự việc xảy ra, nhưng cho đến hôm nay chúng tôi mới có thể chia sẻ quyết định này của hai vợ chồng chúng tôi. Như mọi người đã biết, vào tháng 10/2022, Xoài và anh Hiếu cùng các cổ đông khác đã thành lập BƠ BÁN BÒ và quyết định mở chi nhánh đầu tiên. Trong năm qua, chúng tôi đã thành công mở được 6 chi nhánh. Tuy nhiên, hiện tại Xoài và anh Hiếu rất tiếc khi phải thông báo rằng chúng tôi sẽ không còn đồng hành với BBB nữa. Chúng tôi chính thức ngừng hợp tác từ tháng 12/2023."

BBB là một đứa con tinh thần của tôi và những cổ đông khác. Tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng BBB từ những ngày đầu tiên. Tôi tự hào về BBB. Tuy nhiên, hôm nay tôi rất buồn khi phải thông báo rằng chúng ta phải dừng lại vì không đồng lòng với nhau về những vấn đề liên quan đến BBB. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để thông báo đến tất cả mọi người.

Mình rất biết ơn tất cả mọi người đã đồng hành và ủng hộ mình cùng Bơ Bán Bò trong suốt năm vừa qua. Thật lòng, mình cảm kích rất nhiều.

Việc chấm dứt chính thức sự hợp tác không liên quan đến các hoạt động của quán đã xảy ra từ tháng 12/2023. Được biết, cặp vợ chồng nổi tiếng này đã tặng lại toàn bộ 40% cổ phần của mình tại Bơ Bán Bò.

Trước đó, địa điểm ăn uống này đã gây ra tranh cãi lớn về mức giá được cho là đắt. Nhiều người đã đưa ra ví dụ về giá thịt bò, để chỉ ra rằng giá của món ăn thịt bò ở quán Bơ Bán Bò là khá cao. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng "tiền nào của ấy", và mức giá này không chỉ liên quan đến chất lượng của món ăn mà còn bao gồm cả dịch vụ, cách phục vụ của nhân viên và chi phí thuê mặt bằng của quán...

Dù không còn kinh doanh Bơ Bán Bò, Xemesis vẫn tiếp tục đảm nhận công việc này khi thừa kế chuỗi dự án của gia đình. Anh cũng là một trong những cổ đông quan trọng của Sà Bì Chưởng - một quán cơm tấm nổi tiếng thuộc "tam hoàng streamer" gồm PewPew và Độ Mixi.

Cùng Chuyên Mục

Jump Impact - Game nhập vai đồ họa sặc sỡ.
MOBILE

Jump Impact - Game nhập vai đồ họa sặc sỡ.

Jump Impact là một tựa game nhập vai hấp dẫn, nơi người chơi có thể tham gia vào một bữa tiệc sắc màu đầy màu sắc và gặp gỡ các cô nàng xinh đẹp theo phong cách anime. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới ảo đầy phong cách và thú vị, nơi các nhân vật nữ đáng yêu và quyến rũ sẽ xuất hiện và tương tác với người chơi. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thỏa mãn niềm đam mê với anime và khám phá những câu chuyện thú vị trong trò chơi này. Hãy sẵn sàng để tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và hấp dẫn này!

Tôn Ngộ Không tái sinh với phong cách mới trong game nhập vai Rebirth of Myths: Dragonborn
MOBILE

Tôn Ngộ Không tái sinh với phong cách mới trong game nhập vai Rebirth of Myths: Dragonborn

Rebirth of Myths: Dragonborn là một tựa game nhập vai hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ. Điểm nổi bật của game là độ dễ chơi cùng với sự độc đáo của dàn nhân vật.

Nam thanh niên sốc khi cào trúng vé số trị giá gần 100 triệu đồng
MOBILE

Nam thanh niên sốc khi cào trúng vé số trị giá gần 100 triệu đồng

Chàng trai này hy vọng có thể gặp may mắn và thay đổi cuộc sống của mình trong những ngày cuối năm. Tuy nhiên, thay vì vận may, anh ta lại gặp thêm những rắc rối và khó khăn.

Yêu cầu hành động thực tế từ VNG và Riot sau các vụ drama gần đây
MOBILE

Yêu cầu hành động thực tế từ VNG và Riot sau các vụ drama gần đây

Các game thủ vẫn chưa chấp nhận được lời xin lỗi của Tốc Chiến.

Bảo vệ tòa tháp trong Magic Tower Rush: Idle defense game
MOBILE

Bảo vệ tòa tháp trong Magic Tower Rush: Idle defense game

Magic Tower Rush: Idle defense là một tựa game chiến thuật thủ thành với bối cảnh Trung Cổ đã được phát hành.

Game Retro Rush - Sự kết hợp hoàn hảo giữa trò chơi giải trí và đồ họa pixel độc đáo
MOBILE

Game Retro Rush - Sự kết hợp hoàn hảo giữa trò chơi giải trí và đồ họa pixel độc đáo

Game thủ sẽ được trải nghiệm lối chơi nhàn rỗi thú vị trong game pixel Retro Rush, mang đến những giờ phút giải trí thú vị trong những ngày nghỉ Tết.