MOBILE

Construction Simulator 4: Game mô phỏng lái xe 'hạng nặng' xác định ngày phát hành

Theo thông báo từ ban điều hành game, Construction Simulator 4 sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm 2024.

Studio Independent Arts Software của Đức đã thông báo rằng Construction Simulator 4 sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 5 năm 2024. Đây là phần tiếp theo trong loạt game Construction Simulator thành công, sẽ có sẵn trên các nền tảng Android, iOS và Nintendo Switch để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người chơi.

Construction Simulator 4 được phát hành trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Ảnh: ShiftDelete.

Trò chơi được đánh giá có đồ họa đẹp mắt và tích hợp chế độ nhiều người chơi. Tuy nhiên, Construction Simulator 4 sẽ là một tựa game có phí và hiện đã có sẵn trên Apple App Store để đặt hàng trước. Người chơi sẽ cần thanh toán trong game trước khi có thể tải trò chơi về máy.

Construction Simulator 4 được lấy cảm hứng từ phong cảnh Canada, với đồ họa đỉnh cao mà nhiều người yêu thích, đặc biệt là những fan của Construction Simulator qua các phiên bản trước đó, vốn có nhiều khung cảnh đẹp. Các yếu tố trong trò chơi như thay đổi skin, nâng cấp thiết bị, mở khoá bản đồ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình game thủ tham gia vào trò chơi. Construction Simulator 4 sẽ có hơn 80 phương tiện, máy móc được hãng game hợp tác từ hơn 20 đối tác đã cấp phép với hơn 100 công việc để bạn thử sức.

Các phương tiện bạn lái trong Construction Simulator 4 đều được lấy cảm hứng từ các phương tiện hạng nặng thực tế. Người chơi sẽ điều khiển xe container vận chuyển hàng hóa, khám phá nhiều khu vực đất đai khác nhau tại Canada. Game cũng giới thiệu bản đồ gốc mang tên Pinewood Bay, được lấy cảm hứng từ cảnh quan của Canada.

Trong trò chơi có nhiều cách chơi hấp dẫn.Ảnh: www.bau-simulator.de.

Lần đầu tiên, Construction Simulator 4 sẽ ra mắt Chế độ Đa người chơi và Chế độ Chơi đơn. Bạn có thể tham gia hơn 10 công việc xây dựng trong Chế độ Đa người chơi, trong khi Chế độ Chơi đơn có hơn 100 công việc khác nhau.

Tại một sự kiện được tổ chức tại PAX East ở Boston, Mỹ từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 24 tháng 3, những khách tham dự đã có cơ hội trải nghiệm phiên bản demo để hiểu rõ hơn về tựa game này.

Lịch sử của dòng game Construction Simulator bắt đầu từ năm 2012 khi tựa game đầu tiên ra mắt trên PC và Mac. Sau hai năm, trò chơi cũng được phát hành trên Android và iOS. Với việc Construction Simulator 4 sắp được tung ra, người chơi cần đặt hàng trước trên Apple App Store với giá 4,99 USD. Giai đoạn đặt hàng trước cho phiên bản Android sẽ được mở sau.

Link game: Ứng dụng Construction Simulator 4 có thể tìm thấy trên App Store tại địa chỉ: https://apps.apple.com/us/app/construction-simulator-4/id1607511516.

Cùng Chuyên Mục

MiHoYo cố gắng giữ chân người chơi bằng bằng chứng rõ ràng
MOBILE

MiHoYo cố gắng giữ chân người chơi bằng bằng chứng rõ ràng

Cộng đồng game thủ đang phản đối quyết định mới của miHoYo.

Game thủ JX2 Origin quay về tuổi thơ với hình ảnh đông vui
MOBILE

Game thủ JX2 Origin quay về tuổi thơ với hình ảnh đông vui

JX2 Origin - ADNX Mobile đã ra mắt thành công.

Top 7 game MMORPG Hàn Quốc mới nhất với đồ họa đỉnh cao
MOBILE

Top 7 game MMORPG Hàn Quốc mới nhất với đồ họa đỉnh cao

Khám phá các thế giới đẹp mắt trong các tựa game MMORPG mới nhất với đồ họa chất lượng cao từ Hàn Quốc.

Game bắn súng Bro Royale: Vui vẻ và cuốn hút
MOBILE

Game bắn súng Bro Royale: Vui vẻ và cuốn hút

Game hành động bắn súng Bro Royale vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Game nhập vai màn hình dọc Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi của Funtap chính thức ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Game nhập vai màn hình dọc Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi của Funtap chính thức ra mắt tại Việt Nam

Game nhập vai màn hình dọc Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi đã ra mắt thành công tại Việt Nam sau khi được công ty phát hành game Funtap đưa về.

Mobile Zombies: Lao đầu vào cuộc chiến sinh tồn không ngừng nghỉ
MOBILE

Mobile Zombies: Lao đầu vào cuộc chiến sinh tồn không ngừng nghỉ

Mobile Zombies: Horde Survival là một trò chơi đưa người chơi vào cuộc chiến sinh tồn không ngừng khi phải đối mặt với đại dịch zombie. Trò chơi này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm gay cấn và đầy kịch tính cho người chơi.